Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 13, 2011

Đều được mệnh danh là những cô nàng sexy trong showbiz, cả 2 sẽ cùng xuất hiện trong một chương trình, và cùng chờ xem ai sẽ sexy hơn ai?

 
Thủy Tiên – Thu Minh ai sexy hơn ai?

Sau thành công của album “Ngôi nhà hạnh phúc”, vào những ngày đầu năm 2011 vừa qua Thủy Tiên đã cho phát hành vol 5 “Em đã quên” với những ca khúc do chính mình sáng tác bằng tất cả tâm tư tình cảm, và hình ảnh Thủy Tiên trở lại đầy nóng bóng, quyến rũ và sexy. Và trong chương trình Âm nhạc bước nhảy tháng 1 này, Thủy Tiên sẽ biến hóa không ngừng trên sân khấu để mang lại những tiết mục hoành tráng.


Thủy Tiên đầy quyến rũ
Không kém cạnh đàn em, Thu Minh cũng là một trong số những nữ ca sĩ sexy gợi cảm, luôn biết cách làm mới mình trên sân khấu. Trong đêm diễn tới “Đường cong” Thu Minh sẽ làm nóng bừng sân khấu với những vũ điệu đầy đam mê.


Thu Minh bốc lửa sexy không kém cạnh Thủy Tiên

Không chỉ có sự xuất hiện của Thủy Tiên và Thu Minh, Mr Đàm, Phương Thanh là những cái tên được khán giả mong chờ ở đêm diễn này. Với chủ đề “Xuân yêu thương”, khán giả sẽ được thấy một sự mới mẻ trong âm nhạc và hình ảnh của Phương Vy Idol thời “hậu Đức Trí”.

Một Thảo Trang ngày càng “đẹp lạ” hơn rất nhiều. Ngoài ra cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện cùng nhau trong “Lạnh lùng”, sự xuất hiện của chàng ca sĩ trẻ Hồ Vĩnh Khoa với chất nhạc trẻ trung sôi động cũng sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc để đón chào năm mới. “Âm nhạc bước nhảy” tháng 1 với chủ đề “Xuân yêu thương” sẽ được diễn ra vào ngày 14/1/2011.

Phi Thanh Vân tái xuất đầu năm

Luôn biết cách gây sự chú ý với khán giả ở mỗi lần xuất hiện, “cô nàng lắm chiêu” Phi Thanh Vân sẽ có một màn trình diễn ấn tượng trong chương trình “Giai điệu hot” tháng 1 với chủ đề “Sao vui xuân”.

Sau thảm họa “Da nâu”, Phi Thanh Vân vẫn chưa tung tiếp sản phẩm âm nhạc nào mà đang định hướng đi theo dòng nhạc trữ tình, và hứa hẹn rằng sẽ có một tiết mục “khó quên” vào những ngày đầu năm này khi cô xuất hiện trên sân khấu.


Phi Thanh Vân đầy mạnh mẽ...
Ngoài ra sẽ có một dàn sao đình đám tham gia vào chương trình này  Lam Trường, Phương Thanh, Cẩm Ly, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Thu Minh, Đức Tuấn, Quang Vinh, Thủy Tiên... Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc xuân bất hủ gắn liền với tên tuổi các ngôi sao nhưng với những tiết tấu và phong cách hoàn toàn mới, bốc lửa, rộn ràng nhưng vẫn đầy sắc xuân.
Nguồn: http://2sao.vietnamnet.vn/p1001c1010n20110111123743218/thuy-tienva-thu-minhai-sexy-hon.vnn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts