Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, September 17, 2011


Mái tóc ngắn sẽ trở nên cuốn hút hơn nếu bạn nhuộm màu và tỉa layer cá tính. Hãy chọn những màu tóc nhuộm như nâu, vàng hay đỏ để đem đến sự ấm áp hơn cho mùa thu này bạn nhé!


Để mái manoquine và tóc tỉa bằng chằn chặn thưởng bị coi là ngố nhưng bạn hãy xem hai kiểu tóc trên đây trông thật dịu dàng nhưng không hề kém phần thời trang đúng không? Hãy sử dụng một chút gel dưỡng tóc để làm cho mái tóc của bạn trông bóng và dầy hơn để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!


Tóc layer cá tính và đánh rối một chút sẽ rất hợp với những buổi dạo phố hay hẹn hò lãng mạn. Style tự nhiên nhưng chứa đầy sự duyên dáng này đem đến cho bạn cảm giác thật tuyệt vời.


Những cô nàng tóc dài thường rất tự hào rằng tóc họ rất dễ tạo kiểu. Và quả thực như vậy, chỉ cần sấy cụp hay uốn nhẹ nhàng phần đuôi là bạn đã có một kiểu tóc hoàn toàn nữ tính rồi.


Hay đơn giản là mái tóc được chải bồng bềnh tự nhiên cũng đủ để "hớp hồn" anh chàng si tình nào đó vô tình lướt qua bạn trên phố đông.


Tóc đuôi ngựa vốn rất thân thuộc với các bạn gái nhưng chỉ với một chút khéo léo uốn luộn cho lọn tóc buộc hay đánh rối xù bông, bạn sẽ có những kiểu tóc thật tuyệt khi đi dự tiệc đấy.


Cầu kì hơn một chút, bạn có thể tết tóc thành bím hay từng lọn nhỏ.


Nếu thích phong cách boheming bạn có thể chọn những kiểu tóc đáng yêu như thế này.


Và cuối cùng, bạn có thể tạo kiểu với mái tóc xoăn bồng bềnh gợn sóng để trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người nhé!

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts