Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 31, 2009



Người đẹp Malaysia - JoannaBelle Ng Li Vun đã được chọn là đại diện của Malaysia tại Miss Universe 2009 sẽ diễn ra tại Bahamas vào tháng 8 tới đây . Cô gái xinh đẹp mang hai dòng máu Trung - Ấn ,21 tuổi - JonnaBelle sở hữu chiều cao 1m74 ,và đã từng chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu Sabah sau đó cô cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang , thậm chí còn được tạp chí FHM bình chọn là một trong mười gương mặt của giải thưởng "Girls next door".



Á hậu 1 đã thuộc về người đẹp 24 tuổi Cassandra Patrick, cô gái xinh đẹp , năng động này chỉ thiếu một chút may mắn để có thể đại diện cho Malaysia tại Miss Universe năm nay . Tuy nhiên, ngôi vị á hậu 1 tại cuộc thi năm nay cũng là điều đáng tự hào đối với cô !!!



Á hậu 2 thuộc về người đẹp Claudia Tania Sibert, cô gái 24 tuổi sở hữu gương mặt khá đẹp tuy nhiêm với chiều cao 1m65 thì vị trí á hậu 2 có lẽ cũng là một thành công với cô .



Cuộc thi HHHV Malaysia năm nay được tổ chức với quy mô to lớn hơn các năm trước đặc biệt thông tin thí sinh được cập nhật khá đầy đủ . Hơn thế nữa đêm chung kết còn có khách mời đặc biệt trong Hội đồng giám khảo , đó chính là HHHV 2005 - Natalie Glebova.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts