Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012

Khác với nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đêm chung kết Hoa khôi Thể thao 2012, sau phần trình diễn của 35 người đẹp, ban giám khảo sẽ không chọn ra top 5 hay top 10 mà đi ngay vào vòng ứng xử với 3 thí sinh.


Cuộc đua giành vương miện kèm một suất tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia chỉ còn một ngày nữa là đến đêm đăng quang. Sau hai tuần hoạt động và tập luyện, 35 thí sinh Miss Sport sẽ bước vào đêm chung kết tối 5/8 trên đỉnh Bà Nà (Đà Nẵng). Dưới đây là những ứng viên sáng giá cho ngôi vi cao nhất của cuộc thi.

Lại Hương Thảo (SBD 096)

Người đẹp Lại Hương Thảo đang gây ấn tượng tại Miss Sport. Ảnh : Hoàng Hà
Người đẹp Lại Hương Thảo đang gây ấn tượng tốt tại Miss Sport.

Sở hữu hình thể đẹp với chiều cao 1,67 m, cân nặng 54 kg, số đo ba vòng 81-61,5 - 91,5, á khôi 1 Người đẹp Hạ Long 2012 được dự đoán ít nhất sẽ lọt vào top 3.

Hương Thảo đang là sinh viên khoa Kế toán kiểm toán Đại học Dân lập Hải Phòng. Người đẹp sinh năm 1991 ngoài tài năng múa lụa còn biết chơi bóng chuyền. Tại phần thi năng khiếu hôm 2/8, Hương Thảo lọt vào top 10 và giành quyền trình diễn tài năng trong đêm chung kết - yếu tố quyết định 30% điểm số chung cuộc.

Dương Thị Hà Giang (SBD 124)

Dương Thị Hà Giang, một trong hai thí sinh có chiều cao tốt nhất với 1,76m. Ảnh : Hoàng Hà.
Dương Thị Hà Giang, một trong hai thí sinh cao nhất - 1,76 m.

Người đẹp gây chú ý khi có cái tên trùng với chính quê hương cô, một tỉnh thuộc vùng miền núi Tây Bắc. Không có được lợi thế về khuôn mặt nhưng bù lại Hà Giang có hình thể khá đẹp. Cô là một trong hai mỹ nhân cao nhất cuộc thi (1,76 m), cân nặng 57 kg, các số đo 85 - 61,5 - 92. Việc sở hữu số đo đẹp và có chiều cao như vậy sẽ là những lợi thế lớn nếu Hà Giang được đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 tại Ba Lan. Tuy nhiên, trước hết, cô cần chinh phục được ban giám khảo trong nước.

Hà Giang đang theo học năm thứ nhất chuyên ngành Chính trị Quốc tế và Ngoại giao, hệ ngôn ngữ Anh - Trung tại Học viện Ngoại giao. Năm 2010, cô tham gia thi học sinh giỏi quốc gia và đạt giải ba môn Ngữ văn. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Thanh niên Thanh lịch thành phố Hà Giang.

Nguyễn Diệp Anh (SBD 191)

Nguyễn Diệp Anh có một hình thể khá hấp dẫn. Ảnh : Hoàng Hà.
Nguyễn Diệp Anh có hình thể khá hấp dẫn.

Từng là trưởng nhóm nhảy Bigtoe 7 năm liền, Diệp Anh có hình thể khá hấp dẫn. Không chỉ khỏe khoắn, giỏi thể thao, cô còn là một trong những thí sinh có khả năng tạo dáng trước ống kính tốt nhất. Phần thi tài năng Aerobic của cô gái Hà Nội cũng để lại nhiều ấn tượng. Diệp Anh đang là người mẫu, diễn viên tự do, thường đóng trong các phim ca nhạc.

Diệp Anh cao 1,67 m, nặng 51,5 kg, các số đo 84,5 - 61,5 - 91. Năm 2010 cô tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu và vào top 10. Nói về thứ hạng trong đêm chung kết tới, người đẹp tự tin mình chắc chắn vào được top 3.

Dương Thị Dung (SBD 109)

Dương Thị Dung gặp bất lợi khi không thể hiện tốt phần thi tài năng thể thao. Ảnh : Hoàng Hà.
Dương Thị Dung gặp bất lợi khi không thể hiện tốt phần thi tài năng thể thao.

Từng được coi là một trong số ít người đẹp có tiềm năng đoạt vương miện nhưng Dương Thị Dung lại không được vào top 10 thí sinh tài năng. Đây là một yếu tố bất lợi cho người đẹp Bắc Giang bởi để đoạt được danh hiệu Hoa khôi, thí sinh cần có tố chất thể thao. Cô được nhiều người đánh giá là có khuôn mặt của một hoa hậu, tuy nhiên với vóc dáng mảnh khảnh, hao gầy, có ý kiến cho rằng Dung chỉ hợp làm một người mẫu.

Người đẹp từng vào top 12 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model cao 1,76 m, nặng 52,5 kg, các số đo 84 - 65 - 90. Với việc không được trình diễn phần thi tài năng, rất có thể cô sinh viên Đại học Công nghiệp chỉ giành được ngôi vị Á khôi.

Nguyễn Ngọc Lan Hương (SBD 053)

Màn trình diễn áo dạ hội tại vòng bán kết cuộc thi của siêu mẫu thế giới 2009 Lan Hương. Ảnh : Hoàng Hà.
Màn trình diễn trang phục dạ hội tại vòng bán kết cuộc thi của siêu mẫu thế giới 2009 Lan Hương.

Giải nhì Siêu mẫu Thế giới 2009 và là người mẫu xuất sắc châu Á 2011 có những chỉ số hình thể đáng mơ ước - cao 1,72 mét, nặng 53,5 kg, các số đo 81 - 61 - 93. Khi mới bước vào Miss Sport 2012, người đẹp đến từ TP HCM cũng bày tỏ khát khao chiến thắng.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Lan Hương nhiều lần gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp. Mẹ của cô cũng luôn "kè kè" bên cạnh chăm sóc cho người đẹp. Tại phần trình diễn váy dạ hội hôm 2/8, cô diện một bộ đầm xanh sải bước rất tự tin, mềm mại và được nhiều người khen đẹp. Tuy nhiên việc không thành công ở phần thi tài năng trước đó với màn dance sport khiến cô gặp ít nhiều bất lợi trên chặng đường về đích.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts