Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 10, 2009



Sandra Inez Seifert đến từ Nergos Ocidental đã vượt qua 49 người đẹp khác để trở thành đại diện của Philippines tại Miss Earth 2009 . Cô gái xinh đẹp này đã thể hiện rất xuất sắc trong suốt cuộc hành trình Miss Earth Philippines và ngay trong đêm chung kết cô là thí sinh xuất sắc nhất trong tất cả các phần thi . Sandra đã từng tham gia Bb. Pilipinas 2009 , và là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu Bb. Pilipinas Universe , tuy nhiên đến trước đêm chung kết cô đã bị loại vì một lý do hết sức bất ngờ "Cô quá sexy trên tạp chí FHM" (lưu ý rằng đây là tạp chí mà nhiều người đẹp Philippines cũng từng chụp trong đó có cả Bb. Pilipinas World 2007 Maggie Wilson) .



Người đẹp Miss Earth Philippines cũng đồng thời là thí sinh có màn trình diễn áo tắm xuất sắc nhất và là thí sinh có trình diễn trang phục dân tộc xuất sắc . Giải thưởng quan trọng thứ hai trong đêm chung kết là Miss Eco-Tourism , cô gái đã may mắn nhận được giải thưởng này đồng thời là đại diện của Philippines tại Miss Tourism Queen Int'l 2010 chính là Miss Victorias - Grezilda 'Adie' Adelantar .



Các người đẹp Fil.Sydney , Aklan, Quezon City lần lượt là Miss Water, Air, Fire trong đêm chung kết . Với chiến thắng này rất có thể Miss Earth 2009 sẽ lại một lần nữa Philippines đặt chân vào top 4 hoặc có chiến thắng kép 2 năm liên tiếp !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts