Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, October 2, 2009

Năm 2008 sau khi thất bại liên tiếp trên các đầu trường sắc đẹp quốc tế thì đến tháng 12 người đẹp đến từ Trinidad & Tobago mới cảm nhận được sự thành công với danh hiệu á hậu 2 của Gabrielle Walcott tại Miss World. Chính vì lẽ đó năm 2009 các cuộc thi sắc đẹp của đất nước này đều bị dời lại và chỉ còn một cuộc thi duy nhất được tổ chức chính là Miss Trinidad & Tobago World 2009 . Cũng dễ hiểu tại sao T&T lại ưu ái Miss World đến vậy khi mà trong hai năm gần đây nhất người đẹp của họ đều có mặt trong top 5 .


Hai người đẹp Gabrielle Walcott - 2008 và Valene Maharaj - 2007

Đêm chung kết Miss T&T World 2009 đã tìm ra người kế vị cho Gabrielle, và tất nhiên cũng là niềm hy vọng mới cho Trinidad & Tobago tại đấu trường Miss World 2009, sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây. Cô gái may mắn đó chính là Ashanna Arthur, năm nay 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1m73. Năm nay khu vực Caribbean được đánh giá khá cao với gương mặt nổi bật của người đẹp Puerto Rico chính vì vậy có lẽ đây cũng là khó khăn lớn cho Ashanna nếu muốn lần thứ ba liên tiếp sở hữu danh hiệu Queen of Caribbean !!!



Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Chenelle Maloney, trong khi đó ngôi vị á hậu 2 thuộc về Danielle Tardieu Moze . Cả hai người đẹp này đều có khả năng đại diện cho T&T tại các cuộc thi quốc tế khác trong năm sau hoặc năm tới !!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts