Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 14, 2009

Mau cua Versace mua he nam nay












Phía dưới là một vài mẫu dạ hội của bé Ha lam stylist cho Yến. Giờ đến lượt Johnny! Đây là nhưng thiết kế lớn của Dior, Armani, Christian Lacroix.. Cảm thấy rất hợp với Yến.




(Johnny)


2 bô đầm dạ hội trong đêm presentation và final night góp phần quan trọng trong việc giúp Yến tiến xa hơn. Mong Yến đầu tư thật kỹ cho 2 bộ gowns này. Cũng nên chú ý trang phục hằng ngày.
Đồ hiệu sẽ giúp Yến thu hút sự chú ý hơn. Những nước có nền thời trang hàng đầu châu á như Nhật Hàn vẫn lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như versace, gucci. Tại sao ko? Yến hãy chứng tỏ Miss Vietnam cũng rất high fashion.

Theo mình, Yến thích hợp với Versace nhất và thời trang Versace cũng mang tiêu chí cho HHHV great, fashionable, stylish, sexy and classy.

Best gowns: Đây là 2 bộ mình nghĩ đẹp nhất với Yến. Đăc biệt là bộ màu đỏ vì yến mặc màu đỏ rất đẹp.
Versace (2009)
STILL THE BEST OF ALL. THIS RED GOWNS IS SIMPLE BUT STILL SEXY. YEN CAN SHOW HER LEGS AND BOOBS WHICH ARE HER GREATEST ASSETS. SHE STILL CAN SHOW HER CATWALK SKILL WITH THIS ONE. YEN! CHECK IT OUT!



Good gowns:
VERSACE (2009)
GUCCI (2009)
Yến có thể tham khảo thêm các mẫu khác trong bộ sư tập của versace, gucci hoặc củacác thương hiệu khác tại:
http://www.style.com/fashionshows/designerdirectory

Không xa hoa, đẳng cấp bằng Gucci hay Versace..... nhưng Tonny Bowls Sherri Hill, Clarisse, Jovani, Faciana and Alyce Designs..... là những nhà chuyên thiết kế đầm dạ hội được ưa chuộng nhất

Xin được lấy 1 số ví dụ tiêu biểu các mẫu đầm trong bộ sưu tập 2009

TONNY BOWLS ($2590)




$1900

$498
$450
SHERRI HILL ($350)


$350
$500

Cinderella's closet ($550)

Yến có thể tham khảo các mẫu khác tại
http://www.cinderellasgowns.com/

By: picky_pum_bo

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts