Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 12, 2009




Sau khi đọc bài của bác A-ha NGuyen, tôi có 1 số ý kiến khá trái ngược ngắn gọn như sau.

Dường như bác wá bảo thủ về phương pháp làm đẹp của Hoàng Yến. Đàn ông việt nam lúc nào cũng thix tự nhiên nhưng ở đây là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh

Tôi nghĩ Yến hòan toàn ko nên để mặt mộc hoặc trang điểm wá nhợt nhạt như tấm hình bác khen đẹp kia. Các bác hãy lôi lại mấy tấm hình của Thiên Lý mà xem, quá mờ nhạt......................và chìm nghỉm

Khuôn mặt trong sáng mà bác gọi thế kia thì đọ sao nổi giữa rừng latin sắc sảo.

QUeen of PTS mà các anti fan gọi yến ko phải vì cách trang điểm của yến mà do các bác chụp hình đã dùng kỹ thuật airbush nhiều wá. Và bác đừng wá bận tâm bọn nó gọi yến như thế. Vì 95% các ảnh post lên thì bọn nó đều nói PTS

Bác hãy xem lại cuộc thi HHHV năm 2008. Bác đếm trên đầu ngón tay bao thí sinh áp dụng cách trang điểm bác khuyên yến ngay cả 2 thí sinh Hàn và Nhật. Ngay cả Riyo Mori hay Honey Lee năm 2007.

Yến là 1 trong số ít người việt nam hoàn toàn hợp với trang điểm đậm.Có lẽ là vì yến có nét tây. Cách trang điểm yến đang áp dụng hoàn toàn hợp với yến. Nó góp phần làm yến nổi bật hơn.

Màu sắc trang phục yến nên măc là màu xanh, maù đỏ và màu vàng. Đặc biệt là màu đỏ .

Yến gầy nên cần mặc quần áo với màu sắc nổi loạn. Tuyệt đối ko nên mặc những màusắc dịu như hồng hoặc trắng. Ở đây ko phải màu nào hợp mệnh yến thì đẹp mà ko hợp mệnh yến thì ko đẹp.

Yến ko nhất thiết lúc nào cũng phải để tóc thẳng. Nên thay đổi tạo sự mới mẻ. Bản thân tôi thấy tóc gợn sóng hợp với yến nhất.

By: picky_pum_bo0 (Nguyen phuong ngoc ha)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts