Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 28, 2012


Xin kính chào HĐ Ban Giám Khảo, kính chào nhóm Chuyên gia cùng toàn thể các thí sinh tham dự Miss B-Beauties 2012. Đầu tiên, cho phép Nhung được gửi lời chúc sức khỏe, may mắn và hạnh phúc đến tất cả mọi người! 

Đêm chung kết đã khép lại với bao cảm xúc xen lẫn với những giọt nước mắt của rất nhiều thí sinh. Khóc vì vui, khóc vì buồn, cũng có người khóc vì tiếc nuối khi nhận ra đây đã là đêm cuối cùng được sống, được hòa mình với cuộc thi này. 

Cuộc thi đã diễn ra gần 2 tháng, đó là khoảng thời gian không quá dài, nhưng đã là đủ để gắn kết hàng trăm, hàng nghìn trái tim lại với nhau. Tất cả chúng ta, những thí sinh tham gia cuộc thi Miss B-Beauties 2012, dù chưa từng gặp mặt nhau trực tiếp, nhưng trong tâm khảm chúng ta luôn luôn nắm tay nhau rất chặt để từng bước, từng bước đi đến đích cuối cùng. Trong thâm tâm tôi luôn coi các bạn như những chị em thân thiết, coi tất cả các vị Ban Giám Khảo và nhóm chuyên gia như những người anh, người chị. Tất cả chúng ta đã là một gia đình, một đại gia đình với tất cả sự yêu thương dành cho nhau, Nhung tin là như vậy!

Khi BGK công bố Nhung là Miss BB 2012, Nhung thật sự đã vỡ òa trong hạnh phúc, vỡ òa trong niềm vui và những cảm xúc không tên mà cả đời này Nhung sẽ không bao giờ quên được. Cuộc thi là online, nhưng cảm xúc là hoàn toàn thật. Nhung cảm thấy mình là người may mắn, cực kì may mắn khi được tham gia cuộc thi này, được cọ sát và học hỏi với những thí sinh xuất sắc, được hoàn thiện mình hơn rất nhiều. Miss B-Beauties 2012 thật sự đã thay đổi rất nhiều nhận thức và suy nghĩ của mình về giá trị của cái đẹp. Cái đẹp phải đi liền với cái tâm, tâm sáng thì vẻ ngoài sẽ tự nhiên tỏa sắc. 

Đêm chung kết dù cho xảy ra rất nhiều sự cố về kĩ thuật, nhưng hội đồng BGK vẫn hết lòng với các thí sinh, dù các anh chị là những người cực kì bận rộn. Sự cố gắng đã được đền đáp xứng đáng bằng một đêm thành công rực rỡ, bằng một trận chung kết nảy lửa, gay cấn và hồi hộp nhất từ trước đến giờ. BGK thật sự quá tuyệt vời trong tâm trí của tất cả chúng em.

Cuộc thi đã đi đến đích cuối cùng, thế là từ nay kết thúc những chuỗi ngày cố gắng tận dụng mọi khoảng thời gian để chụp những bức hình đẹp nhất và gửi vội vàng trước thời hạn, kết thúc những buổi tối háo hức dán mắt vào màn hình lap để theo dõi từng câu từng chữ tường thuật chung kết các phần thi phụ, kết thúc những cung bậc cảm xúc mãnh liệt xen lẫn, chúng ta trở về với nhịp sống hối hả hàng ngày. Thế nhưng, thói quen dành cho B- Beauties thì sẽ là mãi mãi!

Cất dấu những cảm xúc tuyệt vời này trong tim, tôi cầu mong cho tất cả những người anh, người chị, những người bạn, người em đã đồng hành cùng với tôi trong suốt cuộc thi này sẽ gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc. Chúng ta đã là một đại gia đình, đã, đang và sẽ vẫn luôn là như vậy. With Love .....♥ ♥ ♥

Phan Thị Hồng Nhung!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts