Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 25, 2011

Xuất hiện tại đất nước Nga tuyết trắng, Minh Hằng khoe vẻ đẹp nhí nhảnh, duyên dáng và cả một món quà độc để chuẩn bị gửi tới người hâm mộ...

"Hàng độc" của Minh Hằng chính là MV "Chia tay không lý do" mà cô đang thực hiện trong dự án "Minh Hang in Moscow". MV này đã được Minh Hằng quay tại Nga trong chuyến lưu diễn tại đất nước này. Đây là MV cực độc mà Minh Hằng sẽ gửi tặng cho người hâm mộ đúng vào dịp năm mới.




Những hình ảnh của Minh Hằng ở Matxcơva
Trong MV, Minh Hằng xinh xắn bên cạnh chàng diễn viên người Nga Sasha Mikhailovic, những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào dưới bầu trời tuyết rơi trắng xóa sẽ đem đến những cảm xúc mới lạ tuyệt vời cho người xem trong dịp đặc biệt này.
Minh Hằng "tình tứ" Sasha Mikhailovic
MV "Chia tay không lý do" được xem là một cú mở đầu ngoạn mục của Minh Hằng trong năm 2011, đây cũng là MV đầu tiên mở hàng cho dự án "Minh Hang in Moscow", một dự án đặc biệt và hứa hẹn là sẽ không "đụng hàng" với bất kỳ ai...





... Nhí nhảnh và đáng yêu...
Hãy cùng hồi hồi hộp chờ đón món quà đặc biệt của Minh Hằng trong dịp xuân mới sắp về!
Trailer MV "Chia tay không lý do" của Minh Hằng
 
Theo: afamily

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts