Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 12, 2011

Tham dự đêm Men's Night tại sân khấu Lan Anh tối qua trong vai trò ca sĩ khách mời đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến mọi người choáng với chiếc áo "độc" có một không hai!




Được mời ngồi ở hàng ghế VIP, thế nhưng, điều đó dường như chưa đủ gây ấn tượng với "ông hoàng nhạc Việt". Có lẽ vì thế mà Mr Đàm quyết định mang luôn một chiếc áo "độc" với chữ VIP được cách điệu một cách khéo léo trên cổ áo. Với chiếc áo này, Mr Đàm đã thực sự nổi bật và gây được chú ý của nhiều khán giả có mặt trong đêm Men's Night tối 11/1 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM).
Mr Đàm khoe áo 'độc'

Mr Đàm khoe áo 'độc'
Mr Đàm khoe áo 'độc'
Mr Đàm với chiếc áo nổi bật.
Bên cạnh Mr Đàm, đêm qua, nhiều nhân vật quen thuộc trong làng giải trí Việt cũng chọn cho mình những bộ cánh đẹp để đến tham dự. Đa phần các nghệ sĩ đều chọn những sắc màu trang nhã, sang trọng mang vẻ huyền bí để tham dự. Nổi bật nhất có lẽ là sắc đen đầy ấn tượng.

Nguồn: http://www.zing.vn/news/thoi-trang/mr-dam-khoe-ao-doc/a103963.html

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts