Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 21, 2011


Thời tiết hanh khô trong mùa thu đông khiến làn da mặt và chân tay trở nên khô, thô ráp, nhăn nheo, thiếu sức sống. Chúng ta thường chăm lo đến làn da mặt mà đôi khi quên không để ý đến vùng da tay và chân. Trong khi đó, đa số công việc đều cần đến đôi tay và sự hoạt động của đôi chân nên vùng da này thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường - chịu ảnh hưởng của nắng, gió, khí hậu hanh khô, và các chất tẩy rửa. Cùng với thời gian, da tay, chân dần trở nên khô, thô ráp, nhiều trường hợp dẫn đến làn da bị bong tróc, nứt nẻ. Sử dụng các loại kem dưỡng da tay, chân sẽ là giải pháp thích hợp, giúp bạn nhanh chóng phục hồi lớp da đang bị tổn thương và bảo vệ làn da tay, chân mềm mại và mịn màng.


Sự kết hợp các thành phần linh hoạt mang tính đột phá cùng các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo da, giúp bảo vệ, phục hồi lớp da mềm mượt và mịn màng như lụa, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn suốt cả ngày.


Eveline Young Hands với công thức đặc biệt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da tay đặc biệt thích hợp với làn da khô và da bị tổn thương. Các thành phần Matrixil, Oxylastil, Oligoceane, Hydroveg W sẽ tái tạo, làm mềm và mịn da, cung cấp độ ẩm thích hợp đồng thời làm căng và săn chắc da.


Kem dưỡng da tay Eveline Invisible Gloves, với công thức giàu vitamin bao bọc, bảo vệ bàn tay bạn khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như: nắng, gió, nhiệt độ thấp... trong 12 giờ. Với các chiết xuất từ sữa dê, axit hyaluronic, collagen, vani, dầu oliu và hỗn hợp vitamin giúp dưỡng ẩm, làm mềm và săn chắc da tay suốt cả ngày.


Các sản phẩm trên có giá bán là 149.000 đồng một 100ml.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts