Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 13, 2011

Mr Đàm đã có những tâm sự rất chân thật trong buổi phỏng vấn về kế hoạch có con cũng như phát triển sự nghiệp trong năm nay.


- Chúc mừng anh Hưng đã có 1 năm bội thu giải thưởng. Những hoạt động âm nhạc của anh luôn khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Có bao giờ anh nghĩ mình là trung tâm của đời sống âm nhạc Việt nam không? Anh luôn nói là chưa bao giờ có ý định dừng lại, nhưng nếu một ngày nào đó anh cố đi tiếp mà vẫn không đi được nữa thì Đàm Vĩnh Hưng lúc này sẽ là người như thế nào?
- Hưng không dám dành quyền cao cả đó đâu. Hưng chỉ muốn là "người tình" trong đời sống âm nhạc của mọi người mà thôi.
Mọi việc đều có thể sắp xếp an bài của định mệnh và số phận. Nếu đã biết rõ mình không đi được thì Hưng sẽ không bao giờ "cố đấm ăn xôi" đâu (cười) Đơn giản quá nếu không đi được nữa thì chịu khó ngồi yên hoặc nhờ con cháu cõng đi vậy (cười)
 
 
- Trong năm 2011, anh có dự án âm nhạc nào lớn tại Hà Nội không?
 
- Năm 2011 là năm Hưng sẽ phủ sóng khu vực miền Bắc một cách "mạnh tay" nhất. Sau 10 năm thăm dò, chinh phục vùng đất cũng nhiều khán giả khó tính như Hà Nội, Hưng sẽ có live 5 không tại sân vận động Mỹ Đình vào mùa hè. Sớm hơn thì có 4 ngày ở Hà Nội đó là mùng 8 đến 11 tết âm lịch trong chương trình của nhạc sĩ Phú Quang.
Bên cạnh đó, Hưng sẽ thường xuyên tổ chức những đêm nhạc riêng của mình tại các sân khấu lớn của Hà Nội với thương hiệu mới Mr Đàm By Night . Lúc đó sẽ tùy theo ý tưởng và yêu cầu của khán giả mình sẽ đặt chủ đề cho phù hợp.
Mỗi một nữ ca sĩ khi hát song ca với Hưng họ đều luôn mang theo những cảm xúc rất đặc biệt dành tặng cho Đàm Vĩnh Hưng. Với Thanh Lam là người có nhiều sự biến hóa và rực lửa; với Mỹ Tâm là người duy nhất có thể cho Hưng cảm xúc "tình" nhất; với Hồng Ngọc thì anh luôn luôn có sự an toàn về "tone" và cách biểu diễn; với Cẩm Ly thì có cảm giác được có thêm sự yêu mến từ các fans của Cẩm Ly.
 
 
- Có bao giờ anh nghĩ mình sẽ bước sang lĩnh vực điện ảnh (đóng phim) không ạ?
 
- Câu hỏi này cũng đã được đặt ra rất nhiều lần. Thật ra thì Hưng cũng đã nhận được rất nhiều kịch bản phim nhưng thời gian của Hưng rất hạn hẹp, Hưng chỉ sợ ảnh hưởng đến cả tập thể nên đã từ chối rất nhiều lần. Hơn nữa, kịch bản gửi tới đa số là những phim kiểu "mì ăn liền" nên Hưng không thích. Hưng sẽ sẵn sàng hi sinh thời gian, diện mạo, thu nhập của mình nếu như có một kịch bản và vai diễn để đời.
- Anh là một người thành công bằng chính đôi chân mình. Từ lợi thế giọng hát cộng với việc biết chớp nhiều cơ hội cho mình. Anh có nghĩ nhiều về chuyện nhiều ca sĩ trẻ đang muốn hơn thua với anh, hay thẳng thắn là muốn truất ngôi Mr Đàm? Anh có thẳng thắn nói về những điều mình chưa hài lòng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình?
- Bất cứ ngành nghề nào sự cạnh tranh và hơn thua luôn luôn có mặt thậm chí nó còn khốc liệt đến mức tàn nhẫn với nhau. Hưng biết hết và biết rõ từng "kẻ" nào đang muốn hơn thua với Hưng và họ chỉ mong Hưng biến mất khỏi vị trí của mình nhưng Hưng đâu dễ dàng để "tình trạng nhiễu nhương" như thế có thể xảy ra bằng cách Hưng phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ những sáng tạo, những chương trình, những album, những buổi phỏng vấn..., lúc nào cũng được phân bổ đều đặn và tràn ngập.
 
Hưng luôn luôn không hài lòng vì biết rõ điểm yếu của mình ở đâu điều này luôn làm cho Hưng tức tối và Hưng nhất định sẽ chiến thắng nó để đoạt thêm giải thưởng "vượt lên chính mình".
- Anh là một ca sĩ có nhiều tài năng nhưng bên cạnh đó cũng đối mặt với không ít scandal. Vậy đã gục ngã trước một scandal nào đó chưa? Và bí quyết mà anh vượt qua mỗi scandal đó là gì?
 
- Hưng đã sống và "ăn ở" với scandal hơn 10 năm rồi, vì thế ít nhiều cũng hiểu được "tính nết" của nó. Tuy nhiên, cũng có lúc scandal lại mang màu sắc vô nhân tính thì cũng làm mình phải suy nghĩ bởi sự ác độc mà ai đó đã cố tình ném vào nhà mình.
Bí quyết nhiều lắm, cũng tùy theo mức độ nặng nhẹ của scandal mà mình có cách giải quyết nhưng đối với Hưng liều thuốc mạnh đô nhất đó là "Vàng thiệt không sợ lửa".
- Sau sự việc bị tấn công ở Mỹ, anh có dự định quay trở lại để phục vụ bà con Việt kiều tại hải ngoại không?
- Hưng có kế hoạch không tới Mỹ 2 năm trước khi sự cố xảy ra vì Hưng biết cách phân bổ sự xuất hiện của mình như thế nào cho hợp lý. 2 năm không phải là dài nhưng cũng đủ để làm nên nhiều nỗi nhớ.
 
Vì công ty mà Hưng hợp tác ở Mỹ năn nỉ dữ quá khiến Hưng cũng mềm lòng nên mới xuất hiện để rồi gặp phải những điều không mong muốn. Thật tiếc nhưng Hưng sẽ trở lại vào thời điểm thích hợp nhất theo tiêu chí "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" nhất là nền kinh tế của Mỹ được khởi sắc trở lại thì Kiều bào mới vui vẻ mua vé đi xem Hưng diễn chứ. (cười)
- Anh từng tuyên bố là sẽ không cưới vợ mà có con. Anh không nghĩ người ấy sẽ buồn sao, là phụ nữ ai cũng muốn có danh phận của mình hay chỉ âm thầm lặng lẽ bên cạnh anh. Và anh có nghĩ là giấu cô ấy giống như Lưu Đức Hoa đến hơn 20 năm sau mọi người mới hay tin ?
 
- Người được chọn để giúp đỡ Mr Đàm dĩ nhiên sẽ là người rất đặc biệt, đặc biệt nhất là mức độ hi sinh to lớn mà người ấy dành tặng riêng cho Hưng mà thôi. Sự thỏa thuận chặt chẽ là điều không thể thiếu, thậm chí người ấy cũng không bao giờ ngờ rằng mình đang mang baby cho Đàm Vĩnh Hưng.
Tôi làm sao giỏi được giấu giếm như Thiên vương họ Lưu được.
- Thẩm mỹ âm nhạc hiện nay của giới trẻ có thể đã thay đổi phần nào so với thế hệ trước. Có thể minh chứng qua phong cách thể hiện của các ca sĩ trẻ hiện nay. Là 1 người nghệ sỹ thành đạt và nhiều kinh nghiệm, anh có nghĩ là mình sẽ thay đổi phong cách biểu biễn cũng như các bài hát "teen" hơn cho hợp với giới trẻ?
 
- Đúng là thẩm mỹ âm nhạc hiện nay quá dễ dãi để đón nhận những màu sắc nhạt nhẽo không để lại ấn tượng lâu dài như trước đây. Chính vì thế đã không mang lại một ngôi sao mới nào, một hiện tượng đặc biệt nào khiến công chúng hài lòng 100%. Từ lúc bắt đầu bước chân vào nghề hát Hưng đã tự lựa chọn cho mình con đường và cách thức để có được khán giả như ngày hôm nay mà vẫn không hề bị nhuốm màu "teen" có nghĩa là Hưng không dễ dàng bị giao động. Hưng biết cách thẩm định trào lưu nào sẽ tồn tại bao lâu và mình sẽ làm gì để hòa nhập nhưng không hòa tan.
- Hãy tưởng tượng nếu một ngày nào đó, anh không còn đủ sức để đứng trên sân khấu nữa, không được khán giả nhớ nhiều hơn lúc trước thì anh cảm thấy như thế nào?
- "Nếu không đứng được thì tại sao không ngồi hát, nằm hát nếu vẫn còn được khán giả yêu thương và muốn lắng nghe". Tới giờ phút này Hưng cũng rất mạnh dạn và tự hào nói rằng đã làm được rất nhiều điều để khán giả nhớ tới mình, dĩ nhiên "thầy giáo già, con hát trẻ" là quy luật ngàn đời khó có ai lật đổ được. Hưng biết sẽ có những nhân tố mới xuất hiện sẽ đẹp hơn, hay hơn. Vấn đề là mình phải biết ý thức đón nhận hay tránh né như thế nào mà thôi. Hưng sẽ có cách để ở lại thật lâu trong lòng công chúng.
- Trong cuộc sống điều gì làm anh buồn nhất và điều gì làm anh hạnh phúc nhất? Nếu có nỗi buồn thì những nỗi buồn đó có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của anh không?
- Cuộc sống lúc nào cũng có vui buồn, được mất, có và không... Anh biết được điều này rất rõ thế mà vẫn phải buồn khi gặp những điều đau lòng. Điều làm anh buồn nhất đó là sự nhẫn tâm, cạn tàu ráo máng, hết xôi rồi việc, ăn cháo đá bát... của con người dành cho nhau. Sự nghiệp của anh luôn được bảo vệ bởi một tinh thần thép dù đó có là một đám tang của người thân thì anh vẫn phải làm tròn bổn phận của người ca sĩ.
- Anh hát những bài nhạc trữ tình rất hay rồi, vậy anh có muốn đổi mới mình bằng dòng nhạc dance hay rock không? Có lần anh nói rằng "Mr Đàm muốn hát đến già và chinh phục mọi tầng lớp khán giả", vậy anh đã có chiến lược gì cho kế hoạch đó chưa?
 
- Với với dòng nhạc Hưng đã chọn thì chỉ có thể chọn thêm thôi chứ không thay đổi. Nhạc sôi động, tưng bừng, nổi loạn trên sân khấu vẫn là bản chất thật của tôi.
 
Qua Tết khán giả sẽ đón nhận một album rất đặc biệt của anh gồm 30 bài toàn nhạc dance, nhạc sàn được thu âm trực tiếp với các fans. Các bạn sẽ cảm nhận được hết sự náo nhiệt, ồn ào, bốc cháy bởi tiếng hò hét, vỗ tay và giọng hát của các fans cũng được đưa vào album này. Vì vậy tôi luôn luôn sự lựa chọn sự đa dạng trong phong cách của mình.
- Khi nhắc đến tên anh, mọi người nghĩ ngay đến một thương hiệu âm nhạc Việt Nam rất là nổi tiếng "Mr Đàm" Vậy để xây dựng được thương hiệu này, anh đã phải làm gì? Cái khó khăn nhất của anh để được thành công và sẽ mãi thành công về sau là gì?
 
- Tất cả những khó khăn, thuận lợi, may mắn hay thất bại đều luôn đồng hành với Hưng trong suốt chặng đường 15 năm qua. Hưng đã làm tất cả những gì mình có thể làm để có được thương hiệu Mr.Đàm ngày nay. Nếu nói tới những khó khăn thì mọi người lại cho rằng anh đang kể khổ và đó cũng là điều mình không thích kể lể, khóc than vì con đường là do mình chọn mà. Nếu ngọt ngào thì mình hưởng, nếu cay đắng thì cũng tự mình giải quyết. Rất khó để có thể nói ngày mai mình còn thành công hay không, điều đó cũng cần một cái đầu nhạy bén, biết nắm bắt, tính toán đường đi nước bước cho chính mình. Tuy nhiên một mình Hưng cũng khó mà làm được chuyện lớn đó. Tới giờ phút hày Hưng có thể nói rằng tất cả những vinh quang, địa vị của mình là do công chúng ban tặng. Điều này Hưng sẽ luôn ghi nhớ đến tận kiếp sau.
 
Nguồn: http://afamily.vn/van-hoa/2011011301474704/Dam-Vinh-Hung-Nguoi-ay-khong-ngo-dang-mang-dua-con-cua-toi/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts