Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 31, 2012


Kính chào BTC MISS B-B 2012!

Lời đầu tiên cho e xin gửi lời chào đến toàn bộ quý BTC va ekip làm việc cho Miss B-B 2012. 

Xin chào tất cả các bạn thí sinh tham dự Miss B-B 2012!

Trong thời gian qua Huỳnh tham dự cuộc thi này Huỳnh thấy rất vui vì sự hòa đồng của các bạn thí sinh, sự nhiệt tình cua BTC giành cho các thí sinh. Có những chặng đường đầu tiên em thật sự đã muốn bỏ cuộc rồi, vì em không có thời gian nhiều để chuẩn bị nhưng shot tốt. E nghĩ minh đã làm mọi người thất vọng quá nhiều về em. Nhưng thật may mắn là có Quốc Huy (Á Vương 2 Mr BB 2012), A Bun, Chị Thúy (Chuyên gia) đã an ui em, động viên em giúp em vượt khó khăn...Em chân thành cám ơn cac anh, chi, va moi người đã va đang ủng hộ cho em. Đặc biệt em cũng xin cám ơn chân thành đến những lời nhận xét, góp ý của BGK giành cho em qua những shot hình... Em se lấy đó là bài học kinh nghiệm bổ ích cho e sau nay & se cố gắng thực hiện tốt hơn. Em rất hạnh phúc va tự hào rằng mình được là thí sinh của Miss B-B 2012.

Vào đêm chung kết e rất hồi hơp, lo lắng sợ mình sẽ không có kết quả tốt & sẽ làm phụ lòng mọi người. Nhất là A Quốc Huy đã hy vọng vào em quá nhiều, rồi các bạn của em nữa họ luôn theo dõi ủng hộ mình... Nhưng khi biết được kết quả rồi e vui mừng lắm... Tuy không phải là ngôi vị cao nhất nhưng với em đó cũng là 1 niềm vui, 1 kết quả em tự hào & hãnh diện. Nếu thời gian có thể quay trở lại hoặc chậm hơn, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn...Có lẽ em sẽ chinh phục được BGK va mọi người dễ dàng hơn bây giờ ( sau cuộc thi này e thấy em hơi " tư tin " 1 chút rồi)...

Cuộc thi đã khép lại rồi BGK va các bạn hãy relax thật thoải mái đi nhé, đừng căng thẳng lo lắng nữa, và chuẩn bị cho những chặng đường mới nhé.

Các thí sinh cua Miss B-B oi cho dù các bạn không chiến thắng ở cuộc thi này đừng ví thế ma buồn nhé, hãy vui vẽ lên vì chính chúng ta đã chiến thắng được những khó khăn vừa qua va đã đi đến chặng đường cuối cùng này. Sau cuộc thi này kết thúc chúng ta hãy giữ liên lạc với nhau thường xuyên nhé. Em xin hẹn tất cả mọi người 1 ngày nào đó tất cả nhựng thành viên cua B-B sẽ họp mặt để chúng ta cùng nhau làm từ thiện, cùng nhau "tám " thỏa thích.

P/S Tân Hoa khôi Miss BB 2012 - Phan Thị Hồng Nhung: Chuc mừng em đã chiên thắng cuộc thi này cũng như chiến thắng Mr BUN va những BGK khó tính nhất vừa qua. Em đã vượt lên chính mình rồi thì em hãy cố gắng thực hiện tốt nghĩa vụ của mình đang gánh vác em nhé.Chị hy vọng em không những chiến thắng ở cuộc thi này mà những cuộc thi o tương lai em cũng sẽ là người chiến thắng. Chị rất yêu thích những đường nét trên gương mặt em và thần thái của em. Hãy cố gắng phát huy những gì em đang có, chuc em vui va hạnh phúc.

Chúc tất cả BTC cuộc thi,ekip lam việc cho Miss B-B sức khỏe dồi dào, chúc tất cả các bạn thí sinh Miss B-B có mùa trung thu vui ve, hạnh phúc bên gia đình.

XIN CHÀO TẠM BIỆT CÁC BẠN.

Ngô Thúy Huỳnh!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts