Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 24, 2009



Hãy cho picky_pum_bo trình bày quan điểm của mình như sau:

Mình nghĩ Yến hãy làm cái gì đó "khác người" 1 chút. Cá nhân mình ko thíx đi "theo đuôi" người ta. Mình thix cái gì đó hay và mới. Người ta chưa thấy bao giờ . Hoặc có thấy nhưng ko nghĩ ra.
Hãy khiến cho người ta nhớ mãi!!!!!!!

Những trang phục trươc đây như 1 số bạn nói đều là những trang phục mạnh mẽ và sexy nhưng hầu như đó từng là những ý tưởng mới. Và ko phải cái nào như thế cũng gây ấn tượng sâu sắc Điều đó ko có nghĩa là nếu như bạn chọn 1 trang phục dịu dàng, truyền thống, ko kém phần đặc biệt thì sẽ ko nổi trội bằng.

Hãy nhìn Honey lee năm 2007. Hanbok rất là bình thường. NHưng cô "đặc biệt" ở chỗ cô có trống, có nón lạ. Và những người nào wan tâm đến MU thì hình như họ đều nhớ hình ảnh của cô ấy.

Đây là hình ảnh rất wen thuộc với mọi người nhưng chắc mọi người ko nghĩ tới.

Áo tứ thân, nói quai thao, gánh hàng rong! (thay nón lá trong hình bằng nón wai thao)

Gánh hàng rong chính là điểm nhấn giúp Yến nổi trội và khác biệt ở đây. Cũng giống như Honey Lee, chưa ai từng mang trống trước cô ấy (ko chắc) . Và cũng chưa ai từng mang Gánh Hàng Rong trong lịch sử MU.
Hình ảnh trên ko đẹp và chỉ mang ý nghĩa tượng trưng.

Ngoài ra, các ý tưởng khác cũng rất tốt.

Hình ảnh Mỵ Châu

ÁO YẾM!(Có thể khoe được tấm lưng dài của Yến nhưng cần sự cách điệu)


Hoặc là những trang phục của phụ nữ cao nguyên, miền núi.....

Blogspot Võ Hoàng Yến sẽ thu nhận tất cả hình ảnh về các trang phục dân tộc Viêt Nam để gợi ý cho Yến trong phần thi national costume.

Gợi ý: (ko áo dài) trang phục dân tộc thiểu số, 3miền, trang phục thời vua hùng ....... hoặc tp trong các chuyện cổ tích.

Phần thi này tuy tưởng ko wan trọng nhưng nó góp phần tạo chú ý cho các thí sinh. Các miss universe cũ cũng như những miss có thứ hạng cao đều có national costume rất đẹp và đặc biệt.

Mong các bạn giúp sức! Hãy gửi về email: missuniversehoangyen@yahoo.com.
Mọi đóng góp sẽ được ghi nhận.

Tất cả đều vẫn phải chông trờ bàn tay khéo léo của các designer

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts