Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 31, 2009

Năm thứ 2 liên tiếp, VN không cử thí sinh tranh tài tại Miss Earth. Đại diện Công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền, cho biết, họ không đủ thời gian chuẩn bị cho người đẹp khác thay thể sau sự cố gặp nạn của Trương Thị May.
Quyết định không dự thi được Elite đưa ra sau khi Trương Thị May, ứng cử viên đang đợi giấy phép hợp lệ, gặp nạn. Bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành của công ty này - cho biết: "Chúng tôi trở tay không kịp, mọi thứ gần như đã hoàn tất để Trương Thị May lên đường. Thời gian ngắn ngủi còn lại không thể chuẩn bị chu đáo cho một đại diện khác. Đành bỏ cuộc".

Trương Thị May lỡ hẹn với Miss Earth vì tai nạn.

Cho biết thêm về quá trình chọn người đẹp VN dự thi Miss Earth năm nay, bà Nga cũng khẳng định, dự tính ban đầu là Huỳnh Thanh Tuyền bởi siêu mẫu rất vui khi nhận được lời mời. Thế nhưng, sau thời gian suy nghĩ, Thanh Tuyền đã từ chối vì lý do kết hôn. Người đẹp được thay thế và gần như là lựa chọn cuối cùng là Trương Thị May.

Á hậu Dân tộc VN 2007 đã lập tức vào cuộc, được chuẩn bị đầy đủ từ trang phục đến phần thi tài năng. Cả hình ảnh của May cũng được đăng tải trên website chính thức của cuộc thi. Nhưng, cô bị ngã cầu thang, bong gân đầu gối... Elite cũng đã tính đến phương án chọn tiếp một người đẹp nữa, nhưng sự gấp rút về thời gian chuẩn bị và thủ tục xin cấp phép đã khiến Elite phải bỏ cuộc vào phút chót.

Huỳnh Thanh Tuyền - ứng cử viên đầu tiên của Elite.

Như vậy, sau 4 lần tham dự Hoa hậu Trái đất từ 2004 đến 2007, VN đã vắng mặt trong 2 năm 2008,2009. Hỏi đại diện Elite về việc vắng mặt liên tiếp như vậy có ảnh hưởng gì sau này, bà Nga chia sẻ: "Tất nhiên Ban tổ chức cũng không vui vẻ gì trước việc VN lấy bản quyền rồi không cử đại diện dự thi. Elite cũng đã làm việc với họ để trình bày lý do bất khả kháng như lần này". Bà khẳng định, Việt Nam sẽ cố gắng tham dự vào các năm sau bởi Miss Earth là 1 trong 5 cuộc thi Hoa hậu lớn của thế giới.

----------------------------------------------------------------------------------------

TRƯƠNG THỊ MAY KHÔNG THỂ THAM GIA MISS EARTH 2009 VÌ TAI NẠN

Á hậu Dân tộc VN 2007 không may trượt chân cầu thang, bị bong gân đầu gối. Tai nạn này khiến Trương Thị May hụt mất cơ hội đại diện VN dự thi Miss Earth 2009.

Sự cố xảy ra trong một dịp người đẹp về An Giang, thăm gia đình. Do trượt chân, bị bong gân đầu gối nên Trương Thị May gặp khó khăn trong việc đi lại. Bác sĩ Bệnh viện Pháp Việt khuyên cô hạn chế đi lại ít nhất 10 ngày.

Trương Thị May âu sầu bên chiếc chân bó bột.

Đây là lý do khiến Trương Thị May, ứng cử viên sáng giá, không còn cơ hội đại diện VN tham dự Miss Earth 2009. Cô cho biết, chưa có giấy phép chính thức nhưng những ngày qua, cô đã chuẩn bị rất nhiều, tập dượt kỹ càng cho chuyến đi. Người đẹp chia sẻ cảm giác tiếc nuối khi lỡ mất cơ hội quý giá thể hiện bản thân. "Đây có thể là sự cố không may mắn nhất của tôi từ trước đến giờ", May tiếc rẻ.

Với chấn thương này, các bác sĩ yêu cầu người đẹp hạn chế đi lại ít nhất 10 ngày.

Đã có tên chính thức trong danh sách thí sinh Miss Earth 2009 trên trang web của cuộc thi, Trương Thị May chuẩn bị khá kỹ cho phần thi tài năng múa chim công của mình. Nhưng cô buộc lòng gác lại cơ hộ thể hiện mình lần này.


Miss Earth 2009 sẽ khai mạc vào 22/11 tại Philippines, với gần 90 quốc gia tham dự.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts