Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 24, 2011

Một cư dân mạng Youtube đã tung gần như toàn bộ nội dung chương trình "Táo quân 2011" lên mạng chia sẻ video lớn nhất hành tinh. 

Chỉ vài giờ sau khi những đoạn clip đầu tiên được tung lên, cư dân mạng Youtube đã xôn xao bàn tán về nội dung của chương trình Táo quân năm nay, vốn được cho là giữ bí mật đến tận đêm giao thừa.
Toàn bộ số clip này được một thành viên có nickname là soujijess1149 tung lên mạng Youtube từ ngày 22/1 ngay sau khi chương trình Táo quân 2011 hoàn thành buổi ghi hình chính thức.

Trong đoạn "khoe hàng" clip nóng của mình, thành viên này còn giới thiệu: "Không quay được nhiều hơn vì chương trình sau đó phải ngưng lại để nhắc nhở khán giả không quay phim".
Ăn theo sự kiện đang thu hút được nhiều người xem này, không ít thành viên còn "treo đầu dê bán thịt... ế" tung clip Táo quân của năm ngoái đề tên "Táo quân 2011" để tranh thủ "câu view" nhưng đều bị lật tẩy.
Tính đến thời điểm này, trên mạng Youtube chỉ có 10 clip "Táo quân 2011" được khẳng định là thật, và tất cả đều là của thành viên soujijess1149. Theo như nội dung các clip đang bị rò rỉ thì "Táo quân 2011" sẽ thật sự hot với phần thi "Táo Idol".


Theo Hoa học trò

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts