Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012

Từng dự thi nhiều cuộc nhan sắc lớn, nhỏ trong và ngoài nước, người đẹp Tiền Giang vẫn đến với cuộc thi quốc gia với tất cả sự nhiệt tình và sức trẻ. Cô cảm thấy đôi chút áp lực khi bản thân đã có danh hiệu.


Hơn 5h30 sáng 20/8, tại bãi biển Mỹ Khê nằm trong một khu resort cao cấp ở Đà Nẵng, Phan Thị Mơ cùng 39 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tung tăng chân trần trên cát để chuẩn bị bước vào phần thi Người đẹp biển.

Phan Thị Mơ từng tham dự cuộc thi Người đẹp miệt vườn, Hoa hậu Thế giới Người Việt, sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á và đến Phillippines “chinh chiến” ở cuộc thi Miss Earth (một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới). Dù vậy, đến với Hoa hậu Việt Nam 2012, cô vẫn nguyên nét hồn nhiên háo hức khi đứng cùng nhiều cô gái khác.

Phan Thị Mơ tại vòng thi Người đẹp biển sáng 20/8 tại Đà Nẵng. Ảnh: Hoàng Hà.
Phan Thị Mơ tại vòng thi Người đẹp biển sáng 20/8 tại Đà Nẵng. Ảnh: Hoàng Hà.

Gặp phóng viên quen, những người đã biết cô ở các cuộc thi trước, thí sinh 22 tuổi này nũng nịu: “Chị xem này, mấy hôm nay hoạt động ngoài trời da em có chỗ sạm và rạn đi. Buồn ghê!”, cô đùa kèm theo tiếng cười giòn. Mơ bảo, lịch hoạt động của Hoa hậu Việt Nam tuy không dày đặc và di chuyển nhiều như các cuộc trước, nhưng có những áp lực riêng về giờ giấc, quy tắc cho thí sinh. Dù sáng nay thi sớm, tối hôm trước các cô vẫn còn miệt mài tập catwalk với huấn luyện viên. Người đẹp tâm sự, không phải cứ có kinh nghiệm là được phép lười tập luyện mà lúc nào cũng tự nhủ bản thân phải luôn cố gắng hơn nữa.

“Em thấy cuộc thi nào cũng có cái hay riêng để giúp mình thêm sự tự tin, trải nghiệm và nhất là cơ hội khẳng định mình. Vì thế, em quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tập trung với các bạn thí sinh tại Đà Nẵng từ ngày 14/8 đến nay, cũng có lúc em cảm nhận được sự cạnh tranh căng thẳng, một điều thường thấy ở các cuộc thi. Nhưng càng về sau, mấy chị em càng gắn bó. Tối qua, khi tập luyện xong, mọi người mới chợt ồ lên thấy rằng thời gian sao nhanh quá. Chỉ còn khoảng 5 ngày nữa là chia tay cả rồi. Tự nhiên ai cũng muốn giữ được nhiều kỷ niệm, không khí hòa đồng, thân thiện trong ngày bên nhau”, Phan Thị Mơ kể.

Cảm nhận của người đẹp Tiền Giang này cũng là tâm lý chung của các người đẹp từng trải qua các cuộc thi nhan sắc khác như: Ninh Hoàng Ngân, Phan Hà Phương, Vương Thu Phương hay Trương Thị Hải Vân… So với những cô gái khác, họ đã biết được quy trình và áp lực của một cuộc thi. Nhưng ngắm các cô trình diễn phần thi Người đẹp biển sáng 20/8, dễ thấy họ vẫn đặt mình vào vị trí như những thí sinh mới đi thi lần đầu, kiên nhẫn, vui vẻ thực hiện lại các quy trình mà mình từng tập luyện nhiều lần.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2012 được đánh giá là đồng đều và sắc vóc và phong cách. Ảnh: Hoàng Hà.

Tuy nhiên, đi thi nhiều chưa hẳn là dễ dàng bật lên và tỏa sáng. Bởi đúng như nhận xét của bà Võ Thị Xuân Trang, giám đốc điều hành của trường John Roberts Power, người bay từ TP HCM vào Đà Nẵng để huấn luyện kỹ năng cho thí sinh, các gương mặt dự thi năm nay có ngoại hình và sắc vóc đồng đều.

“Trình diễn catwalk trong trang phục bikini là phần khó với những thí sinh lần đầu sải bước trên sàn diễn, nhưng hầu hết các cô gái đều cho thấy sự tự tin như nhau. Chính vì vậy, sẽ khó nói trước được điều gì và tôi tin tại đêm chung kết sẽ có bất ngờ”, bà Trang nói.

Gần 6h sáng 20/8, các người đẹp đã có mặt trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp của Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng thi. Trước khi trình diễn, họ tranh thủ tạo dáng cho các nhiếp ảnh với sự trẻ trung, hồn nhiên của các cô gái trẻ. Ảnh: Thoại Hà.

Gần 6h sáng 20/8, các người đẹp đã có mặt trên bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng để chuẩn bị cho vòng thi. Trước khi trình diễn, họ tranh thủ tạo dáng cho các nhiếp ảnh với sự trẻ trung, hồn nhiên của các cô gái trẻ. Ảnh: Thoại Hà.

So với năm 2010, phần thi Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra ngắn gọn, nhanh chóng. Buổi thi kéo dài trong gần một giờ đồng hồ, 40 người đẹp trình diễn trên sàn catwalk hình chữ T đơn sơ được dựng quay lưng ra bãi biển Mỹ Khê. Họ đều đi chân trần để biểu diễn và cũng không sử dụng nhiều đạo cụ, trừ vài người đẹp cài hoa sứ lên tóc làm duyên. Điều này khác hẳn với năm 2010, khi ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thực hiện một đêm thi Người đẹp biển hoành tráng, với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ trình diễn nhằm làm chương trình hấp dẫn, sôi động hơn. Các thí sinh của cuộc thi cách đây hai năm cũng phải trải qua hai lần trình diễn hình thể trong bikini tự chọn và bikini do ban tổ chức cung cấp chứ không chỉ một lần trình diễn đơn giản như năm nay.

Danh hiệu Người đẹp Biển chỉ được công bố vào đêm chung kết cuộc thi vào lúc 20h ngày 25/8 tại Cung Tiên Sơn, Đà Nẵng.

Thoại Hà

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts