Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 31, 2009


Còn tầm 3 tháng nữa cuộc thi HHHV TG 2009 tại Bahamas mới chính thức bắt đầu. Nhưng sức nóng của cuộc thi đã lan tỏa nhiều website, blog, forums. Năm nay, Việt Nam đã chọn được Hoàng Yến- 1 sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn trong lòng fan Việt đối với cuộc thi nhan sắc tầm cở lớn nhất thế giới này.


Thời gian vừa qua, có rất nhiều ý kiến đóng góp cả chuyên & không chuyên gởi về Hoàng Yến, blog của Hoàng Yến để giúp Yến cải thiện sắc vóc và tri thức để có thể đạt được kết quả tốt nhất.
Bản thân Ban quản trị Blog của Hoàng Yến cũng đã cố gắng rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh của Hoàng Yến bằng cách tạo ra các clip về Yến trên YouTuBe cũng như tìm trang web hay về fashsion để Yến có thể chọn được cho mình trang phục phù hợp.
Chắc chắn bản thân Yến cũng như Cty Hoàn Vũ cũng ý thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn trang phục khi đến với cuộc thi. Khác với các thi sinh Việt Nam trước đây, năm nay trong hành trang của Yến, ngoài trang phục được các cung cấp bởi các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, sẽ có không ít trang phục được đặt mua từ nước ngoài.

Tại địa chỉ: http://www.cinderellasgowns.com, nhiều khả năng 1 trong những bộ váy của bộ sưu tập Tony Bowls Collection Pageant 2009 sẽ được Yến chọn để mặc trong đêm sơ khảo hoặc chung kết của Miss Universe 2009.
Bạn có thể click vào đường link sau để ngắm nhìn toàn bộ bộ sưu tập:
http://www.cinderellasgowns.com/tony-bowls-collection-pageant-2009-m-146.html
Nhiều khả năng Yến & Cty Hoàn Vũ sẽ đầu tư cho bộ dạ hội mã số 19C20- 1 trong những bộ đầm dạ hội được đăng tải tại blog trước đây! Đó là bộ váy dạ hội màu hồng. (Hình như trước đây chưa có thí sinh nào mặc áo dạ hội màu hồng đăng quang! Hoàng Yến có thể là người đầu tiên lắm chứ! Hì...) Dưới đây là hình ảnh & thông tin chi tiết của bộ trang phục. Mời các bạn hãy ngắm lại.



Dù trang phục dạ hội nào đi nữa, thì chắc chắn Yến sẽ xuất hiện một cách ấn tượng nhất.
Về trang phục dân tộc, vẫn chưa có quyết định cuối cùng, khả năng chọn áo dài hay trang phục khác vẫn ở tỷ lệ 50:50.

Thông tin Yến sẽ lựa chọn cả trang phục nước ngoài trong hành trang của mình đến Bahamas có lẽ là 1 trong những điều làm các fan của Yến cảm thấy vui. Bởi hơn hết sự đa da dạng trong trang phục và việc lựa chọn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên TG thể hiện đẳng cấp của 1 người đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà các ngôi sao hàng đầu trên TG đều chọn trang phục của các bộ sưu tập nổi tiếng, không phải ngẫu nhiên mà HH Nhật 2007 Riyo Mori đăng quang HH HV TG 2007, tất cả đểu có sự đầu tư, và 1 trong số đó là trang phục, là fashsion. Cô đã được mệnh danh là nữ hoàng thời trang của cuộc thi năm đó. Ngay cả cô HH Nhật 2009 Emiri Miyasaka, cũng tự tin khi trả lời câu hỏi... Điều gì sẽ khiến cô ấy nổi bật trong 1 rừng người đẹp ở Bahamas, cô ấy đã trả lời là Fashsion. Nếu thời trang là 1 trong những yếu tố làm nên đẳng cấp, làm nên sự thành công. Nếu như HH Nhật luôn luôn được chú ý về cách ăn mặc thời trang thì Việt Nam tại sao không? Với bản lĩnh của 1 siêu mẫu, với lợi thế về thể hình và độ sexy. Một niềm tin mảnh liệt là Hoàng Yến có thể làm được nhiều hơn thế nữa!


Hiện nay, các hình ảnh mới về Yến không nhiều, hi vọng thời gian tới Yến sẽ có nhiều bộ ảnh đẹp để quảng bá hình ảnh Yến cũng như Việt Nam trước cuộc thi. Điều này sẽ có ý nghĩa nhất định trong việc xây dựng & khuếch trương hình ảnh Miss Vietnam trong mắt bạn bè TG. Tiến Đoàn đã làm nên điều kỳ diệu, tại sao Hoàng Yến lại không? Hì...

Hiện tại, Yến đang gấp rút học thêm tiếng Anh, trao đồi kiến thức, cũng như rèn luyện hình thể, kỹ năng trình diễn để có thể đạt được kết quả tốt nhất, không phụ sự mong đợi của khán giả nhà.
Thời gian gần đây, có những bài viết, nhận xét không tốt của những anti-fan về Yến. Đây thật là 1 điều đáng buồn. Tuy nhiên, với những ai thực sự yêu & quan tâm đến Yến, điều đó trở nên thực nực cười & không có ý nghĩa. Xin được thay mặt tất cả những Fan hâm mộ... gởi lời yêu thương, chia sẻ động viên chân thành nhất đến Yến. Dù kết quả thế nào.....Yến sẽ vẫn là số 1 trong lòng mọi người, Yến sẽ vẫn là người đẹp nhất! :D!
__Aha Nguyên__

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts