Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012


BB: BTC xin gửi lời chào tới Tân Hoa khôi Thời trang 2012 – Hoàng Thu Thảo. 
HTT: Em xin gửi đến BTC và các bạn khán giả lời chào trân trọng nhất.



BB: Thảo có thể chia sẻ cho BTC và khán giả biết cảm xúc của e khi biết tin mình là cô gái giành chiến thắng Miss Fashion 2012?
HHT: Em không quá bất ngờ khi nhận được danh hiệu này nhưng em thực sự rất vui vì những cố gắng của mình cuối cùng cũng nhận được kết quả tốt đẹp.

BB: Trong các shot hình của Thảo, anh thấy Thảo đã tạo dựng style lạnh lùng và cuốn hút. Em có thể giải thích về style này?
HHT: Mỗi người có 1 phong cách riêng. Từ lâu em đã xây dựng cho mình 1 hình tượng cô nàng lạnh lùng quyến rũ. Em rất thích và cũng thấy mình phù hợp với style này. Nó toát lên 1 sức lôi cuốn ấn tượng với người xem. Có thể nhiều bạn khán giả không thích nhưng đó là style của em. Mong rằng em sẽ luôn thành công khi theo đuổi phong cách này.



BB: Theo nhận định của Thảo, thời trang là gì? 
HHT: Thời trang là trang phục theo thời, là tập hợp các thị hiếu phổ biến về cách ăn mặc thịnh hành trong 1 khoảng không gian nhất định của 1 khoảng thời gian nhất định. Đối với em thời trang rất quan trọng trong cuộc sống. Ta có thể khám phá được văn hoá thẩm mĩ của 1 người bằng cái nhìn thoáng qua quần áo. Thời trang là 1 trong những thứ giúp con người làm mới mình, tự tin hơn. Trong thời trang có 2 dạng, ứng dụng thực tế và trình diễn nghệ thuật. Ứng dụng thực tế là những bộ đồ mặc thường ngày mà chúng ta vẫn thấy. Còn trình diễn nghệ thuật là những bộ cánh ấn tượng của các nhà thiết kế thể hiện sự sang tạo qua kiểu dáng, kĩ thuật cắt may, chất liệu… Đó là tính đặc trưng. Theo em, đẹp & phù hợp là 2 yếu tố đầu tiên khi chọn 1 bộ đồ.



BB: Thảo đánh giá như thế nào về các phần thi phụ? Điều e đạt được và chưa đạt được trong các phần thi là gì?
HHT: Các phần thi phụ của các bạn thể hiện đều tốt. Còn em, như lời nhận xét của BGK trong 1 phần thi phụ rằng miss BB thì phải biết cười. Em cũng nhận thấy rằng e chỉ mới thành công 1 style. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì khán giả sẽ nhàm chán. Có lẽ em nên thay đổi style quen thuộc của mình. 

BB: Thảo đã lên kế hoạch để chuẩn bị tốt cho phần thi đêm chung kết chưa? E có tự tin mình sẽ giành ngôi vị Hoa khôi của năm Miss BB 2012 không? 
HHT: Tất nhiên trong 1 cuộc thi ai cũng muốn mình là người chiến thắng. Và đương nhiên em cũng vậy. Em không dám khẳng định mình có thể trở thành Miss BB 2012 nhưng em sẽ cố gắng hết mình. Mong mọi người luôn ủng hộ.



BB: Theo em, Hoa khôi của năm phải cần những yếu tố gì?
HHT: Xinh đẹp là 1 điều rất cần thiết nhưng nhiêu đó thì chưa đủ. Hoa khôi cần phải có 1 cái đầu thông minh nhạy bén và tài năng nhất định. Một điều nữa không kém phần quan trọng là hoa khôi phải có phong cách cá tính riêng để làm mình nổi bật lên giữa 1 dàn người đẹp. Ngoài ra cũng cần phải có 1 tấm lòng nhân hậu biết quan tâm yêu thương con người.

BB: Cảm ơn em về buổi trò chuyện này. Chúc e đạt kết quả cao trong đêm chung kết.
HHT: E cảm ơn BTC và các bạn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts