Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 31, 2009

Tại cuộc thi Miss Venezuela 2009, Adriana Vasini Sánchez đại diện cho xứ Zulia đã gây sock với khán giả vì nét đẹp trẻ trung mà gợi cảm của mình cùng với màn trình diễn áo tắm thật tuyệt vời ở đêm chung kết, vì vậy việc "ring" luôn giải Hoa hậu Thế giới Venezuela là điều không gây bất ngờ với mọi người tại khán phòng, cô sẽ tới Việt Nam vào năm sau để tham dự Miss World 2010. Cuối tháng 10 vừa qua, khi "đem chuông đi đánh xứ người" ở Bolivia tại cuộc thi Reina Hispanoamericana 2009 (cuộc thi này chủ yếu là thí sinh đến từ châu Mỹ, trừ Tây Ban Nha), Adriana đã giành chiến thắng thuyết phục bởi nét đẹp và sự trình diễn quá tuyệt vời của mình. Cô là hoa hậu thứ 19 của cuộc thi này.



Người đã từng gây ấn tượng với màn trình diễn "đá khăn" của mình tại Miss Venezuela 2009.

Không giống các cuộc thi hoa hậu khác, người về nhì tại Reina Hispanoamericana không phải là Á hậu 1 mà gọi theo tiếng Việt là Á hậu, tiếng Anh là "vice-miss" và chính gốc là “Virreina”. Người giành ngôi vị Á hậu (Virreina), không ai khác đó chính là Sandra Vinces, người đã từng đại diện Ecuador tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 vừa qua tại Bahamas.

Á hậu Sandra Vinces - Ecuador (trái)

Và 4 vị trí tiếp theo, Á hậu 1 tiếp tục thuộc về người Brazil - cô Livia Nepomuceno, về vị trí Á hậu 2 là cô Melody Mir - Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica (Rocio Castellon) giành vị trí Á hậu 4, và cuối cùng là Á hậu 5 Lina Mosquera (Colombia) - người đã từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ Latin 2009.

Các giải phụ:


Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất-Best face - Miss Chile


Hoa hậu có mái tóc đẹp nhất -Best hair- Miss Costa rica.


Hoa hậu Lịch Thiệp -Miss Elegant- Miss Paraguay.


Hoa hậu Ảnh -Miss Photogenic -Miss Costa Rica.


Hoa hậu Áo tắm - Miss Swimsuit- Miss Colombia.


Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất- Best Smlie - Miss Bolivia.

*English:

Adriana Vasini Sánchez, a 22-year old currently in her 4th year of Medical school, was crowned Reina Hispanoamericana 2009 during the annual pageant held in Santa Cruz, Bolivia on Thursday night.The 1.78 m beauty from Maracaibo, Venezuela, was always considered one of the top choices for the crown. She currently holds the title of Miss World Venezuela, expecting to compete at the Miss World 2010 pageant in Vietnam.

The or “vice-miss” is 19-year old Sandra Vinces, Miss Ecuador; the 1st runner-up was Brazil (Livia Nepomuceno), 2nd runner-up was Spain (Melody Mir); 3rd runner-up was Bolivia (Flavia Foianini), 4th runner-up Dominican Republic (Rocio Castellon) and the 5th runner-up was Colombia (Lina Mosquera).

(Thanks Globalbeauties)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts