Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, September 22, 2011


Bằng cách họchỏi và áp dụng những bí quyết làm đẹp của phụ nữkhắp nơi trên thế giới, bạn có thể làm đẹp cho mìnhmà không tốn kém.


Phụ nữ Ấn Độnổi tiếng với mái tóc chắc khỏe và bóng mượt vì họthường dùng dầu dừa thoa nhẹ nhàng lên vùng da đầu,sau đó để qua đêm rồi gội lại bằng nước sạch.Tinh dầu dừa sẽ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng tóctừ gốc tới ngọn, giúp cho mái tóc trở nên bóng mượtvà sống động hơn. Ngoài ra, phụ nữ Ấn Độ cũng haydùng hỗn hợp gồm một ít gừng tươi băm nhuyễn, trộnvới 1 muỗng canh mật ong và thêm ít nước thoa lên da mặtđể ngăn ngừa các vết nhăn trên da.


Để có làn dasáng mịn, phụ nữ Pháp thường dùng mặt nạ dưỡng dađược chế biến từ trái cherry và trái lựu. Bạn chỉcần xay nhuyễn phần "thịt" của 2 loại trái câynày rồi thoa lên da mặt khoảng 5 – 6 phút mỗi ngày.Trong vòng vài tuần lễ, bạn sẽ thấy kết quả tích cựcđối với làn da của mình. Hơn nữa, phụ nữ Pháp cũngthường ăn phô mai, các loại hạt khô, tỏi và hành tây.Những loại thực phẩm này chứa những vitamin thiết yếugiúp cho mái tóc và móng tay chắc khỏe hơn.


Phụ nữ Ý làmđẹp cho mái tóc của mình bằng phương thức khác biệt.Bí quyết của họ là trộn đều hỗn hợp gồm sữa chuanguyên chất và 1 muỗng dầu ôliu, thoa lên mái tóc trongvòng 5 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Bí quyếtđơn giản này có thể giúp mái tóc của bạn thêm bóngmượt.


Vùng da tay và cổlà nơi đầu tiên đánh giá tuổi tác của phụ nữ nênrất cần sự chăm sóc hợp lý. Bí quyết để phụ nữÚc luôn giữ làn da đẹp là không bao giờ họ đi ra ngoàitrời mà không dùng đến kem chống nắng loại tốt. Bạnnên chọn các loại kem chống nắng có độ SPF cao đểthoa lên da trước khi ra ngoài trời.


Đối với phụnữ Tây Ban Nha, chỉ cần pha nước ép của cây nam việtquốc với nước lọc theo tỉ lệ 1:1, ngâm mái tóc vàohỗn hợp này khoảng 5 phút để làm cho mái tóc sáng bónghơn. Tuy nhiên, hỗn hợp nói trên chỉ phù hợp với máitóc đen và nâu, đối với mái tóc vàng nên dùng nướcchanh thay cho nước ép của cây nam việt quốc.


Để cho móng tayluôn chắc khỏe, phụ nữ Columbia và Cộng hòa Dominican sửdụng tinh chất của củ tỏi thoa lên móng tay rồi mớidùng đến nước sơn dưỡng móng tay.


Đất nướcBraxin nổi tiếng với các bãi biển đẹp và thơ mộng vìthế phụ nữ Braxin đã dùng cát biển để làm đẹp cholàn da của mình. Họ chà xát cát biển lên da một cáchnhẹ nhàng và thường xuyên. Với cách làm này, bạn cóthể tẩy các tế bào da chết, làm da mịn màng và kíchthích sự lưu thông máu để nuôi dưỡng làn da.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts