Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, August 23, 2012


BB: Xin gửi lời chào đến Nguyễn Thị Ánh Linh – Best Face 2012!
NTAL: Cho phép em gửi lời chào nồng nhiệt nhất đến BTC cuộc thi Miss BB 2012, các bạn thí sinh cũng như các khán giả đã và đang theo dõi cuộc thi.



BB: Cảm xúc của Linh khi nhận được tin mình trở thành Gương mặt của năm 2012?
NTAL: Thật sự lúc đó em rất bất ngờ. cảm giác lúc đó khó tả lắm và em vẫn không quên được cái cảm giác ấy. lúc đó em thấy rất hạnh phúc vì những cố gắng của mình cuối cùng cũng được công nhận ^^

BB: Linh được Hội đồng BGK đánh giá: “Cô gái có gương mặt với nụ cười tỏa sáng”. Em nghĩ như thế nào?
NTAL: Trước hết cho em được cám ơn BGK về nhận định này. Em rất vui và bất ngờ với nhận định này của BGK. Em thực sự nghĩ nụ cười của mình như bao cô gái khác và tất cả các bạn thí sinh đều có “nụ cười tỏa sáng” của riêng mình chứ không riêng gì em.



BB: Trong 6 phần thi phụ được diễn ra, Linh đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội bước lên ngôi vị cao nhất trong phần thi phụ chưa?
NTAL: Ngôi vị cao nhất thì em chưa dám nghĩ tới ^^ em chỉ nghĩ khi đã đăng kí tham gia bất kì cuộc thi nào thì điều đầu tiên là phải thực sự cố gắng trước đã, còn ngôi vị đó có thuộc về mình hay không thì kết quả của sự nỗ lực và phấn đấu của mình sẽ trả lời điều đó.



BB: Cảm xúc của Linh khi tham dự cuộc thi Miss BB 2012 và các phần thi phụ của cuộc thi. Hãy chia sẽ với BTC được chứ?
NTAL: Em rất vui khi mình là một trong những thí sinh của Miss BB 2012. em đến với cuộc thi cũng là một sự tình cờ. ban đầu em chỉ nghĩ là tham gia để thể hiện bản thân và cũng đơn thuần đây là một sân chơi bổ ích. Nhưng khi bắt đầu đi vào những vòng thi em mới nhận ra rằng không những mình phải “chơi” mà còn phải hết mình vì cuộc “chơi” ấy. theo em thì các phần thi phụ rất hay vì qua đó BGK có thể đánh giá được thế mạnh và điểm yếu của thí sinh mình. BTC thì luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến từ những thí sinh của họ vì thế thay mặt tất cả các thí sinh em xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất đến BTC cuộc thi vì đã tạo ra 1 sân chơi lành mạnh này.



BB: Nếu trong đêm chung kết vào 28/8 tới đây, Linh được xướng tên ngôi vị cao nhất, liệu em có giữ được bình tĩnh và cảm xúc của mình không?
NTAL: Em chưa nghĩ tới giây phút mình được vinh hạnh xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm đó ^^. Vì theo em thí sinh nào cũng xứng đáng với ngôi vị cao nhất ấy cả. ai cũng xứng đáng vì họ đã thực sự cố gắng và hoàn thành tốt các vòng thi. Nhưng nếu thực sự điều may mắn đó đến với em chắc lúc đó em ko thể bình tĩnh phát bỉu cảm xúc của mình đâu hỳ hỳ



BB: Em có điều gì muốn chia sẻ tới các thí sinh và khán giả ko?
NTAL: Trong các thí sinh năm nay chắc em cũng khá nhỏ tuổi nên em cũng chỉ biết nói là “Các chị của em ơi! mọi người cố gắng lên nhé. Chúng ta đi được nửa chặng đường rồi..sắp tới rồi kìa…có ai đó chuẩn bị đọc tên mọi người đấy ^^..cố lên..và phải thật bình tĩnh, tự tin và hoàn thành tốt phần thi cuối mọi người nha”. Em mong các bạn khán giả sẽ luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ các thí sinh nói chung và bản thân em nói riêng trong cuộc thi năm nay cho dù cái tên cuối cùng được xướng lên là ai ạ ^^.

BB: Cảm ơn em về buổi trò chuyện này. Chúc e đạt kết quả ca trong đêm chung kết.
NTAL: Em cám ơn BTC vì đã cho em cơ hội được bày tỏ những suy nghĩ của mình. Cám ơn cuộc thi Miss BB này.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts