Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 11, 2011

Giữ đúng lời hứa khi tái xuất với điện ảnh sau 2 năm vắng bóng để làm trọn thiên chức của người mẹ, Việt Trinh sẽ thử sức ở vai trò đạo diễn. Đứa con tinh thần của chị là 'Trở về' - bộ phim tâm lý xã hội, khai thác cuộc sống xung quanh của một 'trùm giang hồ'. 

"Đây là dự án điện ảnh được tôi ấp ủ từ mấy năm nay. Bộ phim nhấn mạnh về luật nhân quả, dựa trên những câu chuyện có thật, những mảnh đời mà tôi từng chứng kiến từ cuộc sống. Đến cả cách hành xử trong giới giang hồ cũng là những chi tiết từng xảy ra trong thực tế", Việt Trinh hào hứng chia sẻ về bộ phim truyền hình đầu tay của mình.
Theo đó, từ cuộc đời của nhân vật Tình (một trùm xã hội đen) với nhiều thăng trầm, sóng gió, bộ phim khai thác những nguyên nhân dẫn đến bi kịch của một con người, từ tuổi thơ bị ngược đãi, những phụ nữ đùa giỡn cùng tình yêu. Trong đó tư tưởng chủ đạo của bộ phim: "Trong cuộc sống, có những khoản nợ vô hình mà những người gây ra không biết rằng mình đang tự tạo nợ, để rồi sau đó họ phải trả giá một cách khủng khiếp và không có con đường để trốn chạy. Đó chính là nghiệp".

Khi hỏi "người đẹp Tây Đô" có phải vì ám ảnh bởi từ "nghiệp chướng" mà chị hay khai thác chủ đề này trong các dự án nghệ thuật của mình, Việt Trinh trả lời rằng, chị tin mình có sự định hướng đúng khi thực hiện bộ phim Trở về: "Từng trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống, tôi muốn gửi gắm những suy nghĩ của mình vào bộ phim, để mong khán giả, khi thưởng thức những thước phim, sẽ có những cái nhìn thấu đáo hơn về các giá trị nhân nghĩa, đạo lý trong cuộc sống lẫn cả những nghiệp chướng mình có thể gặp phải nếu gieo ác cho người khác. Tuy nhiên, bộ phim sẽ không quá nặng tính triết lý của đạo Phật, thay vào đó, chúng tôi sẽ đưa những câu chuyện, những chi tiết và con người rất đời thường để khán giả dễ dàng đón nhận hơn", chị nói.
Đồng quan điểm với Việt Trinh, biên kịch Châu Thổ khẳng định, bộ phim chỉ khai thác, lấy chất liệu về những những con người và câu chuyện thật trong cuộc sống, còn cách triển khai nhân vật và và nội dung phim sẽ được "xào nấu" sao cho khán giả dễ tiếp cận nhất.
Việt Trinh tạo dáng bên cạnh Quách Tuấn Du, Trương Minh Cường và Đức Tiến.
Đoàn phim Trở về đã tìm được một số gương mặt đảm nhận các vai diễn quan trọng. Trong đó, siêu mẫu Đức Tiến đóng vai nam chính, tay giang hồ khét tiếng và độc ác Tình, còn cựu người mẫu Đức Hải (giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model) sẽ đảm nhận vai cảnh sát chìm. Quách Tuấn Du cũng có vai diễn đầu tiên trong đời khi tham gia phim Trở về. Nam ca sĩ vào vai con trai của Đức Tiến. Việt Trinh cho biết, chị cũng đang tìm kiếm các gương mặt nữ để casting vào các vai còn lại trong phim.

Đức Tiến cho hay, anh rất hạnh phúc khi được Việt Trinh mời góp mặt trong bộ phim đầu tay của chị. Nam người mẫu cũng không e ngại những lo lắng của người khác về tính cách hiền lành, sống thiên tình cảm của mình ở ngoài đời, liệu có phù hợp để hóa thân thành vai chàng giang hồ độc ác, dữ dằn. "Tôi sẽ cố gắng hết mình cho vai diễn, còn mọi điều sẽ để khán giả nhận xét. Tuy nhiên, vai diễn của tôi được khai thác từ một con người thật, nên trước khi vào vai này, tôi cũng thường xuyên gặp gỡ "phiên bản gốc" để tìm sự đồng cảm cho mình", nam mẫu cho hay.
Phim Trở về do Senafilm phối hợp cùng đạo diễn Việt Trinh, sẽ khởi quay vào trung tuần tháng 3 và dự kiến hoàn tất vào cuối năm 2011. Phim gồm 30 tập (mỗi tập 45 phút) với các bối cảnh được thực hiện chủ yếu ở hai địa điểm TP HCM và Siem Reap (Campuchia).

Nguồn: http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2011/01/159604-viet-trinh-lam-phim-ve-giang-ho/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts