Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 15, 2011


Tất nhiên, phấn bột, chì kẻ mắt, phấn má… vẫn đắc dụng. Nhưng phụ nữ biết trang điểm thông minh sẽ chọn mỹ phẩm dạng kem cho mùa khô. Kết cấu dạng kem mịn màng và giàu chất dưỡng ẩm của những sản phẩm dạng này khiến làn da mềm mượt như nhung, khéo léo che giấu những vết nhăn và hạn chế tình trạng mất nước của da.


Có 3 dạng nền cơ bản: nền dạng lỏng, nền dạng kem và nền dạng bột khô. Nền dạng lỏng phù hợp với da nhạy cảm, nó mỏng nhẹ nhưng ít có khả năng che khuyết điểm và dễ gây dầu. Nền dạng bột thích hợp cho da dầu nhưng có độ phủ dày đến độ dễ gây cảm giác mặt nạ. Nền dạng kem giàu độ ẩm thích hợp với da khô và sử dụng trong mùa khô.


Độ mỏng nhẹ của kem cũng giúp bạn loại trừ rủi ro sở hữu khuôn mặt trang điểm quá dày. Thông thường, kem dưỡng ẩm có màu còn được bổ sung thành phần SPF chống nắng và các dưỡng chất vitamin.


BB cream, viết tắt của Blemish Balm, là sản phẩm dùng cho các loại da “có vấn đề” như quầng thâm, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, mẩn đỏ. BB cream được làm từ nhiều thành phần tự nhiên như dầu jojoba, tinh chất trà xanh, lô hội, các loại khoáng chất có tác dụng giảm mẩn đỏ và làm dịu da. BB cream phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Son môi dạng kem ngược lại, giữ cho làn môi ẩm ướt, mềm mại mà không cần sự trợ lực của son dưỡng hay son bóng. Với công thức dạng kem, son có khả năng lấp hết các vết nhăn, khô và khiếm khuyết trên môi nhờ độ che phủ cao.


Kem má hồng dễ tạo độ ửng cho đôi má, mang lại vẻ đẹp trong suốt, tự nhiên như thể đó là sự hồng hào, khỏe mạnh phát tiết từ bên dưới làn da, chứ không phải nhờ một lớp kem bên trên bề mặt. Cũng có khi, các chàng trai sẽ xiêu lòng vì nghĩ rằng cái đỏ mặt kia là “sản phẩm” của sự xấu hổ, bẽn lẽn, ngượng ngùng rất duyên và nữ tính.Vậy là không những tiết kiệm, không những làm đẹp hiệu quả, má hồng dạng kem còn có công lớn trong việc giúp bạn bày tỏ cảm xúc, truyền đi hàng ngàn thông điệp và tỏa ra hàng vạn tín hiệu đưa đẩy mập mờ.


Kem tạo khối có các tông màu nâu đậm nhạt khác nhau, thường được đánh vào xương quai hàm, hai bên má, cánh mũi để làm thanh tú các đường nét. Kem đánh sáng highlight thường có màu kem, màu trắng, màu nhũ áp dụng cho gò má, xương chân mày, trán, sống mũi và cằm đề hút mắt người đối diện, tạo các điểm nhấn bắt sáng cho khuôn mặt rạng rỡ, nổi bật hơn.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts