Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 28, 2012




Sau hơn 1.5 tháng tổ chức Miss B-Beauties 2012, cuộc thi đã trải qua chặng đường cuối cùng và đã xác định được Hoa khôi Miss BB 2012. Tôi xin có những vài lời chia sẻ như sau: 

Thứ nhất Miss BB 2012 có lẽ là cuộc thi có rất nhiều điểm khác biệt so với các cuộc thi online trên cộng đồng mạng. Các bạn ko chỉ kêu gọi bạn bè ủng hộ cho mình mà còn được thể hiện mình và trải qua các vòng thi phụ rất khó khăn. Các bạn chiến thắng bằng chính nỗ lực của mình chứ không phải chiến thắng phần lớn bằng...nỗ lực của người khác. Đó cũng chính là sự khác biệt mà các bạn phải tự hào.

Thứ hai Miss BB 2012 tuy lần đầu tiên do Chuyên trang sắc đẹp BB tổ chức nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thí sinh và đông đảo khán giả. Đó là một thành công rất lớn. Một cuộc thi phải có sự theo dõi của khán giả và đặc biệt hơn chắc chắn phải có thí sinh tham dự. Thay mặt Chuyên trang BB tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn khán giả và những thí sinh yêu quý nhất của chúng tôi. Hy vọng 6 Á Khôi & Hoa khôi sẽ hoàn thành nhiệm kỳ 1 năm của mình.

Thư ba Miss BB 2012 là cuộc thi online. Hình ảnh của thí sinh đặc biệt rất quan trọng. Đã xác định thi thì phải có sự đầu tư , cơ hội thắng giải sẽ cao. Động cơ đi thi của các bạn như nhau và BGK ko ưu ái thí sinh nào, bởi vậy thí sinh nào có sự chuẩn bị tốt nhất và nghiêm túc trong cuộc thi , thí sinh đó sẽ chiến thắng. 

Trước khi Miss BB 2012 được diễn ra, BB đã tổ chức thành công Mr BB 2012 với sự tham gia của hơn 100 thí sinh nam trên khắp mọi miền tổ quốc và chàng trai đến từ Cần Thơ - Lâm Quốc Anh đã lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Không phải là thí sinh có số điểm cao nhất, cũng không phải là thí sinh nổi bật nhất và được kỳ vọng nhiều nhất, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực bứt phá ở phần thi cuối cùng và đặc biệt thái độ tham gia rất nghiêm túc, Lâm Quốc Anh đã giành được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả theo dõi đêm chung kết và Hội đồng BGK. Bởi vậy, có một số thí sinh được kỳ vọng và đánh giá cao như Nhiếp Phương Anh,...lại ko giành được ngôi vị cao nhất là có lý do mà lại là cô gái đến từ HN - Phan Thị Hồng Nhung giành chiến thắng. 

Thứ tư “Sắc đẹp phải gắn liền với trái tim nhân hậu”. BTC cuộc thi Miss BB 2012 đã có 1 chuyến đi từ thiện tại Làng trẻ em SOS tại HN. Tuy chuyến đi từ thiện lần này có sự tham gia của ko nhiều thí sinh nhưng chúng tôi có những giây phút thực sự rất ý nghĩa. Các cô gái được thể hiện mình, được làm những điều có ý nghĩa với cộng đồng. Qua đó BTC hiểu hơn từng thí sinh. Sắp tới BTC sẽ thu xếp và có một chuyến hành trình vào miền nam để tham gia các hoạt động cộng đồng với với các bạn trong SG. Hy vọng chuyến đi sẽ thành công. 

Trong quá trình tham dự cuộc thi Miss BB 2012, BTC gồm các chuyên gia, BGK đã trực tiếp nói chuyện với từng thí sinh và chát qua room. Chúng tôi muốn được biết các bạn chia sẻ và suy nghĩ điều gì. Buổi nói chuyện để động viên các bạn, khoảng cách giữa BTC và thí sinh sẽ xích lại gần nhau hơn. Qua đó chúng tôi sẽ đánh giá khả năng giao tiếp. Người chiến thắng Miss BB 2012 phải là người có khả năng...kết nối. Kết nối ở đây phải là người năng động, nhiệt tình, nhiệt huyết, có khả năng gắn kết giữa các thành viên và khán giả, đặc biệt là hòa đồng với các thí sinh.

BTC hy vọng sau cuộc thi này các bạn sẽ gắn kết với nhau hơn. Miss BB 2012 được tổ chức ko chỉ để các bạn thể hiện tài năng và sắc đẹp của mình. Hơn thế nữa chúng tôi mong muốn các bạn gắn kết chặt chẽ với nhau để trở thành những người bạn tốt và sẽ đưa BB lên một tầm cao mới. 

Kính chúc các bạn sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. 

Mr.BUN

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts