Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 27, 2012

Kính chào các bạn!

Chúc các bạn buổi tối nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Trận chung kết Miss BB 2012 xin được bắt đầu. 

Trước hết chúng ta hãy đến với vài lời chia se của Trưởng BTC - Trưởng BGK Mr.BUN:



Lời đầu tiên xin chúc các bạn đã hoàn thành phần thi cuối cùng một cách xuất sắc. Các bạn đều là người chiến thắng. BTC rất tự hào về các bạn - những cô gái xinh của BB. Hy vọng các bạn sẽ tỏa sáng trong đêm nay.


Sau đây chung ta đến với những lời chia sẽ của Nam Vương Mr B-B 2012 Lâm Quốc Anh:


Cuộc thi Miss BB 2012 lần này đã trải qua một cuộc so tài rất kịch tính và quyết liệt giữa các TS. Mỗi một người đều có một nét đẹp riêng, một nét hấp dẫn của riêng mình và quan trọng là bản thân TS có nhận ra điểm mạnh của mình để thể hiện hết trong cuộc thi hay không. Với tôi thì tất cả những TS được lọt vào đêm chung kết đêm nay đều đã làm được điều đó. Các cô gái đã thể hiện và phô diễn hết tất cả những vẻ đẹp thuần khiết nhất của riêng mình. Khi thì mộc mạc, khi thì cá tính, lúc thì mạnh mẽ, lúc thì diệu hiền. Càng vào sâu hơn thì các TS càng thể hiện rõ sự cố gắng của mình và hoàn thiện ngày một tốt hơn các phần thi. Thật sự để có thể chấm và lựa chọn ra được các vị trí xếp hạng cho các TS ở các vòng thi phía trong rất khó, BGK đã phải suy nghĩ rất kĩ lưỡng, đắn đo và cân nhắc rất nhiều lần trước khi đưa ra quyết định của mình. Nhưng dù cho kết quả đêm nay ai đăng quang đi nữa thì cũng sẽ là một trải nghiệm mới, một kỉ niệm đáng nhớ ghi dấu cho những nỗ lực của riêng mỗi TS. Các bạn hãy tự tin rằng mình vẫn là một cô gái tuyệt vời, nhưng đã là một cuộc thi thì yếu tố may mắn cũng ảnh hưởng một phần nào đó đến kết quả. Và chúng tôi mong là dù bạn có phải là người được đăng quang đêm nay hay không thì hãy luôn cùng chúng tôi đồng hành và ủng hộ cho các cuộc thi tiếp theo của chuyên trang sắc đẹp B-Beauties.




Sau đây là những chia sẻ của một vài thí sinh tham dự cuộc thi Miss BB 2012: 



Lời chia sẻ của Nhiếp Phương Anh: 

Đến với Miss B-Beauties 2012 không chỉ riêng cá nhân em mà còn có tất cả các thý sinh đều mong muốn đ vinh vanh và chạm tay tới vinh quang tuy là 1 model tự do nhưng đây là lần đầu tiên em được thể hiện hết mình ở cuộc thi tuyệt vời như vậy không những thế Miss B-Beauties 2012 còn là người bạn đồng hành đồng cảm với các thí sinh trong mỗi chặng đường của cuộc thi với em Miss B-beauties thật tuyệt vời em thực sự chân thành cảm ơn sâu sắc đến BTC Miss B-beauties đã mở ra cánh của tuyệt vời này để chúng em có cơ hội cọ sát và toả sáng với model 


Lời chia sẻ của Thịnh Thị Liên:


Qua ¾ chặng đường cuộc thi Liên được đã trải nghiệm rất nhiều cảm xúc khác nhau để nhận thấy mình đã làm được nhưng gì? Các bạn có tin không? Sau những ngày tháng đi cùng với cuộc thi Miss BB Liên đã học hỏi được rất nhiều điều mà dường như cuộc sống đời thường Liên lại lãng quên. Đó chính là sự tự tin, nỗ lực và thay đổi bản thân . Cụ thể hơn là:
Liên thấy mình tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước ống kinh.
Liên bỗng thấy thích mặc đẹp hơn và chú ý hơn về thời trang của mình khi ra ngoài phố.
Điều đặc biệt hơn thế là khi tham dự cuộc thi này Liên rút ra 1 kinh nghiệm sống cho mình đó là dù gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn cũng phải cố gắng nỗ lực, không được nản lòng vì điều đó sẽ mang lại kết quả thật xứng đáng cho bản thân mỗi chúng ta. Và điều này chính BGK đã luôn ở bên cạnh động viên và thay đổi tư duy của Liên. 
Ở cuộc thi Miss BB 2012 này Liên thật may mắn khi được là winner Miss Sprot. Liên đã rất tự hào vào sự cố gắng ở phần thi đó. Nhưng bên cạnh giây phút hạnh phúc ấy Liên biết rằng ở những vòng thi khác Liên làm chưa được tốt bằng các bạn. Và Liên biết mình còn có những điều sai sót, chưa hoàn thiện. Nếu có lần thứ 2 Liên muốn làm tốt hơn thế các bạn ạ!



Lời chia sẻ của Đào Tú Linh:

Đây là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi của B-Beauties nhưng em cảm thấy cuộc thi rất thú vị và mới lạ. Em được thử sức, tự tin vào bản thân mình hơn và hoàn thiện mình sau mỗi phần thi. Xong bên cạnh đó đôi lúc em vẫn chưa thật sự cố gắng hết sức mình, chưa thật sự nỗ lực, những bức ảnh chưa thật sự nổi bật và toát lên hết được cá tính của em. Sau cuộc thi em tự nhận thấy mình trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều 


Lời chia sẻ của Lê Thị Hương Giang:


Cho đến giờ phút này thì em cảm thấy mình đã thực sự hòa mình vào BB và là 1 phần của đại gia đình BB cũng như là thành viên của gia đình nhỏ Miss BB 2012. EM cảm thấy các thí sinh cũng như BGK và nhóm chuyên gia rất gần gũi, thân thiết và đặc biệt quan tâm đến nhau. BB giúp em cảm thấy tự tin, vui vẻ và nhiều cảm xúc hơn trong cuộc sống vốn nhiều mệt mỏi và lo toan. Bây giờ, mỗi khi về nhà là em có thói quen vào fb của BB cũng như chuyên trang để xem tin tức về cuộc thi cũng như những bài viết về những người mẫu, hoa hậu. Từ đó, em tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống, tinh thần cọ xát được nâng cao. Em tin rằng sau cuộc thi này em sẽ tự tin hơn, học hỏi được nhiều hơn, được quen biết và giao lưu với các bạn, các anh chị là một sự may mắn của em.
Trong cuộc thi, em đã có được rất nhiều điều. Thế nhưng bên cạnh đó cũng là 1 chút hụt hẫng khi có nhiều phần thi mà em kì vọng thì chưa được đánh giá như những gì em mong đợi. Em sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để có được thành công trong cuộc sống.

Nhóm Chuyên gia sắc đẹp BB có vài lời chia sẻ với các thí sinh như sau:

..…. NHẬN XÉT – ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA B-BEAUTIES …..
VỀ PHẦN THI BEST INTRODUCTION & BEST INTERVIEW MISS BB
****************************************************
Trước khi đưa ra phần nhận xét, đánh giá chung cho chung cuộc.. Như thường lệ, chúng tôi - nhóm chuyên gia xin có lời chào và lời kính chúc sức khỏe đến BTC, BGK cùng các Thí sinh và các bạn đang theo dõi buổi chung kết ngày hôm nay.
Như các bạn nhận thấy, tại phần thi Chung cuộc, chúng tôi – nhóm chuyên gia sẽ không đưa ra danh sách TOP các thí sinh đạt danh hiệu hoa khôi trong Miss B-Beauties lần này. Mọi kết quả, thang điểm sẽ phụ thuộc vào những con số BGK đưa ra khi chấm điểm các Thí sinh.
Như các bạn đã biết, vòng chung cuộc cuộc thi Miss B-Beauties diễn ra với hai phần thi được lựa chọn: Best Introduction và Best Interview. Phần thi này cũng là phần thi gây tranh cãi nhất trong cuộc thi Mr B-Beauties 2012 vừa kết thúc. Cũng bởi chỉ những thí sinh tự tin và bản lĩnh nhất trước BTC cùng BGK bằng những clip giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi trước máy quay mới có thể chạm tay vào chiếc cúp chiến thắng danh giá.. Còn với Phần thi Best Interview chỉ mang tính “chữa cháy” cho thí sinh.
BTC đưa ra 10 câu hỏi cho các Thí sinh trong phần thi Best Interview mong nhận được câu trả lời trung thực nhất về cuộc thi B-Beauties, với những ý kiến của chính bản thân các bạn trong những vấn đề nóng của xã hội hiện nay. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn những câu trả lời từ chính những ý kiến, đánh giá của các bạn chứ không do một website, dữ liệu nào cung cấp thông tin. Những câu trả lời chân thực và mang tính cá nhân của các bạn sẽ thuyết phục được BGK hơn.
Để đánh giá chung về các bạn trong hai phần thi Best Introduction và Best Interview, chúng tôi nhận thấy các bạn cũng có sự tự tin và bản lĩnh trước ống kính máy quay - đối với các bạn thi Best Introduction – Các bạn tuy chưa thật sự tự tin lắm nhưng chúng tôi đánh giá cao vì sự lựa chọn thông minh mang tính bản lĩnh này. Đối với các bạn Thí sinh thi phần thi Best Interview cũng đã có những câu trả lời rất hay và sát với thực tế. Tuy vậy, sự lựa chọn phần thi này sẽ khiến các bạn mất điểm cộng trước BGK.
Nhìn chung về phần thi này, các bạn cũng đã cố gắng thể hiện tốt bản lĩnh và sự tự tin.. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành phần thi.. Và .. Kết quả cuối cùng sẽ được Ê kip B-Beauties dẫn dắt các bạn đến với danh hiệu Hoa Khôi. Và dù kết quả có ra sao, chúng tôi – nhóm chuyên gia B-Beauties cùng các thành viên trong BTC cũng rất mong các bạn, mỗi thí sinh của B-Beauties sẽ là một bông hoa khoe sắc sẽ luôn thành công trong công việc, học tập cũng may mắn trong cuộc sống.
Một lần nữa, xin chúc các bạn nhiều niềm vui và sức khỏe!
…….. Xin cảm ơn ……..!
Nhóm chuyên gia B-Beauties


Trước khi đến với kết quả TOP 10 Miss BB 2012, hãy đến với nhận xét của từng BGK và hãy nghe họ chia sẻ điều gì???

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan: Đến giờ phút này Loan đã thấy mình rất may mắn được A BUN mời làm BGK đồng hành cùng cuộc thi. Đây là một cuộc thi khác biệt so với các cuộc thi online mà Loan từng biết. Các bạn thật tuyệt với với những phần thu xuất sắc. Hy vọng người đăng quang đêm nay sẽ là cố gái hoàn hảo, có trách nhiệm hoàn thành nhiệm kỳ 1 năm của mình. Chúc cô gái nào đó may mắn nhé. Yêu các bạn. 


Siêu mẫu Trần Ái Duy Nhân: Biết nói gì lúc này nhỉ??? Buồn hay vui đâu khi sắp phải chia tay các bạn. Dù bạn không may mắn, nhưng bản thân tôi sẽ luôn nhớ về các bạn. Các bạn luôn luôn ở trong trái tim chúng tôi. Hãy gắn bó với BB nhé. 

Chuyên gia Makeup Quốc Hưng: Cô gái hoàn hảo nhất BB sẽ được xuất hiện trong ít phút nữa. Hy vọng cô gái đó hoàn thành nhiệm vụ ...."được giao"...hì. 

Nhà thiết kế Hoàng Hải: Ai sẽ bốc phải câu hỏi của anh đây? Hãy cẩn thận nhé.... Rất dễ thôi cho các cô gái xinh đẹp. 

Trưởng BGK Mr.BUN: hehee... Các cô gái tại HN đã được gặp a rồi. Anh rất hiền phải không. Hy vọng chúng ta sẽ được đồng hành trong những chuyến từ thiện tiếp theo để mang trái tim nhận hậu đến với những mảnh đời thiếu may mắn. Cũng rất hy vọng thời gian tới BB sẽ tiến bước vào SG và hy vọng chuyến đi sẽ được cá Miss và Mr ủng hộ. 

Nhận xét chung về các bài thi của thí sinh: 

Trước khi nhận xét chúng tôi mong các bạn phải nhận thức ra rằng: VÌ SAO CHÚNG TÔI LẠI ĐƯA 2 PHẦN THI INTRODUCTION & INTERVIEW VÀO ĐỂ CHO CÁC BẠN LỰA CHỌN??? 

Chúng tôi muốn nhìn các bạn thực sự qua hình ảnh thật để xem các bạn có khác nhiều khi trên ảnh không??? Chúng tôi ..."chán" nhìn qua ảnh rồi. Thật đấy. Phần thi clip chúng tôi muốn biết xem bạn bản lĩnh thể nào trước ống kính? Bạn có tự tin hay không? Bạn ăn nói tốt ko? Và đặc biệt chúng tôi muốn nhìn thấy...thần thái của các bạn. Một Hoa khôi phải là cô gái toát lên thần thái. 

Phần thi cuối cùng này chúng tôi đã co giãn thời gian nhiều hơn cho các bạn. Tại sao các phần thi ảnh bạn làm rất tốt. Bạn đã bỏ thời gian, công sức để hoàn thiện shot hình một cách hoàn hảo mà tại phần thu nước rút này bạn lại ko têể hoàn thành dù thời gian không cần nhiều như khi chụp các shot hình???

Trong cuộc thi bất kỳ, tăng tốc để về đích đó là quan trọng nhất. Tại sao trong các đường đua chạy Maratong, nhưng giây phút đầu ko quan trọng mà quan trọng ở những giây phút bứt phá cuối cùng. 

Đó là lý do tại sao trong bất kỳ cuộc thi nào, người được đánh giá cao nhất lại không chiến thắng mà lại là 1 người có ...bước đi chậm nhưng vững chắc. Nhưng không sao, điểm số dẽ được cộng dồn và kết quả cuối cùng còn phụ thuộc và điểm phỏng vấn. Hu vọng các bạn sẽ cố gắng nỗ lực đến phút cuối cùng. 

Nhận xét về từng thí sinh như sau:

1. Hoàng Thu Thảo: Cá tính với mái tóc độc đáo. Em là tôi ấn tượng. Tuy nhiên tôi thấy em hơi run và vẫn chua tự tin lắm phải không??? Giọng e nghe hay lắm. Tôi thích.

2. Phan Thị Thủy: Trẻ trung và tự tin. Phần thi tốt.

3. Ngô Thúy Huỳnh: Cô gái có tấm lòng rất nhân hậu. Anh cảm phục em. Tuy nhiên e nói nhỏ quá. 

4. Phan Thị Hồng Nhung: Xinh đẹp và chất lượng clip tốt. Chị thấy em đang chờ đợi 1 chiến thắng mãnh liệt. Thần thái tốt. 

5. Kim Phượng: E nói nhanh quá. Tuy nhiên e là cô gái cá tính. 

6. Nguyễn Lý: Thần thái rất tốt, Qua clip anh thấy e rất đẹp. E đã thành công rồi đấy. 

7. Hương Giang: Bài trả lời rất tốt. Tuy nhiên tôi ko thích trả lời số 8 của e. Quá dài. 

8. Đào Tú Linh: Bài trả lời khá ổn. Tuy nhiên câu 10 của e làm tôi chưa hài lòng.

9. Phương Anh: E có phần thi ảnh rất xuất sắc với tổng điểm cao nhất. Nhưng phần thi này sao e làm tôi đọc như tắc thở vậy??? Dấu chấm, dấu phẩy biến mất đâi rồi???

10. Hà Kim Hương: Tốt nhưng câu 8 chưa ấn tượng.

11. Huyền Anh: Ngắn gọn nhưng tôi chưa thấy thuyết phục ở câu 5. 

12. Thịnh Thị Liên: Tốt và xuấ sắc. Rất chân thực.

13. Bùi Thu Hương: E giống các bạn ở trên

Sau đây BTC xin công TOP 10 như sau: 

Thịnh Thị Liên

Huyền Anh

Lê Thị Hương Giang

Phan Thị Thủy

Ngô Thúy Huỳnh

Nhiếp Phương Anh

Hoàng Thu Thảo

Phan Thị Hồng Nhung

Nguyễn Lý

Điểm số của 2 thí sinh bằng nhau nên BTC quyết định chọn 2 người vào TOP 10 và 2 thí sinh sẽ đồng hạng vị trí

Bùi Thu Hương & Hồ Thị Kim Phượng

Sau đây BTC xin công bố TOP 6 Miss BB 2012 để đến với vòng phỏng vấn: 

Nguyễn Lý

Hoàng Thu Thảo

Phan Thị Hồng Nhung

Ngô Thúy Huỳnh

Phan Thị Thủy

Thịnh Thị Liên (Thí sinh đồng hạng)

Phương Anh

Phần thi phỏng vấn xin được bắt đầu. Các cô gái chuẩn bị sẵn sàng chưa???


 ·  · 




 ·  · 



 ·  · 

 ·  · 

 ·  · 

  • Dang GiaGióng Jun và 7 người khác thích điều này.

    • Babyduck Ngo da e chon a Bun ah
      20 phút trước ·  · 3

    • Bun Yêu Nếu 1 ngày gần nhất e được gặp anh. Hành động đầu tiên sẽ sẽ nói gì và hành động gì nhỉ????
      19 phút trước ·  · 2

    • Babyduck Ngo ‎10:49pm
      trước tiên e xin được gởi lời cảm ơn đến anh,vì a đã tạo ra một sân chơi bổ ích,giúp tất cả mọi người giao lưu học hỏi và cùng nhau tranh tài để thể hiện khả năng thưc của mình...
      15 phút trước ·  · 6

    • Babyduck Ngo va dieu do la vinh du cho e. chuc a va tat ca cac anh chi luon khoe,luon dong hanh cung voi BB luon vung manh . e xin cam on
      14 phút trước ·  · 1

4 ·  ·  · 

 ·  ·  · 

Sau khi thống nhất ý kiến của BGK & tổng số điểm của thí sinh, BTC xin đưa ra kết quả cuối cùng (Đêm chúng kết BTC ko thể thiết kế hình ảnh được vì kết quả ko được chấm từ trước)
Á Khôi 5 Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
5th runner up is... Thịnh Thị Liên


Á Khôi 4 Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
4th runner up is... Nhiếp Phương Anh


Á Khôi 3 Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
3rd runner up is... Phan Thị Thủy


Á Khôi 3 Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
3rd runner up is...(Đồng Hạng) ... Nguyễn Lý






Á Khôi 2 Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
2nd runner up is... Ngô Thúy Huỳnh


Á khôi 1 Miss B-Beauties 2012 sẽ là:
1st runner up is... Hoàng Thu Thảo



Và Hoa khôi Miss B-Beauties 2012 thuộc về:
....The Winner is... Phan Thị Hồng Nhung


Congratulation to Phan Thi Hong Nhung - Miss B-Beauties 2012. 

Hẹn gặp lại các bạn. 
Chúc các bạn ngủ ngon!

B-Beauties


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts