Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 12, 2011

Đó đều là những người đẹp tài năng, xinh đẹp và luôn muốn khẳng định bản thân mình ở rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.








Ngô Mỹ Uyên
Từng đoạt một số giải thưởng như: Hoa hậu điện ảnh 1994, giải nhất người mẫu quốc tế, Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập 1999… Ngô Mỹ Uyên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi quyết định từ bỏ công việc người mẫu để chuyên sang làm ảo thuật gia cho một công ty sản xuất truyền hình và phim ảnh của Mỹ.
Gần đây khán giả lại thấy người đẹp xuất hiện với một vai trò MC trong một loạt những chương trình nổi tiếng như: Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ I, Hoa hậu Việt Nam, hiện cô đã từng bước khẳng định được vị trí chắc chắn của mình trong làng showbiz Việt.
Ngô Thanh Vân
Với ngôi Á hậu giành được trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, Ngô Thanh Vân dễ dàng tiến vào thị trường người mẫu Việt Nam với vị trí nổi bật. Sau đó, người đẹp bất ngờ chuyển qua ca hát với sự hợp tác với Phương Nam Film. Album “NTV Virus” với dòng nhạc pop – dance đã đưa cô đến gần hơn với khán giả. Gần đây, cô liên tục xuất hiện trong một loạt chương trình âm nhạc lớn như: Giai điệu tình yêu, Giai điệu bạn bè… với những bản hit Trái tim tượng đá, Mưa.
Như một cơ duyên, người đẹp lại bén duyên với điện ảnh qua vai diễn chính trong bộ phim “Hương dẻ”, sau đó, cô thực dự được chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình quốc tế Rouge (Những thiên thần đỏ) và đoạt giải nữ diễn viên được yêu thích nhất. Những vai diễn tiếp theo trong những bộ phim: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Gần đây nhất cô đã đoạt được giải nhất danh giá trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Phi Thanh Vân
“Người đẹp dao kéo” cũng đến với danh sách những người đẹp tài năng thông qua con đường làm người mẫu. Thành công ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, người đẹp dễ dàng bước chân đến với sàn diễn.
Dường như người đẹp luôn muốn tự khám phá mình khi cô lấn sân qua cả lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Những bộ phim mà người đẹp từng tham gia như: Cô nàng xấu xí, Thẩm mỹ viên và bộ phim được trình chiếu vào Tết năm nay là "Cô dâu đại chiến". Tuy nhiên, trong lĩnh vực ca nhạc, người đẹp dường như chưa thành công lắm khi ca khúc Da Nâu được xem như một trong những thảm họa âm nhạc của Vpop.
Trương Ngọc Ánh
Đoạt được một số giải thưởng như: Nữ sinh duyên dáng Hà Nội 1992, Người mẫu ăn ảnh cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Châu Á 1995… Trương Ngọc Ánh được xem như một trong những gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt lúc bấy giờ.
Bộ phim nhựa đầu tiên mà cô tham gia là "Em còn nhớ hay em đã quên" nhưng chính vai diễn trong phim "Em và Michael" mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô. Đỉnh cao sự nghiệp của Ngọc Ánh là vai Dần trong bộ phim Áo lụa Hà Đông, với diễn xuất tuyệt vời trong phim cô danh được giải Mai Vàng cho danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Hồ Ngọc Hà
Với những thành công bước đầu như: Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, giải nhì cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu Châu Á, Hà Hồ dễ dàng thâm nhập lên sàn diễn thời trang. Hiện cô còn là gương mặt đại diện cho hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng như: Sunsilk, Toshiba, Sony Ericsson…
Không những thế cô còn lấn sân qua lĩnh vực phim ảnh với hàng loạt những bộ phim như: Hoa cỏ may, 39 độ yêu, Chiến dịch trái tim bên phải…Tuy không thực sự thành công nhưng người đẹp cũng để lại những dấu ấn nhất định. Thành công rực rỡ nhất của cô đến từ lĩnh vực ca hát. Thật không sai khi cô được xem như Nữ hoàng showbixz Việt. Những album mà người đẹp từng phát hành: Khi ta yêu nhau, Tìm lại giấc mơ, Và em đã yêu…Top 10 ca sỹ được yêu thích nhất Làn sóng xanh nhiều năm liền, Giải Cống hiến năm 2007, HTV Award 2009 là những thành quả mà người đẹp đa tài Hà Hồ đạt được trong suốt thời gian qua.
Nguồn: http://afamily.vn/van-hoa/20110112035837989/Diem-mat-nhung-nguoi-dep-da-tai-cua-showbiz-Viet/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts