Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 16, 2011

Đang tất bật chuẩn bị phát hành album bolero song ca cùng 10 nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam và Hải ngoại, Thanh Thảo chia sẻ: "Bất cứ điều gì cần thiết để đầu tư vào nghệ thuật, tôi đều không ngại mang tiếng chơi trội". 


- Sắp cho ra mắt album song ca cùng 10 nam ca sĩ hàng đầu với dòng nhạc bolero, chị có thể tiết lộ vài điều về abum này?
- Abum bolero song ca cùng 10 nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam và Hải ngoại như: Ngọc Sơn, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Vũ, Thái Châu, Đan Trường…Đặc biệt, với các ca khúc mà Thanh Thảo tâm đắc như Sầu tím thiệp hồng, Đường tình đôi ngả, Đừng nói xa nhau…
Mỗi lần trình làng một album mới Thảo đều chú ý chăm chút và đầu tư một cách kỹ lưỡng. Trong thời gian tới, phần hậu kỳ của album sẽ được thực hiện tại Mỹ với sự cộng tác của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân. Có thể coi, bước đầu Thảo may mắn khi được sự ủng hộ từ phía các ca sĩ. Quang Linh luôn chỉ dạy, uốn nắn mình từ cách lấy hơi, xử lý… còn Ngọc Sơn thì bất ngờ vì không nghĩ Thanh Thảo có thể hát được thể loại nhạc này.
- Thử sức ở thể loại bolero có phải cách chị làm mới mình?
- Đây không phải là lần đầu tiên Thảo phát hành album song ca với 10 nam ca sĩ. Năm 2003, Thảo cũng đã phát hành album Tim em là của riêng anh cũng song ca cùng 10 nam ca sĩ. Sự khác biệt trong album lần này là sự thử nghiệm những tình khúc bolero sẽ gây bất ngờ cho khán giả. Vốn dĩ khán giả đã quen thuộc với hình ảnh Búp Bê Thanh Thảo luôn sôi động nhưng khi Búp Bê hát bolero cũng sẽ rất mùi. Album đã đi được 2/3 chặng đường rồi, Thanh Thảo hy vọng rằng đây là món quà thú vị dành cho khán giả nhân dịp đầu năm.
Thanh Thảo: Không ngại mang tiếng "chơi trội", Làng sao, Thanh Thao, ca sy Thanh thao, ca sy, sao Viet, chuyen sao, tin soa, sao hot,
 - Tại sao chị lại quyết định thử sức ở bolero mà không phải một thể loại khác? Đó có phải là một sự lựa chọn khôn ngoan?
- Thảo hát bolero vì Thảo thích dòng nhạc này, bolero đã đi qua nhiều thế hệ và cho đến tận bây giờ bolero vẫn ngự trị trong lòng khán giả. Chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng Thảo tin rằng khán giả sẽ cảm thấy thú vị khi nghe Thanh Thảo hát bolero.
-  Chị nghĩ sao nếu khán giả nghĩ Thảo “chơi trội” khi làm abum với 10 ca sĩ hàng đầu này?
- Bất kể điều gì cần thiết để đầu tư vào nghệ thuật thì Thảo không ngại mang tiếng “chơi trội”. Abum lần này được Thảo đầu tư khá lớn, nhưng xác định khi làm nghệ thuật là phải làm hết mình.
- Bận rộn như vậy thì việc điều hành Music Box của chị thế nào?
- Công việc lúc nào cũng có khó khăn và thuận lợi, nếu mọi thứ trơn tru thì không thú vị nữa. Giai đoạn khó khăn nhất là thời gian đầu khi thành lập công ty, đến bây giờ Music Box đã gần 4 tuổi rồi và chuẩn bị bước sang một giai đoạn mới để có những bước tiến xa hơn. Chính vì thế, đòi hỏi bản thân người điều hành phải hoạch định chiến lược và kế hoạch mới phù hợp cho từng giai đoạn.
Thanh Thảo: Không ngại mang tiếng "chơi trội", Làng sao, Thanh Thao, ca sy Thanh thao, ca sy, sao Viet, chuyen sao, tin soa, sao hot,
 - Ai là người luôn đứng đằng sau ủng hộ chị?
- Thảo cảm thấy thực sự hạnh phúc khi mình có hậu phương vững chắc từ gia đình là mẹ và em gái luôn giúp đỡ tôi trong công việc. Bên cạnh đó anh Trần Vy Mỹ chính là người anh mà Thảo vô cùng tôn kính, anh chia sẻ và động viên Thảo rất nhiều trong thời gian này. Tất nhiên còn có tình cảm yêu thương từ khán giả dành cho mình, họ luôn đứng về phía Thảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Còn rất nhiều bạn bè và anh chị em đồng nghiệp khác nữa mà Thảo không thể nào kể hết tên, Thảo trân trọng và giữ gìn những giá trị tình cảm thật sự mà người khác dành cho mình.
 - Luôn thấy chị làm chủ được tình huống trong những scandal. Điều gì đã giúp Thảo có được bản lĩnh như vậy?
- Người ta nói “gừng càng già càng cay”, trải qua hơn 15 năm trong nghề, bao nhiêu sóng gió Thảo cũng đã vượt qua được và giữ vững cho đến bây giờ. Cho nên đến nay, xem như Thảo có thể kiểm soát và làm chủ bản thân trước những scandal gây bất lợi cho mình.
- Sắp tới, chị có một dự định nào đó dài hơi hơn cho nghiệp ca hát của mình?
- Thảo đang ấp ủ thực hiện một live show kỷ niệm 15 năm ca hát của mình. Chắc chắn đây sẽ là một live show ấn tượng.
 - Cá tính khá mạnh, đó có phải là lý do chị chưa chịu tìm cho mình một nơi nương náu?
- Thảo vẫn cứ hát bài “Em vẫn chờ” ấy chứ mà chưa biết chờ đến khi nào mối lương duyên mới chịu đến. Ở độ tuổi này, Thảo đang mơ có một gia đình nhỏ thật đầm ấm và hạnh phúc. Nhưng có lẽ do ý trời, đường công danh càng thuận lợi thì đường tình duyên có nhiều trắc trở. Thôi thì khi nào duyên đến sẽ thông báo cho mọi người.
 - Cảm ơn Thảo về cuộc nói chuyện thú vị này!

Nguồn: http://www.eva.vn/tin-tuc/thanh-thao-khong-ngai-mang-tieng-choi-troi-c20a52517.html

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts