Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 18, 2011

Là sao, họ cũng có những biến đổi ngoại hình giống như bao người bình thường khác.
Có người sau nhiều năm nhưng cũng có người sau một khoảng thời gian khi nhìn lại, họ không chỉ già đi theo năm tháng mà trông họ còn tròn trịa và thậm chí 'phì nhiêu' hơn rất nhiều. 
 
Vậy những sao Việt nào đã có sự thay đổi rõ nét về trọng lượng cơ thể? Hãy cùng 2Sao điểm danh hình ảnh dưới đây, xem sao nào thực sự khiến bạn thấy ngạc nhiên nhất nhé!

Huỳnh Anh Tuấn
Từ hình mẫu một anh chàng đẹp trai thư sinh, Huỳnh Anh Tuấn giờ đây đã trở nên phong độ và chín chắn hơn rất nhiều sau hơn 20 gắn bó với nghiệp diễn. Có lẽ không phải vô cớ khi thời gian gần đây anh hay  được chọn vào vai đại gia, bởi một phần có thể lý giải rằng, anh đang sở hữu một tướng mạo rất đĩnh đạc và đậm chất phong cách của người đàn ông thành đạt.


Huỳnh Anh Tuấn

Lê Vũ Long - Lệ Hằng

Hình ảnh trong phim "Xin hãy tin em" (bộ phim từng tạo cơn sốt
trong giới trẻ, đặc biệt là sinh viên cách đây hơn 10 năm) với diễn
xuất của cặp diễn viên Lê Vũ Long và Lệ Hằng



Lê Vũ Long Lệ Hằng của hiện tại
Trần Lực

Trần Lực là một diễn viên và đạo diễn điện ảnh Việt Nam, anh đã từng có rất nhiều cống hiến trong sự nghiệp  của mình, và việc được nhận danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú cũng là một vinh dự lớn tạo đà cho sự nghiệp của người đàn ông một thời sở hữu thân hình mảnh khảnh này.


Trần Lực trước đây (trái) và hiện tại
Lê Tuấn Anh
Là một trong những diễn viên nổi tiếng những năm 90 - cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương và Việt Trinh... Qua năm tháng, giờ đây chàng diễn viên bụi phủi của một thời hoàng kim đã thay đổi rất nhiều. Cùng với một gia đình hạnh phúc và ấm cúng (bên vợ là nghệ sỹ Hồng Vân). Họ cũng là một cặp đôi khiến không ít người phải ghen tị trong làng giải trí Việt hiện nay.



Lê Tuấn Anh và ngoại hình biến đổi rất nhiều sau mấy chục năm.
Minh Tiệp

Xuất hiện trong khá nhiều vai diễn những năm vừa qua, nhưng sự đánh dấu rõ rệt nhất qua vai chính chàng King Kông (Hoàng Lâm) trong bộ phim "Lập trình trái tim" đã đưa sự nghiệp diễn xuất của anh sang một bước ngoặt mới. Tiếp tục với nhiều vai diễn khác, hiện Minh Tiệp cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh và một số chương trình bên lề mà anh tham gia... Nhiều người từng nói vui rằng, sự nghiệp và số cân của anh hình như cũng đang đà tỉ lệ thuận với nhau...

Mình Tiệp trước (trái) và hiện tại
Mai Phương

Sau khoảng thời gian đăng quang ngôi vị HHVN 2002, bẵng đi một thời gian người ta không còn thấy hình ảnh Mai Phương rầm rộ xuất hiện. Nhưng sự xuất hiện lại gần đây của cô cũng gợi cho không ít người phải tò mò. Vẫn khuôn mặt đẹp thánh thiện và dịu dàng, nhưng dường như HHVN 2002 đã trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn với cái tuổi gần băm của mình



Ốc Thanh Vân

Sau khi kết hôn, Ốc Thanh Vân vui mừng thông báo cho mọi người biết rằng mình đã có tin vui...  Dù liên tục phải xếp lịch bộn bề với công việc kinh doanh của gia đình, nhưng cô vẫn dành đam mê là tận tâm hết mình cho nghệ thuật.

Chia tay với một thân hình thanh thoát, bà mẹ Ốc Thanh Vân trong thời kỳ mang thai lại càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều với niềm hạnh phúc mình đang có.


Ốc Thanh Vân (phải) trong vai trò MC của một chương trình, lúc này cô đang mang bầu
được 4 tháng


Giống như Ốc Thanh Vân - nữ ca sỹ Thu Phượng cũng hưởng niềm hạnh
phúc khi đang mang trong mình 'trái ngọt' của tình yêu và hạnh phúc với người chồng yêu
dấu, và là một gương mặt rất quen thuộc trong làng cười - diễn viên hài Thành Trung

* Ngoài ra, sự thay đổi ngoại hình của sao Việt cũng có thể điểm danh những cái tên khác như: Nghệ sỹ Thanh Hoa, Hải Anh, Trung Hiếu, Vân Dung, Phương Thanh, vợ chồng Tuấn Anh - Nguyệt Hằng.


Nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoavới khuôn mặt bầu bĩnh (phải) hiện tại


Phương Thanhcủa những tháng ngày trước đó (bên phải)


Diễn viên Hải Anh


Trung Hiếu


Vân Dung


Vợ chồng diễn viên Tuấn Anh - Nguyệt Hằng

Và nữ diễn viên Thanh Thúy trước và sau khi sinh
 
Nguồn: http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1000n20101014231720500/khi-sao-viet-phat-tuong.vnn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts