Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 21, 2011


Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ là nơi hội tụ của các bác sĩ chuyên khoa da liễu nổi tiếng, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được huấn luyện đào tạo các kỹ thuật công nghệ cao từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Singapore… Những đối tác cung cấp máy như Mỹ, Thụy Sĩ, Israel, Hàn Quốc… Phòng khám cũng đưa ra nhiều tiêu chí nhằm chọn lọc khắt khe các dòng dược mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệpcho từng loại da, và từng cơ địa của khách hàng.


Quy trình định điều trị của Chemical Peel (được gọi là hỗn hợp axit trái cây) được chia thành nhiều loại. Hiện nay chúng ta nghe nhiều đến Chemical Peel (còn gọi là hoạt chất lột da) là Glycolic acid, Phenol, TCA, Salicylic acid, Kojic acid... Mỗi một loại acid sẽ được bác sĩ chỉ định cho từng trường hợp tổn thương khác nhau. Da bạn có đốm nâu, vết thâm? Hãy tư vấn bác sĩ để sử dụng Glycolic Acid, một giải pháp thanh tẩy da rất nhẹ nhàng, kết quả của quá trình này là lấy đi các lớp sừng, thâm, đốm nâu.


Bạn bị mụn trứng cá? Salicylic thực sự là một giải pháp an toàn. Khi thoa hoạt chất này lên da, sau vài ngày bạn sẽ thấy làn da mình xuất hiện hiện tượng bong tróc nhẹ, mụn xẹp xuống còn các cồi mụn thì theo đó mà trồi lên bề mặt da. Làn da sau khi thanh tẩy những tế bào bị sừng hóa sẽ lộ ra lớp da non phía trong, chỉ cần duy trì những bước chăm sóc tốt thì bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được làn da của mình.


Chemical peel khi được sử dụng đúng cách sẽ đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời, mà đôi khi không cần có thêm giải pháp hỗ trợ nào khác. Khi chúng ta tẩy tế bào da chết cũng có nghĩa là chúng ta đang sử dụng hình thức lột da nhẹ này, hãy thoa và massage mặt, cơ thể bằng sữa chua cũng chính là đang dùng acid lactic để lột da giúp lấy đi chất sừng và làm cho làn da sáng mịn hơn…


Trước tiên, làm sạch sâu làn da, sau đó lấy đi lớp da chết, bị sừng hóa lâu ngày. Hợp chất Acic, Phenol, TCA, Salicylic acid, Kojic acidAcid kích thích làm trồi nhân mụn, cồi mụn sần sùi …Sau 2-3 ngày tự cồi mụn bong tróc khỏi da không cần hút, lễ mụn…


Tiếp theo là cân bằng sắc tố da, làm giảm thâm sau khi bị mụn, và điều trị da tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra.


Cuối cùng, làm mờ những nếp chân chim và nếp nhăn li ti trên khuôn mặt, cải thiện lỗ chân lông to.


Với slogan “Cho bạn kiến thức và thói quen chăm sóc Da hàng ngày”, Trung tâm Red Apple là nơi điều trị theo đúng cái tâm như từ mẫu của người bác sĩ.


Xóa bỏ mặc cảm, tự ti về mụn chỉ bằng cú nhấp chuột vào MUAhoặc GỬI TẶNG BẠN BÈ ưu đãi trị mụn đặc biệt tại Zing Deal, nhanh tay truy cập deal.zing.vn để trải nghiệm công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay tại phòng khám chuyên về da liễu Táo Đỏ.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts