Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 17, 2011

Gần đây các người đẹp Hoa ngữ liên tục để lộ nội y trong những sự kiện quan trọng. Cách vài ngày trước là Lâm Tâm Như, giờ lại đến Huỳnh Thánh Y tiếp tục gây “xôn xao” dư luận với quần lót lấp lánh.

Tới dự buổi lễ ra mắt bộ phim “Truyền thuyết Bạch xà”, người đẹp Huỳnh Thánh Y diện cho mình bộ váy quây tông màu hồng nhẹ nhàng, thiết kế sun nhún tạo thành những hình bông hoa bồng bềnh nổi trên thân váy. Cùng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp mái tóc buông thả tết viền hai bên mai, trông cô thực sự đáng yêu và quyến rũ.







Nhưng chính vì sự gợi cảm của chiếc váy ngắn ngang đùi mang lại mà khiến người đẹp bị một phen xấu hổ khi ngồi xuống đã để lộ rõ mồn một nội y bên trong. Mặc dù Huỳnh Thánh Y biết mình bị “hớ lộ hàng" nhưng cô vẫn không thể che được ống kính phóng viên zoon cận cảnh từ màu sắc đến thiết kế của chiếc quần lót.





Một điều khá thú vị nữa đó là chiếc quần lót của Huỳnh Thánh Y được giới truyền thông nhận định thiết kế hoa văn của nó tựa giống như chiếc nhẫn cô đeo trên tay.







Cùng tham dự cũng các diễn viên Lý Liên Kiệt, Thái Trác Nghiên, Từ Nhược Tuyên… và đạo diễn Trình Tiểu Đông.
Nguồn: http://2sao.vietnamnet.vn/p0c1000n20110117112744546/huynh-thanh-y-lo-noi-y-lap-lanh.vnn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts