Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 3, 2009

Thanuja Ananthan cái tên khá quen thuộc với nhiều người dân đất nước Malaysia tại Miss Malaysia World 2008, đã có sự trở lại quá ngọt ngào khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế Giới Malaysia 2009 . Cũng tại cuộc thi này cách đây một năm Thanuja đã không thể nào chạm tới chiếc vương miện thì ngày hôm nay với những nỗ lực cố gắng của chính bản thân người đẹp này đã làm nên điều kỳ diệu .


Thanuja khá nổi bật tại cuộc thi năm nay


Chiều cao vượt trội hơn khá nhiều người đẹp khác

Thanuja năm nay 23 tuổi, hiện cô đang là sinh viên luật , cô sẽ đại diện cho Malaysia tranh tài tại Miss World 2009 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây . Với vẻ đẹp khá thu hút người đẹp Malaysia rất có thể sẽ nối bước Deborah Priya Henry vào năm 2007, hoặc thậm chí tiến xa hơn nữa khi mà khu vực châu Á năm nay chưa xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật.



Hai ngôi vị á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về Stefanie Chua và Christy Yeoh, điều khá thú vị là hai người đẹp đoạt ngôi á hậu đều sở hữu nét đẹp Đông Á trong khi hoa hậu lại mang đậm vẻ đẹp Tây Á !!!


Á hậu 1 và á hậu 2 của Miss Malaysia World 2009

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts