Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, August 25, 2012

So với năm 2008, năm 2007 có cục diện nhan sắc có phần phức tạp và muôn màu muôn vẻ hơn, tuy nhiên, xuyên suốt 4 cuộc thi lớn vẫn có những điểm chung nhất định, bên cạnh những điểm nổi bật riêng biệt của từng cuộc thi!


NĂM THĂNG HOA CỦA NHAN SẮC Á CHÂU

Trong thiên niên kỉ mới, có lẽ năm 2007 là năm thành công nhất của nhan sắc châu Á, vượt qua cả năm 2000 với sự thống trị của Ấn Độ ở cả MU và MW!

Điểm qua 4 ngôi hậu của năm này, cả Miss Universe và Miss World – 2 cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh người chiến thắng đều đến từ vùng viễn Đông! Nếu như chiến thắng của Riyo Mori mang về vinh dự lần thứ 2 cho xứ Phù Tang sau 48 năm, một khoảng cách kỉ lục của Miss Universe, thì Trương Tử Lâm lại là Hoa Hậu Thế Giới đầu tiên của vùng viễn Đông! Ngoài ra, Miss Earth – Jessica Trisko cũng là một người đẹp mang dòng máu á động – Philippines! Tuy nhiên, có một chút đáng buồn là cả 3 người đẹp này đều ít nhiều bị phê phán khi dư luận cho rằng, có những ứng viên khác xứng đánghơn cho ngôi hậu! Tuy nhiên, sau một năm đương nhiệm, dường như cả 3 đã giành được khá nhiều tình cảm của giới hâm mộ, thành kiến thành cho họ ngày càng giảm bớt!Trùng hợp thay, cả 3 hoa hậu Á Đông này đều đã từng đến Việt Nam, và cùng với một lý do là đưa cuộc thi mà họ gìn giữ vương miện đến Việt Nam!


Miss World và Miss Universe 2007 - niềm tự hào của nhan sắc Á Đông

Sự thống trị của châu Á không chỉ thể hiện ở những chiếc vương miện mà còn ở những thành tích có phần toàn diện hơn, mà tiêu biểu là ở Miss Universe! Đây là một lần hiếm hoi, có đến 2 đại diện châu Á trong Top 5, 4 trong Top 15, và cả 2 giải phụ lần lượt giành cho các đại diện châu Á! Một kì tíchkhác tại Miss International cùng năm, dù không lọt vào Top 3, nhưng có đến 5 đại diện châu Á đã góp mặt vào Top 15! Trong khi đó, Miss Earth 2007 còn có Miss Air đến từ Ấn Độ, cùng với hoa hậu Thái Lan cũng có mặt ở Top 8! Duy chỉ có Miss World hơi đáng tiếc khi chỉ có Malaysia cùng Miss World và hoa hậu Hồng Kông, bất ngờ, có mặt ở Top 15!Qua những con số… nhiều năm có một đó, khẳng định vể sự thống trị của nhan sắc châu Á năm 2007 là hoàn toàn có cơ sở!

Honey Lee - Viên ngọc sáng thứ 3 của vùng Viễn Đông

Tuy nhiên, không một quốc gia châu Á nào có thành tích vượt trội để trờ thành quốc gia thành công nhất của năm, và vinh dự đó rơi vào tay một quốc gia rất quen thuộc…Venezuela - cường quốc hoa hậu! Cùng với năm 2008, đây là một năm khá rực rỡ của Venezuela khi mà cả 4 đại diện Venezuela tại Big 4 đều có thành tích cụ thể, đặc biệt là 2 vị trí Á hậu 2 tại Miss Universe và Miss Earth (Miss Water). Năm 2007 cũng là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cường quốc hoa hậu sau khoảng 3 năm lận đận củahọ, vì họ không thể củng lúc ghi danh tại Miss World và Miss Universe trong cùngnăm! Đây cũng là năm chuyển tiếp của nhan sắc đất nước Nam Mỹ từ khoảng thời gian khó khăn nói trên, họ đã thể hiện khá tốt trong năm 2007, để rồi lien tiếp 4 năm sau đó, họ lien tục giành 4 vương miện Grand Slam, và đặc biệt là cú Back-to-back lịch sử tại Miss Universe!




2007- “MỒ CHÔN” CỦA NHIỀU ĐẠI NHAN SẮC

Nếu như năm 2008, nhan sắc toàn cầu thăng hoa, hầu hết những nhan sắc tầm cỡ đều dễ dàng đoạt được thành tích, thì năm 2007 lại không như vậy, ở cả Miss Universe, Miss World lẫn Miss Earth, rất nhiều nhan sắc “đình đám” đã phải ngậm ngùi chia tay cuộc thi với hai bàn tay trắng!

Khởi đầu với Miss Universe, 1 trong các ứng viên đình đám nhất, đại diện Hy Lạp, hầu như xuất hiện tại mọi bảng xếp hạng, dự đoán, với tư cách là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu với vẻ đẹp gợi cảm và quý phái, được nhiều người so sánh với nét đẹp của những nữ thần trong truyền thuyết! Một cái tên khác là đại diện nước Ý, cũng có vẻ đẹp vượt bậc, lại là một siêu mẫu nổi tiếng, cũng chẳng thể đặt chân vào Top 15! Thay cho 2 cô gái này, 4 đại diện châu Âu khá mờ nhạt đã đặt chân vào Top 15, nhưng họ cũng chẳng thể qua nổi Top 15!

"Nữ thần kém may" của Hy Lạp

Từ Miss Universe, một số nhan sắc rực rỡ khác như Tây Ban Nha hay Nga đã “mang nỗi hận” của mình đến với Miss World như Nam Phi, Tây Ban Nha và cả Nga, tuy nhiên, không ai trong số họ có thể làm tạo ra một vận may lớn hơn cho mình! Bên cạnh đó, Miss World còn lãng quên một vẻ đẹp hiếm có đến từ Lithuania! Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và đậm chất cổ điển châu Âu, cô gái này đã “vụt sáng” kể từ khi đặt chân vào Top 5 Beach Beauty, và được cho là đối thủ trực tiếp với đại diện chủ nhà Trung Quốc! Cuối cùng, cô đành ngậm ngùi dừng bước từ vòng đầu tiên, trong khi cô gái Trung Hoa lại đăng quang ngôi vị cao nhất!

Nhan sắc đệ nhất Lithuania cũng bị...bỏ rơi

Miss Earth 2007 cũng chứng kiến “số phận hẩm hiu” của nhiều đại nhan sắc, vốn dĩ góp phần tạo nên danh tiếng về phiên bản Miss Earth được cho là có cục diện thí sinh chất lượng nhất! Phải kể đến đầu tiên là 3 cô gái Brazil – Hàn Quốc và Việt Nam! Cùng tham dự phần thi phụ ở Việt Nam, cả 3 đều dành những giải thưởng phụ, và lập tức trở thành ứng viên hàng đầu, nhưng rồi, cả 3 đành ngậm ngùi đứng sau rất nhiều cái tên lạ! Trong 3 cô gái này, chỉ có đại diện Việt Nam, Trương Tri Trúc Diễm, có một cơ hội khác, và cô đã ghi danh vào Top 15 của Miss International 4 năm sau đó! Ngoài ra, còn một ứng viên xuất sắc khác cũng đi vào lãng quên, đó chính là hoa hậu Ukraine! Cô gái này cũng được đánh giá cao không những về vẻ đẹp, mà còn vì tri thức của mình, vốn là một sinh viên ngành môi trường, nhưng rồi số phận của cô cũng không khác 3 người đẹp kia!

Không may mắn như Peru, Korea-Vietnam-Brazil đành dừng bước trong tiếc nuối

NĂM CỦA NHỮNG CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH CÓ THẬT


Câu chuyện đầu tiên, có lẽ nhiều người trong chúng ta đã biết, về Miss Universe 2007 – Riyo Mori! Riyo từng chia sẻ, người đã gieo trong cô ướcmơ trở thành một Hoa hậu chính là người bà quá cố của cô, người mà cô đã vô cùng tự hào nhắc đến trong bài phát biểu chia tay vương vị của mình! Bà của cô là người đã đặt niềm tin rằng, Riyo với vẻ đẹp, cũng như phẩm chất và phong thái của mình, sẽ làm nên một hoa hậu vĩ đại! Quả thật như vậy, Riyo Mori đã đăng quang, dù có phần may mắn, nhưng rõ rang, chính phong cách nổi bật của cô đã tạo nên một Riyo khác biệt, vượt qua những ứng viên sáng giá như Venezuela hay Hàn Quốc! Và cho đến bây giờ, Riyo Mori có thể không là hoa hậu đẹp nhất, nhưng vẫn là một trong những Miss Universe có cá tính và phẩm cách độc đáo nhất!



Câu chuyện thứ 2 mang tên Vanessa Peretti – Miss Venezuela International! Cô đã trở thành huyền thoại khi là thí sinh đầu tiên của Miss Venezuela và Miss International (cùng với đại diện Pháp cùng năm) không có khả năng …nói! Diễn đạt bằng giọng nói là một phần khá quan trọng, chính vì vậy, việc một người câm tham gia các cuộc thi sắc đẹp vốn không có tiền lệ từ trước! Dẫuvậy, vượt qua mặc cảm về khiếm khuyết chính mình, cô đã thi đấu hết tuyệt với, để giành được ngôi vị Miss Venezuela International và rồi lọt vào Top 12 Miss International!


MISS WORLD 2007 VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN HUYỀN BÍ


Nhắc đến Miss World 2007, ai cũng sẽ nhớ đến sự đăng quang của thí sinh chủ nhà Trương Tử Lâm, vốn gây nhiều xôn xao dư luận! Tuy nhiên, cô gái này đã chứng minh rằng, mình không hề ăn may! Cùng với thời gian, Trương Tử Lâm đã tỏa sáng với vẻ đẹp trong sáng và quý phái, điều vốn rất được Miss World Organisation trân trọng! Bên cạnh đó, Miss World 2007 còn là năm đầu tiên có sự tham gia đầy đủ và cố định của các fast track: Beach Beauty, Sport, Talent, Top Model và Beauty With a Purpose, củng với sự ngoại lệ khi có đến 2 người chiến thắng tại Beauty With A Purpose!

Một kì Miss World chuẩn mực và chất lượng!

Tuy nhiên, những câu chuyện huyền bí của Miss World nằm ở những câu chuyện khác, bắt đầu với sự xuất hiện của Ada de la Cruz - đại diện Dominican Republic tại Miss Universe 2009! Vốn là ứng viên sáng giá nhưng kém may mắn tại Miss World 2007, việc Ada giành ngôi á hậu 1 tại Miss Universe 2009 là hoàn toàn có cơ sở! Nhưng sự việc trở nên lý thú hơn khi 1 năm sau, Yendi Philipps, Miss Jamaica World 2007 lại tham dự Miss Universe 2010 và cùng đạt cùng thành tích…á hậu 1, tạo nên lịch sử hiếm hoi 2 á hậu 1 liên tiếp của Miss Universe từng cùng lọt vào Top của 1 kì Miss World! Ly kì hơn, Ada là người đã chiến thắng tại Beach Beauty năm 2007, trong khi Yendi lại về đích ở vị trí thứ 2! Ngay lập tức, mọi người liền đặt ra câu hỏi, liệu, á hậu 2 Beach Beauty năm đó liệu có làm nên điều kì diệu lần thứ 3? Nhưng rủi rot hay, cô gái ấy lại là Miss World năm đó, và dĩ nhiên cô chẳng có lý do gì để tham dự thêm một cuộc thi Miss Universe nữa! Tuy nhiên, một năm sau, Deborah Henry - người đã đại diện Malaysia tham dự Miss World 2007 cũng lại…tham dự Miss Universe! Nhiều người đã mường tượng tới một sự lặp lại lần nữa cho cô gái Á ĐÔng này, nhưng rồi nó đã không xảy ra, Deborah thậm chí không thể vào tới Top 16, liệu kì tích này không lính ứng có phải vì cô không lọt vào Top 3 Beach Beauty như 2 cô gái kia, hầu như không ai biết được điều này?

Miss World và 2 á hậu 1 Miss Universe trên cùng một sân khấu

Bên cạnh đó, vẫn còn một kì tích nữa, mà lời giải sẽ được tìm thấy trong năm 2012 này! Sau khi Leila Lopes đăng quang Miss Universe 2011, mọi người lại phát hiện ra một quy luật khác, và lại lien quan đến Miss World 2007, đó là, Mexico - nước về thứ 3 tại Miss World 2007 đã giành vương miện năm 2010, kế đến là Angola, nước đã về nhì tại Miss World 2007, đăng quang Miss Universe 2011! Và, một lần nữa, cả thế giới lại hướng về…Trung Quốc, vì lẽ gì thì ai cũng biết! Liệu trong năm 2012 này, một cô gái có thể đăng quang Miss Universe 2012??? Tuy không thể chắc chắn, nhưng điều này cũng rất có cơ sở khi mà Miss China Universe được vận hành dưới sự hỗ trợ của MUO, và dàn thí sinh của họ năm nay cũng khá hùng hậu!


VẬY, NĂM 2007 CỦA VIỆT NAM THÌ SAO?

Năm 2007 có lẽ là một năm buồn của nhan sắc Việt khi không có đại diện nào của chúng ta có thành tích cố định, duy chỉ có giải Miss Fashion gọi là…”an ủi” giành cho Trúc Diễm tại Miss Earth! Năm này, chúng ta có 2 thí sinh nổi bật là Trúc Diễm tại Miss Earth và Nguyễn Thị Thùy Dương tại MissInternational, người được mệnh danh là bản sao của Riyo Mori, nhưng chúng ta lại không thề ghi danh tại cả 2 cuộc thi! Thậm chí, sau nhiều tranh cãi và phân luận, chúng ta cũng không thể gửi một đại diện đến Miss Universe! Đại diện còn lại,Miss Vietnam World, Đặng Minh Thu, là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần đầu tổ chức, cũng chua thể hiện nổi bật để ghi danh vào Top 16 qua hùng hậu của Miss World năm đó! Tuy nhiên, năm 2007 lại là năm manh nha của Việt Nam, trên con đường…tố chức các cuộc thi nhan sắc, với phần thi phụ của Miss Earth 2007! Từ đó, chúng ta đã tổ chức thành công Miss Universe 2008, Mrs World 2009, Miss Earth 2010, và suýt nữa là cả Miss World 2010! Dù vẫn còn nhiều dư luận trái chiều, nhưng chính nhờ những cuộc thi này, thành tích, cũng như vị trí của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế đã tăng lên đáng kể!



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts