Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 4, 2009


Chào các bạn! Dưới đây là 1 ý kiến đóng góp của bạn towardthefuture976@yahoo.com đã được gửi tới ban quản trị của blog. Cám ơn ý kiến đóng góp của bạn. Va hy vọng đó cũng là đôi chút kinh nghiêm quý báu gửi tới Hoang Yen.

1. Hoàng Yến nên giảm bớt vòng 2 xuống 2 cm(60 cm để là tiêu chuẩn hoàn hảo).Hiện giờ rất nhiều khán giả nhận xét về vòng 2 của HY khá to.

2. HY nên học thêm phong cách trình diễn của Miss Universe 2008 với những bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển và cách đánh vòng 3 thật quyến rủ.

3. HY nên lựa chọn ra với một số mẫu trang điểm trên khuôn mặt mà được mọi người công nhận là đẹp trứơc dây và học hỏi lại những cách trang điểm đó.Đồng thời cũng nên học thêm một số cách trang điểm khác.


4. HY nên học hỏi thêm một số mẫu tóc xoăn nhẹ. Tuyệt đối không nên lặp lại kiểu tóc và cách trang điểm như trong cuộc thi HHHVVN vừa qua. Trông Yến rất là già,nổi bật nhưng không ấn tượng và cũng không nên sử dụng màu tóc quá nổi bật. Nên giữ phong cách phương đông đôi chút.


5. Trang phục dân tộc không nhất thiết là phải tiếp tục áo dài ngay mặc dù với người VN chúng ta thì chiếc áo dài là một hình tượng rất đẹp. Nhưng nếu như vẫn là chiếc áo dài thì không nên lựa chọn với tà áo dài đuôi. Yến sẻ mất tự nhiên khi trình diễn vì phải xem chừng đạp tà áo và cũng không nên đội khăn đống.


6. Trang phục dạ hội thì cũng không nên thiết kế với chiếc đuôi dài và bó sát người vì sẻ gây khó khăn cho Yến khi tạo dáng. Nếu là Donald thiết kế cho Yến thì nên thiết kế cho Yến vài chiếc áo với đuôi áo xòe và cũng nên cộng thêm một đường xẻ để làm lộ ra đôi chân dài của Yến. Vẫn có thể thiết kế giống như chiếc áo màu vàng Miss Universe 2008 nhưng cách trang trí khác. Thật sang trọng, đơn giản và thoải mái. Mục tiêu đầu tiên là top 15,Yến nên lựa chọn ra chiếc áo dạ hội đẹp nhất để mặc trình diễn trong đêm trang phục dạ hội để lấy điểm tiến vào top 15. Tuyệt đối không nên chừa lại chiếc áo đẹp nhất mặc sau, đôi khi lại không có cơ hội được mặc trình diễn nếu thí sinh không được vào top 10. Và Yến cũng có thể đeo găng tay đi kèm với áo dạ hội sẻ ấn tượng hơn so với các thì sinh khác khi họ không có nghĩ về phần này.


7. Về trang sức thì nên được tư vấn kèm theo với trang phục. Khi trang phục cầu kỳ thì trang sức phải đơn giản và ngược lại. Tuyệt đối không nên sử dụng trang sức rờm rà đi với trang phục cầu kỳ. Và cũng tuyệt đối không nên dùng "cài tóc" và "vòng cổ" trong phần thi trang phục dạ hội của cuộc thi "siêu mẫu" và "HHHVVN" vừa qua. Trông Yến rất là cải lương và dầy đặc.


8. HY cố gắng tạo dáng trước BGK và ống kính trên sàn diễn. Yến không nên đi thẳng tiến về BGK sau đó xoay người trở vào. Yến nên nén lại thêm vài giây để tạo dáng và phải biểu lộ đôi mắt đầy cảm xúc qua ống kính và BGK, đồng thời "đá lông nheo" sẻ rất tuyệt vời và gây được ấn tượng.


9. Về phần trang phục dành cho party,meeting,...thì cũng nên thiết kế cho Yến cộng thêm chiếc áo sườn xám. Yến mặc áo sườn xám rất đẹp.


10. HY nên nhớ rằng là chỉ có cơ hôi một lần duy nhất để thể hiện tài năng so với các thí sinh khác . Cho nên Hoàng Yen phải phát huy hết khà năng, kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được mà hãy làm hết mình cho cuộc thi. Đồng thời HY nên xem lại video mà các thí sinh đả đậu hoa hậu trước đây để rút tỉa ra kinh nghiệm và kiến thức vận dụng cho cuộc thi lần này.


11. Phần cũng không kém quan trọng là ngôn ngữ . Nên ôn lại vốn tiếng anh khi Yến đả có trình độ . Đồng thời cần tìm hiểu văn hoá về cuộc thi cũng như đất nước tồ chức cuộc thi để chuẩn bị tốt cho phần thi ứng xử.


12. HY phải trao dồi thêm phong cách giao tiếp và phong cách ứng xử. Phải luôn tỏ ra thông minh, thân mật,nổi bật,...giữa các thí sinh, BGK, công chúng và báo chí. Và quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ. HY cố gắng ăn uống thật đầy đủ không nên kiêng trong quá trình diễn ra cuộc thi.

Cầu chúc Yến thuận lợi và may mắn. Hy vọng Yến sẻ làm nên một sự bất ngờ cho Vietnam.













0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts