Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 23, 2011


Đã có rất nhiều câu hỏi về cách chăm sóc tóc và da đầu gửi về cho chuyên mục Chuyên gia tư vấn của www.thegioitoc.vn. Giám đốc nhãn hàng Alfaparf Milano tại Việt Nam – ông Vũ Quý Hòa sẽ giúp bạn hiểu đúng về mái tóc và cung cấp thêm cho bạn những cách chăm sóc cho tóc tốt nhất.


Phần lõi tóc là quan trọng nhất, giống như xương sống của cơ thể mình. Để chữa trị tóc một cách hiệu quả thì các dưỡng chất cần thiết phải được thẩm thấu sâu và đều vào bên trong lõi tóc. Nếu lõi tóc bị yếu sẽ dẫn đến hiện tượng tóc mủn, nát, nhũn, dễ đứt. Với tình trạng hư tổn này bạn sẽ khó có thể tiếp tục sử dụng hóa chất hay dùng sản phẩm tạo kiểu cho tóc. Buộc phải ưu tiên phục hồi cho lõi tóc khỏe lại trước tiên. Trong trường hợp này Bộ sản phẩm Midollo Di Bamboo chiết xuất thảo dược từ măng tre, cùng với Protein thủy phân và dầu tự nhiên thâm nhập sâu nhất vào các lớp cấu tạo tóc để thúc đẩy sự phục hồi cấu trúc tóc như: làm phục hồi và lấp đầy những tổn thương bên trong tóc; khôi phục sự kết nối giữa biểu bì và thân tóc để tóc khỏe hơn.


Phần thân tóc được tạo thành từ các protein dạng sợi và các tế bào liên kết với nhau một cách chặt chẽ. Đó là phần mạnh nhất và dày đặc nhất của sợi tóc. Khi phần thân tóc bị hư tổn,các liên kết này bị đứt gãy dẫn đến hiện tượng tóc mất độ đàn hồi, mất cân bằng độ ẩm, bị khô xơ và chẻ ngọn. Bộ sản phẩn Nutri Secdution chiết xuất từ hoa phong lan sẽ giúp phục hồi màng lipid giữa lớp biểu bì và thân tóc cũng như tăng cường sức sống cho sợi tóc. Chất dẫn xuất Cashmere và các dưỡng chất từ yến mạch giúp bảo vệ chống lại sự mất nước, giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, mang lại cho tóc vẻ đẹp mềm mượt và bóng sáng tự nhiên.


Phần vỏ tóc hay còn gọi là biểu bì gồm những lớp màng trong suốt, không màu, nằm xếp chồng lên nhau như lớp vảy cá. Nếu lớp biểu bì bị hư tổn tóc bạn vẫn mềm, vẫn khỏe nhưng sẽ bị xỉn màu và không còn độ bóng. Hoặc khi sờ vào tóc sẽ có cảm giác nhám tay, tóc không còn sự bóng mượt, dễ dẫn tới luôn bị rối. Nếu tóc bạn đang ở dạng hư tổn này thì bộ Semi di Lino Diamante chiết xuất đặc biệt mang lại những dưỡng chất cần thiết hàng ngày cho tóc, giúp bảo vệ và làm mềm lớp biểu bì này. Và khi lớp biểu bì trở nên săn chắc, tóc bạn sẽ phát triển khỏe mạnh, sáng bóng và mềm mượt tự nhiên.


Bạn có thể lựa chọn bộ sản phẩm Color Protectioncủa Alfaparf Milano được đặc chế dành riêng cho mái tóc nhuộm với công nghệ khóa màu đặc biệt giúp chống bay màu cho tóc nhuộm, cân bằng độ pH tự nhiên giúp giữ màu lâu và làm sáng bóng tóc nhuộm, hạn chế tối đa tình trạng tóc khô xơ sau nhuộm, bổ sung độ ẩm cho tóc sau khi nhuộm đồng thời bảo vệ tóc khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, màu tóc nhuộm luôn bóng đẹp và tươi mới.


Bạn có thể tham khảo thông tin về 3 bộ sản phẩm đặc trị trên tóc cùng các clip hướng dẫn massage da đầu trên www.thegioitoc.vnvà tới các Salon tóc để được chăm sóc một cách tốt nhất bằng các kỹ thuật massage này.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts