Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 25, 2009

Nếu ai từng cổ vũ cho Hà Lan tại Miss Universe 2009 chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết được rằng người đẹp Avalon-Chanel Weyzig sẽ được tham dự Miss World 2009 !!! Với chiều cao 5'9" người đẹp 19 tuổi đang rất háo hức để làm nên lịch sử cho Hà Lan , còn nhớ tại Miss Universe 2009 người đẹp Avalon đã giành được sự đánh giá rất cao của nhiều chuyên gia , nhưng cuối cùng đành chấp nhận nhường chiếc vé vào top 15 cho các người đẹp khác !!!


Hà Lan trong những năm gần đây không mấy thành công tại Miss World do mỗi khu vực thường được chọn một số thí sinh có giới hạn (khoảng hai, ba thí sinh) để vào vòng bán kết , đồng thời Hà Lan được xếp vào khu vực Châu Âu nơi mà những cường quốc sắc đẹp được đánh giá cao như
Nga, Ukraine thường được đánh giá cao . Hy vọng Hà Lan sẽ cải thiện được vị trí của mình tại Miss World năm nay .
*Enlish
Avalon-Chanel Weyzig; 19, 1.75m, from Zwolle; will be the representative from the Netherlands in Miss World 2009 in Johannesburg, South Africa. Kim Kotter is the new Miss World franchiseholder for the country.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts