Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, September 27, 2011


Ngoài ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ… thì mỗi chúng ta cũng nên tìm những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. Là một trong những thương hiệu hàng đầu của Ý, các chuyên gia của Selective Professional hơn ai hết rất thấu hiểu tình trạng này của tóc. Vì vậy sau nhiều năm nghiên cứu, hãng đã chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm đặc trị dành cho tóc rụng.


Dầu gội chống rụng tóc, cân bằng độ ẩm cho da đầu, tối ưu hóa sự trao đổi chất giữu chân tóc và thân tóc, giúp tuần hoàn máu, làm tóc khỏe và dày hơn.


Deep Scrub thẩm thấu sâu nhằm loại bỏ tế bào chết và tăng cường sự trao đổi chất, làm se khít chân tóc giúp chống rụng và tái tạo tóc. Sử dụng hỗ trợ để tăng cường hiệu quả khi điều trị chăm sóc tóc hỏng và da đầu nhạy cảm tại Salon (có thể sử dụng cùng khi hấp điều trị tóc)


quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, giúp phục hồi tóc một cách nhanh chóng, đồng thời sản phẩm cũng ngăn rụng tóc và sự lão hóa.


Tinh dầu tăng cường sức sống cho da đầu giúp ngăn ngừa rụng tóc, tăng cường dưỡng chất cho thân và chân tóc, kích thích tuần hoàn máu trong các nang góp phần giữ tóc khoẻ và kích thích mọc tóc.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts