Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 12, 2011

"Anh Thơ luôn tin tưởng tuyệt đối vào tôi nên ít khi nào điện thoại hỏi tôi đang ở đâu, đang làm gì. Cô ấy thường động viên, hỏi thăm, giúp tôi hưng phấn hơn với công việc", Bình Minh chia sẻ về người vợ của mình. 
 
Trong tuần, có hai ngày tôi phải quay cho chương trình Sức sống mới và gần như ngày nào cũng đi quay phim truyền hình. Tôi còn phải có mặt trong các chương trình: Biếng ăn không phải là chuyện nhỏ, game show Sức khỏe vàng trên HTV7, Sắc màu điện ảnh trên HTV9. Đôi lúc tôi còn nhận làm MC cho các sự kiện vào buổi tối và tham gia diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Có hôm, xong hết việc đã là hai, ba giờ sáng.
Vài năm trước, khi tôi bước sang lĩnh vực điện ảnh, kịch nói, MC, nhiều người nghĩ tôi là người mẫu… “lấn sân”. Giờ hẳn ý nghĩ đó đã thay đổi. Tôi đến với nghệ thuật bằng thái độ nghiêm túc, hết mình, cộng thêm một chút may mắn nên có cơ hội thành công.
Bình Minh: "Vợ tin tưởng tôi tuyệt đối", Làng sao, Binh Minh, dien vien Binh Minh, MC Binh Minh, MC, sao Viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh
Những công việc tôi làm thật ra luôn có sự cộng hưởng lẫn nhau. Làm MC cho chương trình thời sự, giúp tôi tổng hợp được kiến thức và cập nhật được tình hình khắp nơi, từ chính trị, xã hội, giáo dục, đến văn hóa, khoa học. Mỗi ngày tôi đọc bản tin suốt hai tiếng đồng hồ, tổng hợp tin tức từ rất nhiều báo, nên cũng nhanh chóng làm giàu kiến thức. Trong các chương trình talk show như: Hãy nghe họ nói, Let’ Việt trước đây hay Sức sống mới, tôi có dịp phỏng vấn nhiều vị khách mời thành đạt ở các lĩnh vực khác nhau, học hỏi được ở họ rất nhiều. Tôi nghĩ, nếu mình luôn làm việc với tinh thần học hỏi, sẽ rất tốt cho nghề nghiệp.
Làm việc cật lực nhưng tôi luôn cố gắng khi nghĩ những thành quả của mình sẽ mang lại hạnh phúc, bảo đảm cuộc sống no đủ cho vợ con. Nhiều người nghĩ, một người đàn ông giỏi kiếm tiền ngoài xã hội, thường vụng về trong việc chăm sóc gia đình, nhưng tôi không nghĩ thế, quan trọng là ý thức trách nhiệm của người đàn ông.
Bình Minh: "Vợ tin tưởng tôi tuyệt đối", Làng sao, Binh Minh, dien vien Binh Minh, MC Binh Minh, MC, sao Viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,
Bình Minh (trái) trong vai trò MC
Ngoài nỗ lực bản thân, tôi còn được hỗ trợ, thông cảm rất nhiều từ phía gia đình mới có thành công hôm nay. Vợ tôi là người luôn thông cảm với công việc và giờ giấc thất thường của chồng. Có người hỏi vợ tôi có ghen không? Nếu trả lời không là nói dối. Nhưng trên hết, Anh Thơ luôn tin tưởng tuyệt đối vào tôi nên ít khi nào điện thoại hỏi tôi đang ở đâu, đang làm gì. Cô ấy thường động viên, hỏi thăm, giúp tôi hưng phấn hơn với công việc.
Bạn thử tưởng tượng, một người đàn ông suốt ngày quần quật với công việc, về nhà mong tìm sự bình yên, nghỉ ngơi thì lại bắt gặp một gương mặt nặng nề chờ sẵn, nghe những lời cằn nhằn, thì cảm giác sẽ thế nào? Tôi nghĩ, một gia đình đầm ấm luôn là điểm tựa để người đàn ông phát triển sự nghiệp và ngược lại, một người đàn ông biết nghĩ về vợ con sẽ có thêm động lực để phấn đấu. Nhiều khi tôi hay đùa vợ: “Anh và em ít có thời gian bên nhau. Ai cũng bận túi bụi, nên khi về nhà, mình cứ như… vợ chồng mới cưới, cứ tíu tít kể chuyện công việc của nhau, ít mâu thuẫn, cãi vã…”.
Mới đó mà đã gần ba năm, kể từ ngày tôi giã từ cuộc sống độc thân. Đôi lúc tôi mỉm cười khi nhớ lại cảm giác hạnh phúc về quê ăn Tết, rồi trở lại TP.HCM đón xuân trong căn nhà ấm cúng có hai người. Tôi vẫn nhớ rõ cảm giác hạnh phúc vô bờ bến của lần đầu tiên làm cha, lần đầu lóng ngóng được bồng đứa con gái bé bỏng nặng 3,8kg trong lòng… Trách nhiệm của tôi kể từ giây phút đó với gia đình thật lớn.
Bình Minh: "Vợ tin tưởng tôi tuyệt đối", Làng sao, Binh Minh, dien vien Binh Minh, MC Binh Minh, MC, sao Viet, chuyen sao, tin sao, sao hot,
Tôi luôn dặn lòng là phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình để làm sao có thể quan tâm đến vợ, con nhiều nhất. Những ngày không có lịch quay, lịch diễn là tôi ở nhà ăn cơm với vợ, tranh thủ chơi với bé An Nhiên, chăm sóc nhà cửa. Những ngày đi quay, dù có bận đến mấy, tôi cũng gọi điện thoại về cho con mỗi ngày hai, ba lần. Tôi cảm thấy ấm áp và yên tâm hơn khi làm điều đó.
Năm nay, tôi sẽ dành trọn một cái Tết cho gia đình, để bù lại những khoảng thời gian tất bật cho công việc. Chúng tôi sẽ về Lạng Sơn ăn Tết trước, sau đó mới quay vào TP.HCM. Bé An Nhiên năm nay đã chập chững biết đi, chắc là biết “mừng tuổi” bà nội rồi.
Nếu có một điều ước sẽ thành hiện thực trong dịp đầu năm mới, tôi sẽ ước gia đình mình hạnh phúc mãi mãi.

Nguồn: http://www.eva.vn/lang-sao/binh-minh-vo-tin-tuong-toi-tuyet-doi-c20a51943.html

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts