Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 26, 2011

Được coi mệnh danh là vẻ đẹp thiên thần của làng giải trí Nhật, Anri Sugihara không lúc nào ngơi nóng bỏng và gợi cảm mỗi khi xuất hiện trước công chúng và trên các video, tạp chí!

Sinh ngày 12/6 tại Tokyo, Anri sớm có cơ hội để phát triển tài năng của mình ở rất nhiều lĩnh vực. Ban đầu cô than gia một lớp diễn xuất để trở thành diễn viên và cô đã nhanh chóng thể hiện khả năng của mình với những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả.
Số đo 3 vòng của Anri là : 89(G-Cup)-59-80. Với lợi thế là sở hữu một gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, đặc biệt là đôi gò bồng đảo thuộc dạng khủng, Anri tiếp tuc lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc và người mẫu, và ở đâu cô cũng ghi dấu ấn của mình.
Hiện tại Anri còn có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang và cô sắp hoàn thành khóa học thiết kế của trường đại học tổng hợp Tokyo. Có thể nói, ở cô gái dù mới bước qua tuổi teen này hội tụ đầy đủ mọi thứ bởi nhan sắc, tài năng và trí tuệ chính là ưu điểm của cô.
Trong bộ ảnh chúng tớ giới thiệu dưới đây, Anri đã khéo léo khoe những đường cong, độ dốc của cơ thể, đồng thời, tỏa ra một vẻ đẹp thân thể nóng bỏng pha chút tinh nghịch.













Theo teen9x

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts