Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 21, 2011


Sẹo lõm hay sẹo rỗ là tổn thương sâu của viêm nang lông, tổn thương này lan rộng xuống trung bì sau đó thành túi mủ hoại tử. Khối mô sâu bị mất do hoại tử gây ra sẹo rỗ, mang đến hậu quả là da mặt sau khi lành mụn phải chịu tình trạng “bị rỗ”. Các hình thức sẹo này rất đa dạng, có thể là sẹo lõm hình trụ, hình thang, hình lòng chảo hoặc kết hợp.


Khi điều trị, nguyên lý chung là phải tạo nên một tổn thương mới ở nền sẹo, đáy sẹo, phá bỏ tổ chức xơ, sau đó sử dụng các sản phẩm có tính chất kích thích, làm đầy tổ chức trung bì, kết hợp với việc kích thích biểu mô hóa của các tế bào biểu mô bề mặt ở bờ mép sẹo lan vào nhằm lấp đầy sẹo rỗ.


Các liệu pháp vật lý điều trị sẹo phổ biến hiện nay thường sử dụng tia Laser, ánh sáng cường độ cao bước sóng 500~1000 nm (IPL), sóng điện từ Radio Frequency, siêu mài mòn kim cương. Các liệu pháp này đối mặt với nguy cơ rủi ro cao bởi để thực hiện được chúng đòi hỏi trình độ kỹ thuật tay nghề rất cao và phải được các bác sỹ chuyên khoa thực hiện, chỉ nhầm bước sóng, chấm acid quá tay hay bào mòn quá mạnh đều có thể gây tổn thương lớp biểu bì của da làm SẸO NẶNG HƠN hoặc dẫn đến NÁM, SẠM DA.


Bước đột phá: Đặc trị sẹo lõm sẹo rỗ ứng dụng công nghệ sinh học Tế Bào Gốc kết hợp quy trình Dermaroller tại Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc Placencare Spa – hiệu quả đạt tới 90%


Kim lăn có thể tác động sâu vào da trên diện rộng và kích thích tái tạo collagen mạnh mẽ hơn hẳn. Do đó, kết quả điều trị khả quan hơn so với các công nghệ khác, sẹo rỗ sẽ được cải thiện hơn 70%, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng mịn màng và sáng khỏe hơn. Đây thật sự là một tin vui cho những khách hàng mắc phải di chứng sẹo sau mụn lâu năm khó hồi phục.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts