Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 21, 2011


Nồng độ tinh dầu càng cao thì nước hoa giữ được mùi càng lâu.


- Ngoài ra, việc lựa chọn mùi hương nước hoa phụ thuộc rất nhiều vào cá tính và độ tuổi mỗi người. Vào mùa hè, bạn nên dùng nước hoa loại EDT, Cologne có hương cam quýt, hương hoa, nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết nóng nực, oi bức. Ngược lại, vào mùa đông, bạn nên sử dụng những mùi hương thơm mạnh và nồng nàn loại  EDP vì thời tiết lạnh làm giảm hương thơm của nước hoa.


New EDT - một mùi hương đánh thức sự khát khao, mùi hương ngọt mát của hoa cam thảo, hương hoa, trái cây và thân gỗ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại.


Viêm mũi dị ứng sẽ xuất hiện khi bạn tiếp xúc với chất gây dị ứng tại niêm mạc xoang mũi. Chất gây dị ứng này tạm gọi là dị  nguyên. Dị nguyên đối với mỗi cơ thể khác nhau. Do đó, bạn vẫn có thể dùng nước hoa với những loại đã quen dùng.


Chúc bạn thành công.


Hiện có tổng cộng 10 cửa hàng Lolita Lempicka: Diamond Plaza; Parkson Sài Gòn Tourist; Parkson Hùng Vương; Parkson Lê Đại Hành; Parkson CT Plaza; Parkson Paragon; Cửa hàng Zena 62 Nguyễn Huy Tự quận 1; Parkson Hà Nội; Hapro Hà Nội; Parkson Hải Phòng.


Thành phần của nước hoa gồm 3 yếu tố chính: hương liệu (fragrant), chất hãm màu (fixatives) và dung môi hòa tan (solvents). Tất cả các thành phần đều có thể ảnh hưởng đến cơ thể khi bị lạm dụng. Các tác hại cho cơ thể có thể là phản ứng dị ứng (hen suyễn, viêm da), tăng sắc tố vùng da tiếp xúc vùng da, cảm giác khó chịu. Đặc biệt, ở một số hương liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như Musk xylene, polycyclic synthetic musks, oakmoss... có thể gây ưng thư hoặc phá vỡ cân bằng nội tiết tố của cơ thể. Tuy nhiên, điều này chưa được các nhà khoa học nhất trí.


Có người nói rằng Minh Hằng cố tình mặc bộ trang phục vừa qua là để gây scandal. Đây có phải là chiến lược PR nhằm đánh bóng tên tuổi của công ty quản lý Minh Hằng không?


Chị Minh Hằng có thể cho biết xịt nước hoa như thế nào để hương thơm có thể lưu lại lâu nhất? Chị Minh Hằng dạo này ít hoạt động quá! Chị có thể tiết lộ vài dự định sắp tới được không?


3 bạn đọc sau đây đặt câu hỏi hay nhất vinh dự nhận được phần quà của  nhà phân phối nước hoa Lolita Lempicka (C.T Retail - Thành viên Tập đoàn C.T Group).

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts