Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 21, 2011


Lindsay Lohan


Vienna Girardi


Cô con gái của nữ thống đốc bang Alaska tuy mới bước sang tuổi 21 nhưng trông đã có những nét già hơn tuổi trên khuôn mặt của mình. Đó cũng chính là lý do mà gần đây Bristol quyết định đến viện thẩm mỹ để "gọt" hàm và chỉnh sửa cho khuôn mặt trông thon gọn hơn so với trước đó.


Không thể không kể đến trường hợp của ngôi sao"Hill" trong danh sách các ngôi sao trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả của những lần chỉnh sửa này có thể nhìn thấy một cách rõ ràng khi bạn xem lại ảnh của Heidi trước khi cô ấy thực hiện tới 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và những bức ảnh xinh đẹp, gợi cảm của cô nàng trong thời điểm hiện tại. Nhìn Heidi Montag, ai lại không nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ quả thật là một phương thuốc thần kỳ!


Ngôi sao của"The Real Housewives of Atlanta" NeNe Leakes cảm thấy vô cùng tự hào ở sự hoàn hảo của cơ thể mình khi bước sang tuổi 43. Và cô ấy đã không ngại chia sẻ "bí quyết" để có được sự tự tin này, đó chính là mạnh dạn sửa sang "một vài điểm nhỏ" trên cơ thể mình.


Nicole Kidman


Sửa mũi và thay đổi kiểu tóc, đó là tất cả những gì mà Ashlee đã làm để "làm vui lòng" bản thân mình. Và cô em gái của nữ ca sĩ Jessica Simpson đã rất chân thành chia sẻ rằng, nếu thích cô ấy có thể sửa sang bất cứ thứ gì để cho bản thân mình cảm thấy hài lòng, bất chấp là những người xung quanh có nghĩ sao về mình. Rất may là những thay đổi của cô ấy cũng đã không hề làm cho fan hâm mộ phải thất vọng.


Taylor Armstrong

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts