Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 30, 2012


Kính gửi BTC, BGK cuộc thi Miss BB 2012!

Em là Nguyễn Lý. Sau khi đạt được giải Á Khôi 3 cuộc thi Miss BB 2012, e đã rất bất ngờ và vui mừng vì sự cố gắng của e đã giúp e bứt phá ở vòng cuối và đạt được danh hiệu này. 

Tuy chỉ là 1 cuộc thi online, nhưng e đã nhìn thấy những sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các bạn thí sinh khác, và e không cho phép mình bỏ cuộc. Khi chọn phần thi Best Introduction, bắt tay vào thực hiện e mới thấy nó thực sự khó khăn. Lần đầu tiên diễn trước máy quay, em thật sự rất run, và phải quay đi quay lại rất nhiều lần, rồi phải làm sao cho không bị lẫn tiếng ồn, giọng nói phải đủ to và rõ ràng để BGK có thể nghe thấy. Hôm đó e và 2 người bạn nữa, đã đi bộ để tìm quán cafe có thể quay, view đẹp và yên tĩnh, nhưng khi đi tìm gần khu nhà em hầu như đều không đủ tiêu chuẩn, và lại phải quay lại phòng 1 người bạn, đóng hết cửa, tắt quạt đi để không bị lẫn tiếng. Khi đó 2 người bạn của e đã trêu: "vất vả thế này mà chị không cố được giải thì đừng nhìn mặt em" (^_^) . Tối hôm đó có rất nhiều người bạn của em đã thức để theo dõi cuộc thi, khi e được lọt vào Top 6, ai cũng hi vọng e có thể chiến thắng, nhưng e đã dự đoán bạn Nhung Phan sẽ win và thật sự bạn ấy rất xứng đáng. 

Cuộc thi Miss BB 2012 là cuộc thi online chất lượng nhất mà e từng tham dự, chất lượng từ BGK, chuyên gia và các bạn thí sinh, Miss BB 2012 chuyên nghiệp qua từng vòng thi, tạo sự gay cấn và đảm bảo sự công bằng cho các thí sinh "chỉ cần bạn cố gắng hết mình thì cơ hội sẽ đến". Đặc biệt, BGK đã luôn đi cùng các miss, an ủi, động viên và trò chuyện giúp các miss vượt qua khó khăn.Hẳn bạn nào cũng như em, đều dành 1 tình cảm đặc biệt cho BB và các anh chị trong BTC. 

Một cuộc thi online, nhưng để lại trong mỗi người rất nhiều cảm xúc, và khi cuộc thi kết thúc, cảm giác buồn vui lẫn lộn, có chút gì đó luyến tiếc, vì mình không còn cảm giác được cố gắng, được thể hiện và tranh tài qua từng vòng thi, không được nhin sự khác biệt của các thí sinh qua mỗi vòng nữa.. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc, và e biết, sau cuộc thi này, mỗi người đều có thêm những người bạn, người anh, người chị mới trong cuộc sống của mình.

E đã rất cảm động trong đêm chung kết, khi bạn Nhiếp Phương Anh buồn, tất cả các miss đều vào động viên, an ủi bạn ấy...Các bạn khác cho dù không được giải cũng đã rất vui vẻ chúc mừng những bạn xứng đáng....♥

Một cuộc thi đã để lại rất nhiều ấn tượng trong cuộc đời mỗi người. E xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị trong BTC và các bạn Miss ! 

Những người bạn của tôi, tôi yêu các bạn!!!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts