Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 1, 2009

2h chiều ngày 01/10/2009 Hoàng Yến cùng mẹ và rất nhiều fan hâm mộ Yến đã có mặt tại Bệnh viện Ung Bướu Thành Phố HCM để thăm các em nhỏ bệnh nhân khuyết tật. Nhiều vohoangyen.blogspot.com members đã cùng Yến đến từng phòng bệnh nhân & tận tay Yến đã tặng quà và phong bao lì xì cho các em.
Dưới đây là một số hình ảnh của Yến tại buổi hoạt động từ thiện:













Mẹ cùng Hoàng Yến




Yến cùng mẹ!








Các members giúp Yến chuẩn bị bánh để tặng các em nhỏ

Mẹ giúp Yến chuẩn bì phong bao lì xì



































Hình ảnh các em nhỏ kém may mắn tại Bệnh viện Ung bướu

Từ khi Yến trở thành đại diện Hoa Hậu Việt Nam tại Miss Universe, sau tất cả những gì Yến đã thể hiện & cố gắng, dường như tình cảm của khán giả Việt dành cho Yến ngày càng nhiều hơn, tự đáy lòng Yến muốn sống & làm điều gì đó có ý nghĩa hơn nữa cho cuộc sống & cộng đồng. Hoạt đồng từ thiện lần này của Yến - tuy bé nhỏ- nhưng cũng nói lên được tấm lòng đáng quí của cô.

Sau khi tặng quà cho các em nhỏ, Yến đã dành 1 chút thời gian gặp gỡ và chụp hình với các members. Dưới đây là 1 số hình ảnh mới của Yến và các bạn:





















Các fan tranh thủ phỏng vấn Yến & cả...mẹ của Yến

Các members đã có 1 chuyến đi thú vị và ý nghĩa cùng Hoàng Yến. Hãy lắng nghe xem các bạn ấy chia sẻ điều gì sau chuyến đi. Mời các members CLICK HERE để cùng lắng nghe những tâm sự của các bạn ấy nhé!

_vohoangyen.blogspot.com_
Tin: VHY members
Ảnh: Andy [V]- photographer

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts