Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 31, 2012


Giữa muôn trùng nhan sắc của các cuộc thi sắc đẹp diễn ra hằng năm hẳn sẽ có những nhan sắc để lại ấn tượng mạnh cho bạn cũng sẽ có những nhan sắc khiến bạn không khỏi ngao ngắn lắc đầu. Vậy đâu là tiêu chí cho cái gọi là sắc đẹp. Thông qua bài viết này tôi muốn gửi đến mọi người một mẫu số chung cho một gương mặt đẹp 


  • Quan niệm dân gian xưa thường có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Vâng đối với một con người và đặc biệt là người phụ nữ, đôi mắt luôn được xem là một yếu tố quan trọng nhất. Nhưng thế nào mới là một đôi mắt đẹp? Đôi mắt đẹp sẽ là một đôi mắt to, tròn sao? Điều này theo tôi là một quan niệm sai lầm. Nếu một đôi mắt to tròn nhưng trong nó không hề có một sức sống, luôn ủ rủ và mệt mỏi thì đó sẽ không phải là một đôi mắt đẹp. Một đôi mắt đẹp là khi trông nó luôn có sức sống, có sự ma lực và sức hút trong ánh nhìn. Tiêu biểu cho một đôi mắt đẹp thường thấy được ở các cô gái Châu Âu đặc biệt là những cô gái đến từ xứ sở Bạch Dương, đôi mắt của họ luôn trong xanh như mặt nước hồ thu và chính điều đó giúp tạo ra những ánh nhìn hết sức ma lực. 


 HHHV 2002, Oxana Fedorova, được cho là người có cửa sổ 
tâm hồn đẹp như mặt nước hồ xanh thăm thẵm


HHTG 2008, Ksenia Sukhinova, cũng có 1 cửa sổ tâm hồn đẹp không kém


  • Phần tiếp theo không kém quan trọng và là yếu tố chính giúp đôi mắt có thể nổi bật hơn chính là hàng lông mày. Một cặp lông mày đẹp phải là một cặp lông mày sắc nét, được tỉa gọn gàng. Hàng lông mày chuẩn nhất là hàng lông mày có dạng hình dấu ^, hàng lông mày đó phải đủ rậm và bao trọn được con mắt. Những dạng lông mày tương tự như vậy sẽ dễ dàng tôn lên sự thanh lịch của gương mặt, tất cả những đường nét đẹp nhất của con mắt sẽ được phô diễn


HHHV 2010, Ximena Naverrete, nổi tiếng với cặp
 lông mày không thể hoàn hảo hơn

HHTG 2000, Priyanka Chopra, sỡ hữu 1 đôi lông mày 
chuẩn mực

  • Vâng một khuôn mặt đẹp thì không thể nào thiếu đi 1 chiếc mũi đẹp. Vậy thế nào là 1 chiếc mũi đẹp? Đó phải là 1 chiếc mũi dài, sống mũi cao, đầu mũi gọn và 2 cánh mũi phải thon. Để minh họa cho việc ảnh hưởng của chiếc mũi to lớn thế nào đến gương mặt không đâu xa lạ đó chính là HHHV 2007, Riyo Mori


Có thể nói chiếc mũi ngắn và bèn bẹt nói không ngoa đã làm giảm đi mất 7/10 sắc đẹp của Riyo

Một chiếc mũi đúng chuẩn dọc dừa thường ít được thấy ở các người đẹp Việt Nam, tuy nhiên trên thế giới nó không phải thuộc loại hàng hiếm. Một chiếc mũi cao sẽ làm cho gương mặt có cảm giác thon gọn và những đường nét trên mặt trở nên thanh tú hơn rất nhiều đặc biệt là ở những góc nhìn nghiêng.

HHHV 2009, Stefania Fernadez, sở hữu 1 chiếc mũi đúng chuẩn dọc dừa

HHTG 1994, Aishwarya Rai, có một chiếc mũi là niềm 
mơ ước của rất nhiều cô gái


  • Phần quyết định cao nhất trên một khuôn mặt đẹp đó chính là 1 nụ cười đẹp. Có thể nói yếu tố này chiếm đến 50% quyết định đến 1 khuôn mặt đẹp. Một cô gái sỡ hữu nụ cười đẹp sẽ dễ chiếm cảm tình của người đối diện hơn trong lần gặp đầu tiên. Một nụ cười đẹp thì bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố:


  1. Thứ nhất người đó phải có một hàm răng trắng đều, bản răng phải to và không bị kẻ hở giữa các răng đặc biệt là răng không được mọc lệch. 
  2. Thứ hai là khuôn miệng phải rộng vừa đủ để bao lấy hàm răng, đặc biệt là không để bị lộ nướu khi đang cười. 
  3. Ngoài ra một yếu tố có thể tô điểm thêm cho 1 nụ cười đẹp chính là má lúm đồng tiền. Việc sở hữu má lúm đồng tiền sẽ khiến nụ cười thêm phần ngọt hơn


HHTG 2003, Rosanna Davison, điểm thu hút trên gương mặt 
của cô gái này chính là ở nụ cười rất tỏa nắng

Tóm lại những yếu tố trên có thể liệt kê ra một vài gương mặt hoa hậu đạt chuẩn hoặc ít ra là cũng tiệm cận được với những tiêu chuẩn trên.

HHTG 1994, quả không hổ danh là HHTG đẹp nhất mọi thời đại. 
Cô xứng đáng đại diện cho chuẩn sắc đẹp của mọi thời đại

HHHV 2004, người ta sẽ không dễ dàng quên được
 gương mặt của cô gái tóc vàng này 


HHTG 2008, quả là không ngoa cho vị trí thứ 2 
của cô trong cuộc bầu chọn HHTG đẹp nhất mọi thời đại






0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts