Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 22, 2009



Mặc dù người đẹp Dominique Peltier chưa tham dự Miss Universe 2009 , nhưng hôm nay cô đã phải trao lại vương miện của mình cho một người khác trong đêm chung kết Miss Bolivia 2009 . Và cô gái may mắn đó chính là người đẹp Claudia Arce đến từ Chuquisaca , cô sẽ đại diện cho đất nước mình tranh tài tại Miss Universe 2010 .



Người đẹp cán đích ở vị trí Á hậu 1 , đồng thời là đại diện của Bolivia tại Miss World năm nay , chính là Miss Bicentenario, Flavia Foianini . Cô sẽ có một chuyến đi thú vị đến Johannesburg vào tháng 12 này !!!



Á hậu 2 đã thuộc về người đẹp Santa Cruz, Ximena Vargas , cô đồng thời cũng là đại diện của Bolivia tại Miss Int'l 2010 .



Ngoài ra người đẹp sẽ đại diện cho Bolivia tranh tài tại Miss American Continent , tại Ecuador , và may mắn đó đã thuộc về người đẹp Paola Flores , người đẹp đứng thứ tư của cuộc thi . Đêm chung kết còn chứng kiến sự hiện diện của 2 nữ hoàng sắc đẹp của Miss Universe 2008 , đó chính là đương kim hoa hậu Dayana Mendoza và Á hậu 1 Taliana Vargas . Đương kim hoa hậu còn hơn một năm ở phía trước để chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho Miss Universe 2010 và hy vọng cô sẽ thành công !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts