Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 11, 2009

Một trong hai ứng cử viên được đánh giá cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2009 đã đăng quang trong đêm chung kết diễn ra cách đây ít giờ . Và cô gái may mắn đó chính là Emiri Miyasaka , đến từ Tokyo , sở hữu gương mặt thánh thiện như một thiên thần cùng với bàn tay đào tạo của bà Ines , rất có thể Nhật Bản sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu như Riyo đã làm cách đây 2 năm tại Mexico. Tuy nhiên hình thể là điểm yếu lớn nhất của cô , cũng giống như Hoàng Yến điều cô cần làm bây giờ là thu gọn vòng hai của mình !!!



Top 5 thí sinh xuất sắc nhất còn có Naomi Obata, Marie Igarashi, Ayaka Koyanagi, Chinatsu Hata . Không có quá nhiều bất ngờ trong đêm chung kết khi top 5 cũng hội đủ nhiều gương mặt triển vọng , có thể đánh giá MUJ năm nay thành công mỹ mãn với những thí sinh có chất lượng , và Bahamas đang chờ đợi một tân nữ hoàng , và rất có thể lại là một người đẹp châu Á . Năm 2007 đánh dấu sự trổi dậy của các người đẹp châu Á và 2 năm sau một lần nữa các người đẹp châu Á đang rất sung sức để làm nên điều kỳ diệu ... Nhật Bản, Việt Nam, Singapore, Indonesia, Lebanon, Ấn Độ, ... là những cái tên rất có thể làm được điều này !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts