Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, October 26, 2009

Sắc đẹp Việt Nam đã từng bước chuyên nghiệp hơn qua từng năm, và ba cô gái sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại 3 Grand Slam cuối cùng trong năm 2009 cũng đã được lựa chọn. Chúng ta hãy cùng khám phá cơ hội của những người đẹp này.

Như Thảo, Hương Giang, Trương Thị May
Ai sẽ vinh danh Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế ???

Năm 2007, nhiều chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đã ngỡ ngàng với vẻ đẹp kiêu sa của Trúc Diễm tại cuộc thi Miss Earth 2007. Tuy nhiên, cô đã không thể lọt vào top 16 trong đêm chung kết, điều khá thú vị là các người đẹp được đánh giá là đối thủ nặng ký của cô như Hàn Quốc, Brazil, Ukraine, Philippines cũng không có tên trong đêm chung kết. Và năm nay Việt Nam trở lại sau khi không gửi thí sinh vào năm 2008. Cô gái may mắn được chọn chính là người đẹp Trương Thị May, á hậu 1 hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Có thể nói rằng vẻ đẹp của Trương Thị May bước đầu đã gây được chú ý cho các chuyên gia sắc đẹp như Trúc Diễm và hy vọng có tên trong top 16 năm nay là rất lớn. Bên cạnh sắc đẹp ấn tượng, việc Việt Nam gửi thí sinh sau một năm tạm nghĩ cũng sẽ giúp cho giám khảo cũng như ban tổ chức chú ý đến cô. Đặc biệt, nếu như năm 2008 dường như để bù đắp cho năm 2007, các người đẹp Hàn Quốc, Brazil, Philippines cũng đã đều lọt top, chính vì vậy năm 2009 rất có thể Trương Thị May sẽ làm nên chuyện.


Sắc đẹp lạnh lùng cùng catwalk điêu luyện sẽ làm nên một Miss Earth tương lai ???

Cái tên thứ hai được nhắc đến trong giai đoạn này chính là Trần Thị Hương Giang, cô sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2009 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây. Hương Giang sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào phù hợp với tiêu chí sắc đẹp của Miss World, tuy nhiên tính khốc liệt của đấu trường sắc đẹp này trong các năm trước đây đã khiến cho nhiều người không dám đặt quá nhiều kỳ vọng vào cô. Nhưng Hương Giang không phải là không có lợi thế, cô sở hữu chiều cao 1m80 có thể nói là khá nổi bật trong nhóm thí sinh châu Á, bên cạnh đó Việt Nam là chủ nhà Miss World 2010, cũng như mối thân tình của tổ chức Miss World với tập đoàn RASS (đơn vị đưa Hương Giang đi thi) thì cơ hội lọt top năm nay của Hương Giang là khá cao.


Vẻ đẹp ngọt ngào, cùng với nụ cười quyến rũ sẽ làm nên lịch sử ????

Cuộc thi thứ ba mà chúng ta sẽ nói đến chính là Miss Int’l 2009 nơi Phan Như Thảo sẽ tranh tài với hơn 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Và năm nay Miss Int’l sẽ diễn ra tại Trung Quốc, nơi mà các người đẹp Việt Nam thường không gặp nhiều may mắn ngoại trừ Miss Int’l Beauty - Hoàng Điệp. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của Phan Như Thảo cũng không quá nổi bật so với mặt bằng Miss Int’l năm nay, chính vì vậy cơ hội vào top 12 của cô là không cao. Tuy nhiên, năm 2009 quả thật là năm của bất ngờ khi các người đẹp đăng quang hai cuộc thi Miss Universe và Miss TQI đều là những cái tên không được dự đoán trước, thêm vào đó, Như Thảo là người đẹp có duyên với giải thưởng khi cô tham dự cuộc thi nào hầu như cũng đều có giải, vì thế người đẹp Việt Nam có quyền hy vọng vào một vị trí trong đêm chung kết.


Phan Như Thảo sẽ chinh phục được giám khảo Miss Int'l 2009 ???

Có thể nói rằng các người đẹp được lựa chọn cho các Grand Slam sắc đẹp cuối cùng trong năm là hoàn toàn xứng đáng , và chúng ta có quyền hy vọng vào một mùa giải sắc đẹp thành công cho Việt Nam, đặc biệt sau ấn tượng mạnh mà Hoàng Yến đã để lại tại Miss Universe 2009 !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts