Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, August 20, 2012


      Đây là phần thi cuối cùng của cuộc thi Miss B-Beauties 2012. 

     Các thí sinh lọt TOP 20 Miss B-Beauties 2012 sẽ tham dự phần thi Best Introduction - Best Interview. Phần thi này sẽ quyết  định các vị trí runner up & Miss B-Beauties 2012.

    Thời gian diễn ra phần thi Best Introduction - Best Interview: 22/8/2012 - 27/8/2012

     Chung kết cuộc thi Miss B-Beauties 2012: 20h, 28/8/2012. Trận chung kết sẽ được BTC tường thuật trực tiếp trên FB: B-Beauties và Chuyên trang sắc đẹp B-Beauties.

    Thí sinh sẽ được chọn 1 trong 2 phần thi sau: (BGK vẫn đánh giá cao thí sinh nào dự thi Best Intriduction)

THỂ LỆ PHẦN THI BEST INTRODUCTION:

- Là thí sinh TOP 20 Miss B-Beauties 2012
- Thí sinh tự quay videp clip dài khoảng 3 phút - 5 phút trả lời 3 câu hỏi sau:

  • Giới thiệu về bản thân
  • Cảm nhận của bạn khi tham dự Miss B-Beauties 2012.
  • Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thanh Hoa khôi Miss B-Beauties 2012.
- Các thí sinh quay clip và sẽ up lên youtube. Sau đó copy đường link và gửi về mail của BTC: b.beauties.tuanpham@gmail.com. BTC sẽ tự động update phần thi của thí sinh lên website.

THỂ LỆ PHẦN THI BEST INTERVIEW:

- Là thí sinh TOP 20 Miss B-Beauties 2012
- BGK sẽ đưa ra 10 câu hỏi với nhiều chủ đề khác nhau. Các bạn sẽ trả lời và gửi lại về cho BTC.
- BTC sẽ gửi 10 câu hỏi về mail của thí sinh. 

Chú ý: Các thí sinh đăng ký dự thi phần thi nào thì comment vào TOPIC này để đăng ký theo cú pháp: Tên thí sinh - Tên phần thi đăng ký

---------------------------------------------------------------------------------

MISS B-BEAUTIES 2012 -  BEST INTRODUCTION:

HOÀNG THU THẢO


---------------------------------------

Phan Thị Thủy



-------------------------------------

Nguyễn Lý



---------------------------------------

Ngô Thúy Huỳnh



--------------------------------------

Nguyễn Kim Phượng



--------------------------------------

Phan Thị Hồng Nhung




---------------------------------------------------------------------------------

MISS B-BEAUTIES 2012 - BEST INTERVIEW:


LÊ THỊ HƯƠNG GIANG



1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Đầu tiên, cho em xin gửi lời chào đến BGK và nhóm chuyên gia B-Beauties 2012. Em xin trả lời câu hỏi:
Tuy từ đầu cuộc thi cho đến giờ, em chưa đạt danh hiệu Miss trong bất kì phần thi phụ nào. Thế nhưng em vẫn được lọt vào vòng chung kết là bởi những phần thi e tham gia đều được đứng top và lọt vào vòng khá sâu. Như vậy, có thể thấy em có một phong độ ổn định, rõ rang và không bị xáo trộn. Cuộc thi Miss B-Beauties còn khá “non trẻ”  và chưa được nhiều người biết tới, vì vậy, e muốn dung chính sự “trẻ trung” của mình để tiếp sức cho BB ngày một lớn mạnh hơn, được nhiều người biết đến hơn. Em muốn những điểm chung của mình và BB được phát huy một cách tối đa để cùng đưa cả 2 lên một tầm cao mới. Nếu được trở thành Miss BB, em tin chắc mình sẽ dung hết khả năng để tiếp cận với mọi người bằng danh hiệu Miss BB. Hơn nữa, sau khi được đăng quang, em hi vọng mình và BB có nhiều cơ hội làm việc, hoạt động từ thiện cùng nhau để BB tốt đẹp hơn, bản thân em tốt đẹp hơn và góp 1 phần nhỏ bé giúp xã hội tốt đẹp hơn . Hi vọng rằng em sẽ có thể đến với  ngôi vị cao quý này. ♥

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

 Trả lời: Lý do em chọn phần thi này là bởi phần thi có tới 10 câu hỏi, thời gian lại chỉ có 1 tiếng nên em muốn thử sức mình, thử gây áp lực với bản thân khi không có sự chuẩn bị. Còn nếu chọn phần thi Best Introduction thì lại có thể hoàn toàn chủ động về mặt thời gian chuẩn bị, tinh thần đối với mỗi câu hỏi nên em có cảm giác sẽ không hấp dẫn và gay cấn bằng Best Interview. Hơn nữa, BGK lại đánh giá cao phần thi Best Introduction  hơn nên em muốn thử sức chinh phục BGK bằng Best Interview.

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này?

Trả lời: Cho đến giờ phút này thì em cảm thấy mình đã thực sự hòa mình vào BB và là 1 phần của đại gia đình BB cũng như là thành viên của gia đình nhỏ Miss BB 2012. EM cảm thấy các thí sinh cũng như BGK và nhóm chuyên gia rất gần gũi, thân thiết và đặc biệt quan tâm đến nhau. BB giúp em cảm thấy tự tin, vui vẻ và nhiều cảm xúc hơn trong cuộc sống vốn nhiều mệt mỏi và lo toan. Bây giờ, mỗi khi về nhà là em có thói quen vào fb của BB cũng như chuyên trang để xem tin tức về cuộc thi cũng như những bài viết về những người mẫu, hoa hậu. Từ đó, em tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống, tinh thần cọ xát được nâng cao. Em tin rằng sau cuộc thi này em sẽ tự tin hơn, học hỏi được nhiều hơn, được quen biết và giao lưu với các bạn, các anh chị là một sự may mắn của em.
Trong cuộc thi, em đã có được rất nhiều điều. Thế nhưng bên cạnh đó cũng là 1 chút hụt hẫng khi có nhiều phần thi mà em kì vọng thì chưa được đánh giá như những gì em mong đợi. Em sẽ phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để có được thành công trong cuộc sống.

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: Em xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới BGK vì những đánh giá và lời nhận xét mà BGK dành cho em cũng như các thí sinh khác. Nhờ có những lời nhận xét ấy mà chúng em mới có thể nhìn nhận về mình tốt hơn, có sự cố gắng nỗ lực hơn trong cuộc thi này. Mỗi BGK thì có một phong cách khác nhau nhưng đều có chung mục đích là làm cho mỗi thí sinh trở nên xinh đẹp hơn, có những bộ ảnh tốt hơn và Miss BB phải là người thật xứng đáng. Cá nhân em thì cảm thấy a Bun là gần gũi và ấn tượng nhất. Không chỉ bởi những lời nhận xét sắc bén, chính xác của anh mà còn bởi sự thân thiện và thời gian tiếp xúc khá nhiều giữa anh và các thí sinh. Dù thế nào, em vẫn cảm thấy rất yêu mến BB, BGK và nhóm chuyên gia.

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: Em cảm thấy việc hoa hậu nước chủ nhà TQ đăng quang cũng có tính 2 mặt của nó. Mỗi người có con mắt thẩm mĩ khác nhau và cách nhìn nhận sự việc khác nhau. Đối với những người lên tiếng phản đối thì họ cảm thấy sắc đẹp của Văn Hà chưa xứng đáng để làm HH, cái cô có chỉ là lợi thế sân chủ nhà, hơn nữa nhìn những biểu hiện của cô vào đêm chung kết thì họ cảm thấy cuộc thi này đang có sự sắp đặt từ trước. Còn với những người bênh vực cho cô hoa hậu mới này thì cho rằng tâm lý của Vu Văn Hà bị ảnh hưởng nên những sai sót như lời chào “good morning” vào buổi tối có thể bỏ qua được. Cũng như Hoàng My – đại diện cho VN lên tiếng: “Vinchy trong sáng và tình cảm, bạn ấy chưa từng có một suy nghĩ không tốt về ai. Tôi tin rằng chiếc vương miệng Vinchy đang đội trên đầu kia sẽ tỏa sáng và Vinchy sẽ giúp đỡ được nhiều trẻ em bất hạnh nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng tôi khi giữ nó”. Trên diễn đàn sắc đẹp Missosology, một fan đến từ Anh cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ cô ấy xứng đáng với ngôi vị này. Khuôn mặt cô ấy thật phúc hậu”. Chúng ta nên nghe từ cả hai phía và không nên phản ứng quá gay gắt với cô hoa hậu mới này. Hãy để thời gian chứng minh tất cả.

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến trên. Trước hết, chúng ta hiểu rằng lòng nhân hậu là lòng tốt của con người đối với nhau. Là biểu hiện của những đức tính tốt đẹp, thương yêu cứu giúp nhau giữa người với người. Nếu con người sống với nhau mà không có lòng nhân hậu thì người ta đối xử với nhau tệ bạc lắm. Chủ tịch HCM có câu: “Có tài mà không có đức thì vô dụng”. Em cảm thấy có sự tương đồng giữa câu nói của Hồ chủ tịch và câu hỏi mà BGK đưa ra. Trong truyện Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, không ai có thể nói rằng  bà hoàng hậu thứ 2 của vua không đẹp. Thế nhưng sắc đẹp của bà ta đã bị cái ác trong tâm hồn làm vấy bẩn. Thế nên người ta chỉ nhìn thấy sự ác độc của bà ta mà quên đi bà ta đẹp đến mức làm cho vị vua ấy phải say đắm. Bất cứ hoa hậu nào khi đăng quang đều đi làm từ thiện. Đó là một biểu hiện thuyết phục nhất của việc “sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu”. Nếu như không có tình yêu thương con người, lòng trắc ẩn với những mảnh đời bất hạnh  thì những hoa hậu ấy thật sự “không xứng đáng”. Mỗi khi người ta nhắc đến hoa hậu Mai Phương Thúy thì đều cảm thấy quý mến cô một cách đặc biệt bởi sắc đẹp đặc biệt tỏa sáng của cô với những hành động đẹp như gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo, đến thăm trẻ em ở bệnh viện Nhi.v…vv…. Nếu không có lòng nhân hậu thì làm sao cô có thể cưng nựng những đứa trẻ mang đầy khuyết tật như những người thân của mình, làm sao có thể mỉm cười trìu mến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, làm sao có thể sẵn sàng cởi bỏ giày dép để vui đùa với trẻ nhỏ? Chắc chắn rằng, lòng nhân hậu là một phần tạo nên sắc đẹp không chỉ đối với hoa hậu mà còn đối với tất cả chúng ta. Từ một tấm lòng nhân hậu, lan rộng ra những người khác thì xã hội này sẽ tốt đẹp lên biết bao!
Bản thân em còn nhỏ nên những đóng góp còn giới hạn. Thế nhưng em cũng cố gắng mỗi dịp Tết đến đều tới thăm những trẻ em ở chùa Bồ Đề  - Gia Lâm, cố gắng vận động quyên góp mỗi khi trường và địa phương phát động. Trong cuộc sống hang ngày thì đối xử hòa nhã với bạn bè, hàng xóm để giữ một tình cảm tốt đẹp. Nếu có thể giúp đỡ bất cứ ai thì em sẽ sẵn sàng làm, kể cả những việc nhỏ bé nhất như đưa cụ già qua đường hay nhường ghế trên xe bus cho trẻ em nhỏ.

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: Quả thực trong nhiều năm trở lại đây thì vấn đề về giới tính đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của xã hội. Đặc biệt là vấn đề về đồng tính. Cá nhân em thì không hề kì thị người đồng tính. Và đặc biệt em quen và chơi với khá nhiều những người đồng tính. Em cảm thấy họ hoàn toàn bình thường và đôi khi còn “sống đúng”, “sống thật”, “sống tình cảm” hơn rất nhiều người kì thị họ. Tuy vậy, có một số bạn đang hiểu sai lệch về giới tính của mình cũng như ngộ nhận mình là người đồng tính. Em nghĩ rằng không chỉ em mà tất cả mọi người không nên kì thị người đồng tính nhưng bên cạnh đó cũng phải giúp cho các bạn có suy nghĩ tích cực và đúng đắn về vấn đề này. Bởi nó ảnh hưởng đến toàn xã hội về nhiều mặt. Ví dụ như về mặt duy trì nòi giống, những tệ nạn xã hội không đáng có…. Em luôn giúp đỡ và chia sẻ hết mình với những người bạn đồng tính của mình. Bởi họ cũng như bất kì mỗi chúng ta, cũng đáng được hưởng những điều hạnh phúc trong cuộc sống.

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời: BGK đưa ra một câu hỏi khó quá! Về mặt sinh lý thì chắc chắn chúng ta ai cũng có thể phân biệt giữa đàn ông và đàn bà. Nhưng điều khác biệt lại không chỉ dừng ở đó. Họ khác nhau không chỉ ở mặt thể xác, sinh lý mà còn khác nhau ở tâm hồn, suy nghĩ, tính cách… Em xin trích dẫn một bài báo mà em đã được đọc:
Người đàn ông thành công là người có thể kiếm ra nhiều tiền hơn hơn số tiền mà vợ mình có thể tiêu. Người đàn bà thành công là người có thể kiếm cho mình một người chồng như thế. 
Thế giới của Adam và Eva luôn chứa đựng những điều bất ngờ, thú vị.
- Ăn uống
Khi cầm hóa đơn trên tay, người đàn ông sẽ không lấy lại tiền thừa nếu số dư lại đó quá nhỏ bé. 
Ngược lại, phụ nữ sẽ rút máy tính trong ví ra để tính lại xem đã chính xác chưa.

Tiền bạc
Đàn ông trả 2 USD cho một thứ anh ta cần. 
Phụ nữ chỉ trả 1 USD cho hai thứ kể cả khi nàng không cần đến nhưng vẫn mua vì nó được bán hạ giá. 
Phòng tắm
Một người đàn ông cần 5 thứ trong phòng tắm: bàn chải đánh răng, kem cạo râu, dao cạo, bánh xà phòng và một cái khăn tắm 
337 là con số trung bình những thứ lỉnh kỉnh trong phòng tắm của một người phụ nữ điển hình. Và đáng buồn là đàn ông lại không có khả năng để phân biệt được chúng. 
Tranh luận
Phụ nữ luôn là người nói câu cuối cùng trong mỗi cuộc tranh luận. 
Đàn ông sẽ không nói một lời nào sau khi bắt đầu một cuộc tranh cãi mới. 
Mèo
Các cô nàng thương yêu quý vật cưng của mình. 
Các chàng nói "Anh thích mèo" nhưng chỉ cần nàng quay lưng đi thì thể nào anh ta cũng đá cho nó một phát. 
Tương lai
Phái yếu lo lắng về tương lai cho đến khi nàng lấy chồng. 
Phái mạnh chưa bao giờ lo lắng về tương lai cho đến khi chàng lấy vợ. 
Thành công
Một người đàn ông thành công là người có thể kiếm ra nhiều tiền hơn hơn số tiền mà vợ mình có thể tiêu. 
Người đàn bà thành công là người có thể kiếm cho mình một người chồng như thế. 
Kết hôn
Người phụ nữ lấy chồng với hy vọng anh ấy sẽ thay đổi nhưng chàng lại chẳng như thế. 
Người đàn ông lấy vợ với hy vọng nàng sẽ không thay đổi nhưng nàng lại thay đổi. 
Quần áo
Các cô nàng sẽ trưng diện chỉ để đi shopping, tưới nước cho cây, đi đổ rác, trả lời điện thoại, đọc sách và đọc email. 
Còn các anh chàng chỉ trở nên tươm tất trong lễ cưới và lễ tang. 
Sự tự nhiên
Đàn ông lúc thức dậy và lúc đi ngủ trông đều giống nhau. 
Phụ nữ không hiểu tại sao lúc thức dậy lại xấu hơn lúc đi ngủ. 
Con cái
Các bà mẹ biết mọi điều về những đứa con của mình. Cô ta biết cả những cuộc hẹn với bác sĩ nha khoa, sự lãng mạn, người bạn thân, món khoái khẩu, nỗi lo sợ tiềm ẩn, sự hy vọng và cả ước mơ. 
Trong khi đó các ông bố chỉ lơ mơ về số người sống trong gia đình.

Đó chỉ là một vài ví dụ nhỏ và vui vui về đàn ông và đàn bà. Với mỗi chúng ta thì chắc chắn sẽ có sự phân biệt rõ rang, chẳng thế mà khi nhiếc móc nhau, người ta vẫn nói “thằng đàn bà” đó sao?


9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: Cuộc sống luôn cần sự thay đổi, mỗi chúng ta luôn phải làm mới mình để theo kịp sự phát triển của xã hội và sống tốt đẹp, có ý nghĩa hơn. Bản thân em thì luôn tích cực học hỏi,tiếp thu tri thức ngay từ khi còn trên ghế nhà trường rồi về nhà nghiên cứu, tìm tòi những hướng đi mới để thay đổi nhận thức và không bị thụ động bởi những lời giảng của thầy cô. Mỗi khi có bạn bè hay thầy cô, cha mẹ nói với em về 1 điều mà họ cảm thấy em làm chưa tốt, chưa đúng thì em luôn sẵn sàng tiếp thu và từ đó thay đổi để hoàn thiện bản thân mình hơn.

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: Quan niệm này nếu như được hiểu một cách đúng đắn, rõ rang thì nó hoàn toàn chính xác. Bởi ta nên hiểu nó theo ý nghĩa như bài thơ “vội vàng” của nhà thơ Xuân Diệu:
“tôi sung sướng nhưng vội vàng một nửa
Tôi không chờ nắng hạ mới hoài xuân”
Chứ không nên hiểu lệch lạc là phải sống vội vã mà bỏ quên đi những giá trị trong cuộc sống đáng quý này. Có những bạn vì hiểu sai ý nghĩa của quan niệm ấy nên đã có một cuộc sống sai lệch và bị xã hội lên án. “Sống là không chờ đợi” nghĩa là ta không nên ỷ lại vào bất kỳ ai, phải tự cảm nhận cuộc sống bằng chính bản thân mình, phải giữ tư thế chủ động để sống tốt hơn chứ không phải là “không chờ đợi” những điều tốt đẹp trong cuộc sống, những chân thiện mỹ mà cả xã hội hướng tới.


----------------------------



ĐÀO TÚ LINH


1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Con người không phải ai cũng hoàn hảo và em cũng vậy.Những bức ảnh gửi dự thi trong suốt thời gian qua em tự cảm thấy thật sự chưa được tốt và hoàn hảo cho lắm.Có lẽ do đây là lần đầu tiên em chụp ảnh nên vẻ mặt ,tư thế và cách tạo dáng chưa được tốt.Nhưng em đến cuộc thi này với những gì tự nhiên nhất, mộc mạc nhất, thể hiện 1 cách rõ nhất về con người em. Với sự tự tin và nhiệt huyết của tuổi trẻ  em tin rằng mình sẽ làm tốt và không phụ lòng mong đợi của mọi người, để đưa website B-Beauties phát triển và được nhiều người biết đến hơn. Em hứa rằng nếu được làm Hoa khôi Miss B-Beauties 2012 em sẽ làm tốt trọng trách của mình để xứng đáng với danh hiệu Miss đã đạt được.

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: Lý do em chọn phần Best Introduction là vì phần này giúp em được chia sẻ  những cảm nhận và trải nghiệm của mình khi tham gia chương trình được nhiều hơn

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời: Đây là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi của B-Beauties nhưng em cảm thấy cuộc thi rất thú vị và mới lạ. Em được thử sức, tự tin vào bản thân mình hơn và hoàn thiện mình sau mỗi phần thi. Xong bên cạnh đó đôi lúc em vẫn chưa thật sự cố gắng hết sức mình, chưa thật sự nỗ lực, những bức ảnh chưa thật sự nổi bật và toát lên hết được cá tính của em. Sau cuộc thi em tự nhận thấy mình trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều 

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: Nhưng lời nhận xét của BGK rất hóm hỉnh, không quá khắt khe, chân thực và chính xác giúp em biết được đâu là điểm mạnh để phát huy và đâu là điểm yếu cần phải sửa.
Em ấn tượng nhất với nhận xét của anh Bun và chị Thúy.Vì  Anh Chị ấy lúc nào cũng quan tâm đến các thí sinh, đây là lần đầu tiên em tham dự 1 cuộc thi mà BGK lại quan tâm đến thí sinh rất nhiều.Trước mỗi phần thi các anh chị luôn gọi điện hỏi thăm, động viên các thí sinh và cá nhân em cũng được sự quan tâm như vậy.Vì thế nên em cảm thấy tự tin hơn khi có nguồn động viên rất lớn từ BGK.Những lời nhận xét của BGK rất chính xác và tinh tế nhưng không kém phần hài hước, hóm hỉnh, giúp các thí sinh hoàn thiện được các phần thi một cách xuất sắc, hoàn hảo hơn. Và nếu thiếu người này thì lời cảm ơn này sẽ không chọn vẹn “ Tớ cảm ơn cậu rất nhiều Băng yêu quý à “.

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: Em thấy HH thế giới 2012 năm nay chưa thật sự xuất sắc. BGK của cuộc thi mang tầm quốc tế lại dính đến rắc rối pháp luật. Còn về HH Thế giới 2012 Vu Văn Hà em thấy cô ấy là 1 cô gái xinh đẹp, tài năng và khá thông minh.Nhưng để đạt được danh hiệu HH Thế giới thì cô ấy chưa thật sự xứng đáng. Ở cuộc thi năm nay em thấy có rất nhiều thí sinh xuất sắc, tài năng ,mà ở họ hội tụ đủ các yếu tố để trở thành HH thế giới so với HH nước chủ nhà Trung Quốc. Mặc dù vậy em vẫn rất tôn trọng vào kết quả mà BGK HH thế giới 2012 đã bầu chọn

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: Yên Bái quê em là 1 tỉnh nghèo, có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống ,địa hình hiểm trở khó khăn trong việc đi lại khiến cuộc sống của bà con nghèo lại càng nghèo.Sinh ra và lớn lên tại nơi đây nên em hiểu đc những khó khăn mà người dân quê em gặp phải.Là 1 người trẻ với lòng yêu quê hương sâu sắc nên từ nhỏ em đã tham gia tích cực vào các hoạt động ( quyên góp quần áo, ủng hộ người nghèo, cái tết cho bạn,áo ấm cho em…) Mới đây nhất em có tham dự 1 hoạt động mang tính cá nhân là Giao lưu tặng quà và áo ấm cho các em nhỏ ở Suối Giàng 1 xã nghèo của tỉnh Yên Bái

Những hành động trên của chúng em tuy rất nhỏ bé nhưng đã góp phần đem lại nhiềm vui nho nhỏ cho các em ở đây. Những việc làm này sẽ không chỉ dừng lại là những hành động bộc phát tức thời mà sẽ còn được tiếp tục phát huy trong thời gian tới với quy mô rộng hơn

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: Những người đồng tính vẫn thường được nhắc đến ở nhiều nơi, từ quán nước vỉa hè tới những nhà hàng sang trọng, từ miền Bắc đến tận phía Nam. Các câu chuyện về người đồng tính cũng xuất hiện khá nhiều trên báo chí, phim ảnh và truyền hình. Tưởng như đồng tính đã không còn là “chuyện xa lạ” như nhiều năm về trước, nhưng thực tế, những người đồng tính thật sự vẫn còn nỗi niềm suy tư khi xã hội Việt Nam hiện nay vẫn không cho họ cái quyền gọi là bình đẳng. Lẽ ra mọi người nên cảm thông và san sẻ với họ nhiều hơn thay vì ném cho họ những cái nhìn kỳ thị, vì họ là những con người bất hạnh, họ yêu mà không bao giờ được đáp lại, hy sinh mà không bao giờ được bù đắp, cũng như khao khát mà không bao giờ được thỏa mãn. Đồng tính không phải là một tệ nạn như ma túy, thuốc lắc, mại dâm, AIDS…,vậy tại sao mọi người lại đồng hóa họ như những tệ nạn, đồng tính là bẩm sinh, họ không có quyền lựa chọn, cũng như không thể nào làm khác đi được, chẳng ai muốn lâm vào cảnh trớ trêu như thế. Phải chăng đã đến lúc, xã hội có cái nhìn thoáng hơn cho những thành viên mang xu hướng tình dục khác, và cho họ được quyền sống bình thường như bao nhiêu cá thể khác của cộng đồng loài người.Thực chất, khi chúng ta nghiên cứu, đánh giá về quyền của người đồng tính sẽ không hề có ý nghĩa muốn cổ vũ cho một trào lưu mới mà nên được hiểu đây chính là thay tiếng nói cho những người đồng tính. Họ không có lỗi trước khuynh hướng giới tính của họ, họ cũng là những con người có đóng góp cho xã hội và cần được chấp nhận một cách bình đẳng, với sự cảm thông và bao dung hơn của dân tộc Việt Nam

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời:  Họ khác nhau nhiều thứ lắm, nhưng chính vì thế phải "ghép" vào nhau để bổ sung cho nhau, thành một cặp đôi hoàn hảo.Đàn ông luôn là người mạnh mẽ, thích bảo vệ người khác, đôi khi là độc đoán và áp đặt trong công việc. Họ rất ít khi nghe lời khuyên của người khác vì vậy họ cần có 1 hậu phương là người vợ,người mẹ vững chắc để kìm hãm và thiết chế sự độc đoán đó lại.Còn người phụ nữ thường là nhưng người yếu đuối ,cần được che trở, bảo vệ trong yêu thương,họ luôn biết quan tâm, lắng nghe để và thông cảm. Trong những  năm gần đây phát hiện một điều... mới lạ: phụ nữ vượt trội nam giới về khả năng lãnh đạo. Chính bằng những phẩm chất của mình, họ rất thích hợp trong vai những nhà lãnh đạo kiểu mới: cố vấn, khích lệ, thúc đẩy sáng tạo và hợp tác chứ không theo cái kiểu có vẻ "độc tài", áp đặt mà các nhà lãnh đạo nam thường áp dụng. Họ giỏi hơn trong xác định công việc cũng như trong việc nhà và chăm sóc con cái

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: Cuộc sống cần sự thay đổi. Nhưng thay đổi như thế nào để không đánh mất mình giữa cuộc sống xô bồ này. Thay đổi ko có nghĩa là rập khuân, làm theo người khác, thay đổi ở đây là khi chính bản thân mình muốn được lớn lên, được trưởng thành hơn và tốt đẹp hơn trước. Bản thân em bây giờ cũng thay đổi rất nhiều. Trước đây em luôn sống dựa dẫm vào ba mẹ và người thân đến nỗi nhưng chuyện nhỏ nhất cũng phải nhờ đến họ,hở tý là kêu ba kêu mẹ. Nhưng từ khi đi học em cố gắng thay đổi rất nhiều vì em nghĩ ba mẹ đâu thể mãi đi theo mình hết suốt cuộc đời, nếu mình cứ mãi dựa dẫm như vậy sẽ chẳng bao giờ trưởng thành được. Em bắt đầu tự mình làm những việc nhỏ nhất mà ko cần ba mẹ giúp đỡ, tự tìm những công việc part-time để có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc mai sau. Để từ đó giúp cho bản thân tự lập, trưởng thành và mạnh dạn hơn, thoát ra khỏi cái bóng của ba mẹ và gia đình

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: Sống là hết mình và ‘không chờ đợi’ đó là phương châm mà mỗi con người hướng tới.
Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn?
Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người?
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc?
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút?
Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên?
Sao phải đợi một nỗi đau rồi mới nhớ đến một lời ước nguyện?
Sao phải đợi có thời gian mới đem sức mình ra phục vụ?
Sao phải đợi? Bởi có thể rằng bạn không biết bạn sẽ đợi đến bao lâu. Đã bao nhiêu lần ta chần chừ để rồi cơ hội vuột đi?Hãy làm những gì mà bạn muốn, làm những gì bạn cho là đúng. Hãy biết nắm lấy cơ hội, đừng để phải hối tiếc. Đúng vậy, sống là không chờ đợi, bởi có những vịêc bạn chờ, nhưng cuộc sống không chờ bạn.Nhưng không chờ đợi không có nghĩa là vội vã, cho nên .Sống là biết chờ đợi để nắm bắt lấy những thời cơ tốt và thích hợp

--------------------------------


HÀ KIM HƯƠNG


1.Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Có thể có người sẽ nghĩ rằng nhìn em rất bình thường, sao có thể trở thành Miss B-Beauties 2012. Nhưng tại sao lại không thể khi em vẫn chưa thử? Mỗi người con gái có một nét duyên riêng, một sự cá tính riêng và sau cuộc thi này, em tin rằng sẽ rất nhiều người nhận ra nét duyên riêng và sự cá tính đó ở em.

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: Vì vòng thi này e có thể chia sẻ nhiều hơn suy nghĩ của e về chương trình.

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời: Qua cuộc thi này, điều em đạt được lớn nhất đó là sự tự tin và em đã vượt qua chính bản thân của mình. Em chưa từng tham gia một sân chơi cũng như một cuộc thi về sắc đẹp bao giờ cả, vì e nghĩ “ mất thời gian, vô bổ”  . Nhưng qua chương trình, em thấy được rằng những suy nghĩ trước đây của mình thật cổ hủ. Em có tuổi trẻ, có lòng nhiêt huyết, vậy tại sao em không dám thử sức ở những nơi mà em chưa từng nghĩ đến??? Chưa thử thì sao biết mình không làm được??? Và kết quả là em đã vào được đến vòng này, có thể chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình. Qua đây em còn được quen biết rất nhiều các bạn thí sinh, cùng được chia sẻ những cảm xúc mà trước đây e chưa từng có. Tuy em chưa đạt được kết quả như đã từng mong muốn, nhưng hiện tại đối với em, vượt qua được chính bản thân mình, đã là một sự thành công với em.

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: Qua câu hỏi này, em cũng xin gửi lời cám ơn chân thành đến BGK. Bởi nhờ những vị BGK vui tính, hóm hỉnh, sâu sắc, động viên đúng lúc, em mới có thể hoàn thành tốt các vòng thi.Em ấn tượng nhất với A Bun ạ. Vì em sâu sắc, nhận xét thẳng thừng, nhưng cũng rất tâm lý, cho em được những ý kiến hay, Và em muốn cảm ơn đến 1 vị GK mà em không biết tên . Thật ra nếu không có anh ý, em đã bỏ cuộc thi lâu rồi. Hôm đó, là hạn cuối nộp ảnh dự thi vòng thi Photo, em đang định đi chơi thì có một anh gọi điện đến kêu “ sao em vẫn chưa gửi ảnh về cho chương trình” . Em đã nói dối là “ em không mở được web chương trình”. A ý kêu “ Tsao tất cả mng vào được mà em lại không???. Em online ngay đi, a hướng dẫn” Cứ 5’, anh í lại gọi điện giục một lần ) và kết quả là em đã bỏ cuộc đi chơi ngày hôm đó để ở nhà gủi ảnh vì sợ )..Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều đên các Vi BGK vui tính <3.

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: Theo em, HH Trung Quốc thật sự chưa xứng đáng lắm với ngôi vị đó, vì em thấy có rất nhiều gương mặt sang giá hơn, bởi cả cách ứng xử và sắc đẹp…Nhưng dù sao em cũng rất tôn trọng kết quả của BGK, Vì khi họ đã ngồi ở vị trí đó, em tin họ có đủ sáng suốt để đưa ra kết quả cuối cũng đó. Em mong Tân HH thế giới có thể hành động vì xã hội, cũng như về mặt đạo đức để xứng đáng với vị trí cô ấy đã được trao.

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: Em thấy ý kiến trên hoàn toàn chính xác, Các cụ có câu “ tốt gỗ hơn tốt nước sơn” , nếu cô gái đó chỉ có sác đẹp, mà lòng vị tha, sự nhân hậu, và một trái tim yêu thương không có. Thì cô ta cũng chỉ như một con búp bê không cảm xúc. Chúng ta sống với nhau vì tình và nghĩa, khi bạn có một tấm lòng nhân hậu biết yêu thương, tôi tin bạn sẽ nhận lại được gấp trăm lần những thứ bạn bỏ ra. Đối với bản thân em, em chưa làm được gì quá to tát, nhưng em sống thật, tình cảm và biết yêu thương, trân trọng những thứ em đang có, và những người em đã từng tiếp xúc, Những hoạt động xã hôi, như đến thăm các cụ già neo đơn, tuy không giúp đỡ được nhiều, nhưng em tin, các cụ cũng cảm nhận được chút hơi ấm tình cảm mà em mang tới. Và em cảm thấy vui khi làm được những điều nhỏ nhặt đó.

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: Đề tài này đang được xã hội quan tâm đặc biệt, theo em chúng ta không nên kì thị quá với họ, họ cũng là người, cũng có cảm xúc, cũng có cuộc sống riêng của họ, và chúng ta nên tôn trọng giới tính cũng như cuộc sống riêng của họ. Bản thân em, cũng có rất nhiều bạn bè là người đồng tính, nhưng với em, họ sống lại rất tình cảm, chân thành, đôi khi họ thành thật hơn những người bạn bình thường của em. Em học hỏi được nhiều ở họ, là sự mạnh mẽ, là sự đối đầu với dư luận, là sự sống hết mình với những gì mà mình đã lựa chọn. Họ đã dám đối đầu với chính sự kì thi của mọi người xung quanh, dám chứng tỏ và vượt qua chính bản thân mình, vậy tại sao chúng ta lại không giang tay với họ? Không chấp nhận?? Và kì thị họ nhỉ?? Tất cả đang chờ câu trả lời của mỗi chúng ta, của những con người trẻ trung, năng động và hiểu biết của thế hệ mới.

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời: Câu hỏi này “ bí” quá, biết trả lời sao giờ nhỉ? Thôi thì trích một số câu nói, để nói lên được những suy nghĩ của tôi về đàn ông và đàn bà:

Đàn ông coi trọng vấn đề tình dục và đó cũng là cái họ bày tỏ tình yêu, trong khi phụ nữ lại cảm động hơn cả trước những cử chỉ âu yếm vuốt ve và sự quan tâm dù rất nhỏ.

 Phụ nữ thích cái cảm giác được gần gũi và được là người duy nhất trong lòng người khác.

Đàn ông thích làm chủ và thích được điều khiển trong khi phụ nữ thích cảm giác được che chở.
Đàn ông phát hiện ra màu sắc, họ nghĩ đến hội hoạ. Phụ nữ phát hiện ra hội hoạ, họ nghĩ đến trang điểm.
Đàn ông phát hiện ra ngôn ngữ, họ nghĩ đến nói chuyện. Phụ nữ phát hiện ra cách nói chuyện, họ nghĩ đến “buôn dưa lê”.
Đàn ông phát hiện ra nghề nông, họ nghĩ đến thức ăn. Phụ nữ phát hiện ra thức ăn, họ nghĩ đến ăn kiêng.
Đàn ông phát hiện ra tình bạn, họ nghĩ đến tình yêu. Phụ nữ phát hiện ra tình yêu, họ nghĩ đến hôn nhân.
Đàn ông phát hiện ra cách buôn bán, họ nghĩ đến tiền. Phụ nữ phát hiện ra tiền, và đàn ông gặp tai hoạ từ đó!

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: Sống tích cực, làm việc thật tốt, cố gắng sống tốt theo con đường mình đã chọn. Trao yêu thương và sự nhiệt tình của mình với những người xung quanh. Hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng, để sau này khi nhìn lại bạn không phải nói hai từ :” HỐI TIẾC” .

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: Đúng! Tại sao chúng ta phải chờ đợi khi không biết ngày mai sẽ ra sao. Hãy sống hết mình với hiện tại, sống sao cho mỗi giây, mỗi phút trôi qua với bạn nó không trở thành vô nghĩa.
Tôi là một người con gái hiện đại, với tôi, cuộc sống luôn xoay chuyển, không chờ đợi bất kỳ ai, và tôi cố gắng sống thật tốt ở từng giây phút.


-----------------------------------

Huyền Anh

1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Lời đầu tiên cho phép em xin được gửi lời chào và lời hỏi thăm sức khỏe đến ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi Miss B-Beauties 2012..Thật ra ngay từ đầu khi được chị chuyên gia Hàn Băng hỏi và có ý muốn ngỏ lời bảo em tham gia cuộc thi này..e thấy đây là cuộc thi hết sức thú vị..và e ngĩ khi e tham gia cuộc thi này,e sẽ có thể học hỏi đc rất nhiều điều hay và bổ ích..được trải ngiệm và giúp e có thể tự tin hơn trog cuộc sống..
E ngĩ để trở thành Hoa khôi cần có rất nhiều yếu tố ^^..k chỉ cần đẹp về ngoại hình mà e ngĩ còn phải đẹp trong cả tâm hồn nữa :)..thật sự đối với em..đã có những lúc e nhìn vào gương và e chưa hoàn toàn hài lòng vào ngoại hình của e :)..mà bây giờ trong c/s lại có rất nhiều cách khiến mình có thể thay đổi ngoại hình..nhưng e lại ngĩ ngoại hình của mình là do ông trời ban tặng..và bố mẹ là người đã sinh ra mình để mình có thể trưởng thành và mang trong mình hình hài ấy :)..những gì mình đang có là những gì đẹp nhất..vậy nên sau khi ngĩ như vậy..e thấy rất hài lòng vào ngoại hình của em..mặc dù không phải là xinh xắn như 1 cô búp bê..hay là không phải là người có chiều cao lý tưởng..nhưng e vẫn luôn tự tin vào bản thân mình..
Nhưng còn 1 điều nữa quan trọng hơn cả..đó là vẻ đẹp về tâm hồn..thật sự em không dám khẳng định và tự tin nhận em là người tốt..là 1n có tâm hồn đẹp hơn n khác :)..nhưng những điều em đã và đang làm trong cuộc sống đều không mang tính chất xấu..và ít nhất trong suy nghĩ của em cũng chưa bao giờ ngĩ dùng thủ đoạn để đánh bật n khác..có thể là do e còn nhỏ,chưa trải nghiệm nhiều trog c/s nên e vẫn còn có ý ngĩ như vậy..nhưng e sẽ cố gắng duy trì s.ngĩ đó về cả sau này nữa..
Và có 1 điều nữa trong c/s e đã nhận ra rõ rêt hơn từ khi e cùng mọi  người trong nhóm đi từ thiện tại làng trẻ em SOS...k phải ai cũng may mắn có 1 cuộc sống hoàn hảo..ít nhất là về gia đình..và sau khi nhìn thấy các em nhỏ sống trong làng SOS..sau khi nge các mẹ nói chuyện về cuộc sống của các em..e cảm thấy thật tội ngiệp những đứa trẻ đáng thương ấy..cs của những đứa trẻ ấy k = những đứa trẻ khác..chúng k nhận được sự yêu thương,đùm bọc,dạy dỗ từ chính bố mẹ đẻ..nhưng bù lại có những bà mẹ vẫn sẵn sàng cống hiến cuộc đời mìh để đảm nhiệm công việc đó thay cho bố mẹ đẻ của  chúng ..nhưng nói đi nói lại thì không gì bằng bố mẹ đẻ..và các e k có điều đó đã là 1 thiệt thòi qá lớn rồi..cs của các e cũng rất khó khắn..các bữa ăn hàng ngày của các em có khi còn không = 1 bữa ăn sáng của cá nhân mình..xót xa thay cho điều đó..e thấy chúng thật đáng thương..nếu có thể e sẽ làm hết sức,cố gắng hết sức để giúp đỡ những đứa trẻ tội ngiệp ấy :)..dù e có là ai,có là gì trong xã hội..e cũng luôn muốn giúp đỡ chúng :)

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: vì em cảm thấy tự tin hơn phần thi Best Introduction thôi ạ :P

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời: e vui lắm luôn í ạ :x..có những phần thi e k tham gia đc..như miss sport..e rất tiếc :(..nhưng dù sao ở những phần thi khác..e cũng đã  làm hết mình ^^..tuy k đạt được nhiều giải cao như em mong muốn nhưng e vẫn vui vì được trah tài cùng các bạn..và vui hơn khi e được tự tin khẳng định bản thân mình..và e thấy BGK của chương trình này ai cũng đáng yêu và tài giỏi hết :x..họ đã đưa ra rất nhiều nhận xét góp ý cho các thí sinh..và những điều đó e ngĩ là rất cần thiết và bổ ích :P..
Tuy ở các phần thi e k đạt đc giải nhất..nhưng đc lọt vào top của các phần thi...và đc là best face..e đã cảm thấy rất vui và hạnh phúc r :P

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: giúp ích nhiều chứ ạ :P..ít ra là trong các bộ ảnh sau..e sẽ cố gắng làm tốt hơn..và thay đổi phong cách diễn :P..

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: em thì rất tiếc vì em chưa theo dõi chương trình này :(..và cũng không biết vấn đề dư luận đang phản đối cô ấy..nhưng em ngĩ ban giám khảo chọn ra được cô ấy cũng phải có những lí do riêng và cô ấy phải xứng đáng thì mới được chọn..e ngĩ không nên nhìn về quá khứ hay những cái trc mắt của cô ấy..mà e ngĩ là nên nhìn về tương lai..cô ấy là 1 HH..e tin chắc cô ấy sẽ biết làm gì để không hổ thẹn với danh hiệu ấy..và sẽ biết cách làm cho dư luận tin tưởng vào tài năng của cô ấy..cô ấy sẽ chứng minh được mình xứng đáng :)

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: e ngĩ ý kiến này hoàn toàn đúng :)..có sắc đẹp mà không có 1 trái tim nhân hậu thì sắc đẹp ấy không thể tỏa sáng được..e thì thật sự chưa được trải ngiệm nhiều..và cũng có thể nói là chưa làm được j nhiều cho cộng đồng..ngoài việc giúp đỡ những n ăn xin,hay những n có số phận kém may mắn hơn mình thôi..tuy là mình không giúp đc nhiều nhưng cũng được 1 phần :)..và ngoài ra e cũng có tham gia 1 vài chương trình đóng góp từ thiện do nhà trường từng tổ chức..và gần đây nhất là tham gia chương trình từ thiện tại làng trẻ em SOS - Hà Nội

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: e nghĩ những người đồng tính cũng đâu có xấu đâu mà bị mọi người lên án gay gắt như vậy..ít nhất họ cũng là người..họ có quyền bình đẳng giống như những người khác trong xã hội..chỉ có điều họ khác ở chỗ giới tính của họ k được bình thường 1 chút..nhưng cũng đâu phải họ muốn như vậy..cha mẹ sinh con trời sinh tính..họ đâu có quyền đc lựa chọn tính cách hay giới tính cho mình đâu
E cũng có quen 1 vài n bạn có giới tính thứ 3 :)..e chẳng biết làm gì hơn ngoài việc an ủi và động viên các bạn ấy :(..không ai muốn bản thân mình như thế cả..rồi dần dần mọi n sẽ hiểu và thông cảm...nên hãy cứ tự tin là chính mình...chứng tỏ cho mọi n thấy đồng tính k phải là xấu

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời: câu hỏi thú vị qá..haha..điểm khác biệt thứ nhất là về ngoại hình :">..nói chung chung thì là như thế ạ..còn e k biết phải nói sâu xa như thế nào :(
Thứ 2 là về tính cách và lối sống..đó chính là sự khác biệt

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: e chỉ biết học tập tốt hơn và quan tâm đến mọi người,mọi việc trong cuộc sống nhiều hơn 

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: đâu phải cứ cái gì cũng vội vàng là được đâu ạ :P..e không đồng tình với ý kiến này lắm đâu..vì đôi khi chờ đợi cũng mang lại cho ta những kết quả tốt hơn mà

-------------------------------------------

Nhiếp Phương Anh

1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời:Ở phần thi phụ đầu tiên hình ảnh của P.A đã gắn liền với tà áo dài truyền thống của Việt Nam với em áo dài còn là nét đẹp truyền thống tiêu biểu của Việt Nam nói đến người phụ nữ Việt là nói đến tà áo dài truyền thống nơi nào có áo dài nơi đó có 1 vẻ đẹp rất riêng rất Việt Nam với em điều quan trọng để trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố quan trọng như hình thể chiều cao khuôn mặt tự tin thể hiện mìh trước ống kính không chỉ có thể hình một người mẫu yếu tố quan trọng nhất là cái tâm yêu nghề 1 trái tim nhân hậu và một tấm lòng thanh cao đến với Miss B-Beauties 2012 cá nhân em đã thể hiện hết mình đã tự tin trước ống kính và mọi người em đã cố gắng nỗ lực để đưa ra những bức hình đẹp nhất đã cố gắng vượt qua nhiều thử thách và gian nan hy vọng em sẽ là Miss b-Beauties 2012 em rất mong đc sự ủng hộ của BTC ạ 

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: đối với em cả 2 phần thi đều rất quan trọng lý do khiến em chọn  Interview em thích những câu hỏi mà BTC đưa ra cho em trả lời như vậy sẽ khiên em thêm thấm thía khi nghĩ hơn Best Introduction không khó nhưng em thấy tự tin hơn khi trả lời phần Interview chứa đựng rất nhiều câu hỏi sâu sắc khiến chúng ta phải ngẫm nghĩ về cuộc sống còn Best Introduction thỳ rất dễ dàng để thực hiện về bản thân mình vì vậy em quyết định chọn Interview ạ  

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời:đến với Miss B-Beauties 2012 không chỉ riêng cá nhân em mà còn có tất cả các thý sinh đều mong muốn đ vinh vanh và chạm tay tới vinh quang tuy là 1 model tự do nhưng đây là lần đầu tiên em được thể hiện hết mình ở cuộc thi tuyệt vời như vậy không những thế Miss B-Beauties 2012 còn là người bạn đồng hành đồng cảm với các thí sinh trong mỗi chặng đường của cuộc thi với em Miss B-beauties thật tuyệt vời em thực sự chân thành cảm ơn sâu sắc đến BTC Miss B-beauties đã mở ra cánh của tuyệt vời này để chúng em có cơ hội cọ sát và toả sáng với model 

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: Em xin cảm ơn những lời nhận xét của hội đồng BGK rất nhiều ạ vì những lời nhận xét đó giúp em chỉnh sửa hoàn thiện mình hơn trong mỗi bức hình đó là những lời nhận xét tuyệt vời mà em đã nhận được ạ em xin ghi sâu lời chỉ bảo tận tình của hội đồng BGK nhiều lắm ạ. Trong cuộc thi Miss B-beauties  mỗi một BGK đều có những nhận xét ấn tượng và nếu ấn tượng nhất với em là tất cả các chuyên gia của Miss B -Beauties vì tất cả BGK của Miss B-Beauties đã cho em cơ hội đã động viên và những chỉ bảo tận tình nhất 

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời:thực ra từ khi HH thế giới 2012 lên ngôi của nước Trung Quốc em đã theo dõi rất nhiều về vấn đề này theo em nghĩ HH trung quốc sứng đáng là 1 HH thế giới cô ấy đã nỗ lực hết mình đã cố hiến cái đẹp để đc như ngày hôm nay thỳ chúng ta không nên phản đối sự lên ngôi này và em nghĩ HH thế giới Trung Quốc rất sứng đáng với ngôi vị cao này 

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: em nghĩ rất đúng một người mẫu không chỉ có vẻ đẹp hình thể mà cần phải có kiến thức và trái tim nhiệt huyết nữa phải có 1 cái tâm trong sáng thỳ sắc đẹp đó mới thật sự sứng đáng với sự toả sáng. Em tuy chưa đóng góp đc gì to lớn cho xã hội nhưng cá nhân em chỉ biết đi chùa cầu phúc cho dân lành cho gđ của em đc ấm nó hạnh phúc thực sự những lúc đi ngoài đường em có nhìn thấy 1 cụ già ăn xin tối rồi mà cụ vẫn đi xin miếng cơm để ăn qua ngày em không cầm đc lòng mình dừng xe và trong túi còn bnhieu tiền em đưa hết cho cụ em thương cho những cụ già những em bé có hoàn cảnh éo le vì vậy các bạn hãy nhớ chúng ta còn sung sướng hơn rất nhiều người hãy mở lòng để đc thanh thản để đc tâm hồn thanh cao nhé đi chùa cầu phúc đó là việc nên làm của những model như chúng ta và em đã tìm được thanh thản và niềm vui sau những lần đi chùa và từ thiện 

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: Có những sự thật chỉ có thể đong đêm bằng sự trải nghiệm  với những trường hợp này chúng ta nên động viên và an ủi để họ tự tin hoà nhập hơn họ đều là nhũng người bạn trẻ đã công khai và thừa nhận giới tính thật của mình với gia đình và xã hội thỳ chúng ta nên đón nhận họ. Họ đã vượt qua rào cản lớn nhất của chính bản thân mình đồng tính hay dị tính đều là điều tự nhiên và đồng tính là phần thiểu số của xã hội em có 1 người bạn thân cũng thuộc thế giới thứ 3 lúc đầu em có lo lắng nhưng khi đc các chuyên gia tư vấn thỳ em lại thân với bạn ấy để giúp bạn ấy chia sẻ hững gì mà bạn ấy gặp phải em cũng đã khuyên bạn ấy nên sống thật với chính bản thân mình vì như vậy sẽ làm bạn của em tự tin hơn về con người mình hơn :)

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời:Vẻ đẹp của đàn ông là vẻ đẹp của cổ thụ, phải xù xì, dầu dãi nắng mưa còn vẻ đẹp của phụ nữ là sự tinh tế như hương hoa hồng phải giữ gìn e ấp nếu không sẽ bay mất đối với phụ nữ việc chia sẻ buồn vui với ai đó là vô cùng quan trọng nhưng đàn ông thường không đủ kiên nhẫn để nghe hết những điều đó đây là biểu hiện tâm lý mà phụ nữ thấy đáng ghét nhất. người phụ nữ quá đẹp thường mong manh như bông hoa quỳnh khó giữ hương sắc được bền lâu đàn ông dung mạo đẹp đẽ thì mãi vẫn hút mắt chị em nếu một phụ nữ thường hay lý luận thì đó là người khô khan về tình cảm còn đàn ông, dù khô khan hay ướt át cũng đều thích lý sự đây là thói quen mà phụ nữ ghét nhất ở đàn ông một người đàn ông nếu hay làm những công việc của phụ nữ như bếp núc dọn dẹp nhà cửa giặt giũ thì trong mắt phụ nữ đó là người rất đáng yêu nhưng nếu một phụ nữ lại xông pha làm những công việc của đàn ông, tham gia điều hành cơ quan quyết định thay chồng những vấn đề về kinh doanh chính trị phụ nữ cho rằng ghen tuông là biểu hiện của tình yêu còn với đàn ông đó là tử thần của trái tim. đó chính là sự khác biệt của đà ông và đàn bà :) 

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời :Trong mỗi chúng ta đều tồn tại tâm lý trì trệ nó ngăn cản sự thay đổi  nhất là những thay đổi lớn về nguyên tắc sống hoặc cách suy nghĩ của mỗi người đôi khi không quá khó khăn để vượt qua nó hãy bắt đầu bằng một sự thay đổi nhỏ không khó để bắt đầu và cũng không khó để duy trì sự thay đổi đó em đã cố gắng thay đổi bản thân mình từ 1 con người cục càn khó tính trở thành 1 cô bé hiền hoà nhãn nhặn bao dung và biết tha thứ chỉ có thay đổi mới dẫn chúng ta tới thành công và em đag dần  thay đổi để trưởng thành trong cuộc sống  :)

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: theo em nghĩ sống là phải có mục đích vươn lên phải biết chờ đợi cơ hội để chứng minh và thực hiện những ý định nung nấu đó vaf quan niệm sống có em là sống phải có mục đích và sống là nên chờ đợi vì may mắn sẽ luôn mỉm cười với những người biết cống hiến hi sinh và chờ đợi 

Em xin cảm ơn chân thành BTC :)


------------------------------------------

Thịnh Thị Liên

1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Thưa BTC, BGK  đầu tiên cho phép em được gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến BTC và BGK. Liên xin phép được chia sẻ những suy nghĩ của mình. Trước khi đến với cuộc thi Miss BB 2012 Liên đã có tham gia 1 cuộc thi Miss TVPro vào năm ngoái . Cuộc thi trước Liên thực sự đã không may mắn trở thành Hoa Khôi. Vậy nên đến với Miss BB Liên đã rất cố gắng nỗ lực mặc dù công việc và cuộc sống của Liên hằng ngày rất bận rộn. Tất cả những gì Liên làm và thể hiện có lẽ BGK và các bạn cũng đều cảm nhận được.Liên không muốn nói quá nhiều về những điều đó. Liên thực sự cảm thấy vui và hạnh phuc khi mình được là Miss Sport của cuộc thi. Liên biết rằng có rất nhiều thí sinh khác có thể xứng đáng là Hoa khôi của Miss BB hơn Liên. Nhưng Liên tin rằng trong con người Liên luôn có sự tự tin và nỗ lực cho niềm đam mê đang cháy trong Liên. Và Liên rất mong BGK sẽ lựa chọn người thật xứng đáng vinh danh ngôi vị Hoa khôi Miss BB. Cho dù người đó không phải là Liên thì Liên cũng rất vui vẻ và tin vào quyết định đúng đắn của BTC, BGK

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: Khi nhìn thấy câu hỏi này Liên lại thấy buồn hơn. Vì Liên đang có cảm giác số mình sao mà “đen đủi, hẩm hiu” đến thế. Đây là phần thi Liên mong đợi và tự tin nhất trong cuộc thi. Liên đã muốn thực hiện từ khi biết rằng phần thi này là phần thi Clip. Nhưng sao mọi thứ đều tác động vào điều Liên muốn???
27/08 là ngày Liên chuẩn bị quay Clip cho phần thi thì miệng Liên không nói được vì nhiệt xưng quá và đau. Liên tưởng rằng Liên phải dừng lại cuộc thi ở đây. Nhưng thất may mắn BTC đã gửi lại tin nhắn cho Liên là 12h trưa mai sẽ hết hạn. Liên mừng rỡ thực hiện phần thi vào lúc nghỉ trưa ở công ty. Đang trong lúc chú tâm quay thì Liên nhận được lệnh đi công tác gấp. Vậy là điều đen đủi lại đến với Liên. Liên ghét lắm? sao lại vậy chứ??? Vậy là Liên đã đến với phần thi này như vậy đấy. Đến với phần thi trong tâm trạng khá buồn bực trên oto và gõ lên nhưng dòng chữ này và biết rằng nếu tham dự phần thi Interview thì Liên sẽ rất khó để chở thành Hoa Khôi MissB-BEAUTIES.

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời: Qua ¾ chặng đường cuộc thi Liên được đã trải nghiệm rất nhiều cảm xúc khác nhau để nhận thấy mình đã làm được nhưng gì? Các bạn có tin không? Sau những ngày tháng đi cùng với cuộc thi Miss BB  Liên đã học hỏi được rất nhiều điều mà dường như cuộc sống đời thường Liên lại lãng quên. Đó chính là sự tự tin, nỗ lực và thay đổi bản thân . Cụ thể hơn là:
Liên thấy mình tự tin hơn rất nhiều khi đứng trước ống kinh.
Liên bỗng thấy thích mặc đẹp hơn và chú ý hơn về thời trang của mình khi ra ngoài phố.
Điều đặc biệt hơn thế là khi tham dự cuộc thi này Liên rút ra 1 kinh nghiệm sống cho mình đó là dù gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn cũng phải cố gắng nỗ lực, không được nản lòng vì điều đó sẽ mang lại kết quả thật xứng đáng cho bản thân mỗi chúng ta. Và điều này chính BGK đã luôn ở bên cạnh động viên và thay đổi tư duy của Liên. 
Ở cuộc thi Miss BB 2012 này Liên thật may mắn khi được là winner Miss Sprot. Liên đã rất tự hào vào sự cố gắng ở phần thi đó. Nhưng bên cạnh giây phút hạnh phúc ấy Liên biết rằng ở những vòng thi khác Liên làm chưa được tốt bằng các bạn. Và Liên biết mình còn có những điều sai sót, chưa hoàn thiện. Nếu có lần thứ 2 Liên muốn làm tốt hơn thế các bạn ạ!

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: Dạ! e thấy câu hỏi này của BTC thú vị qúa! Với các bạn khác thì em cũng không rõ nhưng với riêng bản thân em những lời nhận xét của BGK là những lời chỉ bảo rất chính xác để mình có thể học hỏi, hoàn thiện hơn trong niềm đam mê ấy. 
Còn về nhần xét của BGK em cảm thấy thú vị nhất ở 2 phần đó là phần BGK phân tích tiêu chí, mục tiêu của từng phần thi và phần BGK nhận xét từng thí sinh một. Bởi khi đọc được phần phân tích mục tiêu em thấy ngay được bài của mình đang ở mức độ nào? Và mình có đang làm đúng phần thi hay không? Còn ở phần BGK nhận xét từng người em thấy phần ấy sao mà thích đọc và hay đến thê? Nó lôi cuốn em đến ki lạ. Bởi BGK nhật xét luôn mang 3 tình chất : 
1. Nhận xét đúng, chính xác.
2. Nhận xét sử dụng lời lẽ khiến TS đọc và tự nhủ rằng lần sau ta phải cố gắng hơn.
3. Nhận xét của BGK luôn mang 1 tính hài hước đến nao núng đôi môi cười.

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: Theo ý kiến của riêng mình thì mình thấy HH Thế Giới Vu văn Hà xứng đáng được vinh danh ngôi vị. Bởi mình thấy được nét đẹp riêng của cô ấy + với sự nỗ lực thực sự khiến mình khâm phục. Vu Văn Hà là cô gái thông minh khi trả lời mọi câu hỏi. Liên nghĩ là Hoa Hậu không chỉ cần đẹp về ngoài hình mà phải đẹp về cả tâm hồn và trái tim.
Tất cả những dư luận chỉ là dư luận, bất cứ ai trở thành người nổi tiếng cũng bị vài ba dư luận phản đối kèm theo. Và theo Liên đó là những điều vô cùng bình thường các bạn ạ!

6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: Với ý kiến trên em rất đồng tình và ủng hộ. 
Thực ra trong cuộc sống ai cũng có 1 hoàn cảnh riêng, 1 nỗi khổ riêng. Nhưng em nghĩ còn có rất nhiều người khác còn cần sự giúp đỡ hơn mình. Em vẫn còn trẻ nên không dám nói là mình đã làm được cái này, cái kia to lớn cho cộng đồng, xã hội.
Nhưng em nghĩ trái tim nhân hậu được thể hiện bằng rất nhiều cách. Ví dụ đơn giản như:
 Em giúp đỡ cụ già sống 1 mình cạnh nhà em những lúc cụ ốm đau hay đi đâu đó.
Em từng giúp 1 bé trai bị va chạm xe trên đường mà mọi người không ai chú ý nâng bé dậy…..
Và điều ý nghĩa nhất em đã làm vào lần gần đây nhất là tới thăm hỏi các em bé ở làng trẻ em SOS. Điều ấy làm em thấy vô cùng vui và hạnh phúc giống như mình vừa làm được điều mình mong muốn vậy.

7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: Đồng tính là 1 đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Rất đúng ạ! Em cũng rất muốn bình luận về vấn đề này mặc dù xung quanh em không có ai bị đồng tính. Theo em nghĩ đồng tính là 1 bản năng sẵn có của 1 con người. Nó giống như 1 tính cách riêng, đặc trưng riêng hay nói cách khác là bản năng riêng cuả họ. Tuy họ ở giới tính thứ 3 nhưng họ cũng là con người , cũng có quyền được sống, được bình đẳng và tôn trọng. Đừng bao giờ hắt hủi, chê bai hay phí bắng họ các bạn nhé! Vì thật tâm Liên nghĩ rằng những người đó, chính họ còn khổ tâm hơn mình rất nhiều. Liên tôn trọng họ và Liên mong những đối tượng ấy sẽ “sống đúng, làm đúng và suy nghĩ đúng về chuyện riêng tư của giới đồng tính”

8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời: Lại một câu hỏi nữa là điều Liên vô cùng quan tâm? Tai sao không gọi “Đàn ông và Phụ nữ” nhỉ? Từ khi Liên biết thế nào là suy nghĩ Liên đã có 1 mong ước đó là những người “phụ nữ phải được tôn trọng.”
Liên xin được trích 2 câu thơ đã làm Liên vô cùng xúc động:
                                “Đau đớn thay phận đàn bà,
                          Lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung.”
Theo quan điểm của Liên Đàn ông và phụ nữ theo cách hiểu đúng đắn là:
Đã là đàn ông nói chung thì phải có sự đứng đắn, vững vàng và sự tôn trọng của mọi người. Đàn ông theo nghĩa trong gia đình thì họ phải là trụ cột, là người có tiếng nói và là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong gia đình tin tưởng, đặc biệt là người phụ nữ. Đàn ông trong công việc phải biết nỗ lực, cố gắng để có 1 sự nghiệp tốt, 1 uy tín tốt.
Còn với đã là 1 người phụ nữ theo nghĩa chung thì phải dịu dàng, e ấp, gìn giữ những điều thiêng liêng và cao đẹp. Phụ nữ theo nghĩa gia đình thì họ phải là người vợ, người mẹ đảm đang, khéo léo, uyển chuyển và tình cảm để người chồng là điểm về bình yên, yêu thương. Còn hơn thế phụ nữ ngày nay cũng phải có sự nghiệp và đam mê của riêng họ. Họ được quyền tự do bạn bè, thời trang, sở thích và sự nghiệp…. Chỉ mong rằng những người phụ nữ hôm nay và ngày mai đừng quên nghĩa vụ làm vợ và làm mẹ. Vì đó là bản năng tạo hóa đã ban cho mỗi phụ nữ chúng ta đó, các bạn ạ!

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: Thưa BTC, BGK cuộc sống là luôn cần sự thay đổi bắt buộc chúng ta phải thay đổi theo nghĩa tự nhiên. Nhưng về vấn đề “thay đổi” nó sẽ có 2 hướng đó là : hướng tốt và hướng xấu.
Đúng như vậy, nhưng rất may mắn trong cuộc đời là Liên đã thay đổi theo hướng tốt hơn để có được ngày hôm nay. Liên xin kể đôi chút về bản thân:
 Năm Liên học cấp 3 Liên là 1 cô bé rất nghịch ngợm. Thời gian đầu bước vào cấp 3 Liên đã sống 1 cuộc sống buông thả, không mục đích, không học hành vì lý do Liên bị thất bại trong lần thi tốt nghiệp vào trường chuyên. Liên đã bỏ bê mọi thứ, không có điều gì khiến Liên quan tâm. Và cuộc sống cứ trôi đi như thế đến năm lớp 11. Liên cầm bảng điểm lên thấy mình là học sinh kém. Liên bỗng buồn vì 9 năm học trước năm nào Liên cũng được giấy khen. Và rồi Liên suy nghĩ…khi ấy Liên đã thấy mẹ khóc trong lúc tình cờ qua phòng mẹ. mẹ tâm sự với ba rằng “Tôi xin lỗi vì tôi không thể dạy được con…”. Hai hàng nước mắt mẹ dơi…mẹ làm tôi đau… tôi thấy đau lắm…tại sao tôi lại làm mẹ buồn như thế???Tôi đã nấc lên vì nghẹn ngào…Mẹ nhìn thấy tôi lén nhìn mẹ…Mẹ gọi tôi vào và hỏi “Lại chuyện gì nữa” . Tôi vẫn nhìn thấy đôi mắt mẹ đỏ ngàu….Tôi bỗng ngồi sụp xuống và khóc…Tôi đã nấc lên câu nói “Con xin m…e….! C…o…n…HỨA….Con sẽ làm lại…Mẹ hãy tin con mẹ nhé…!
Bắt đầu từ hôm đó. Hôm giữ vững lòng quyết tâm làm lại Liên đã khác. bằng sự cố gắng lỗ lực Liên đã tự học lại lớp 10 và đã nhận được tấm giấy khen về cho mẹ. Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy cho đến ngày hôm nay khi ở tuổi 22 Liên đã trở thành “quản lý”. Cho dù Liên biết quãng đường tiếp theo còn rất nhiều sóng gió nhưng Liên sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có 1 cuộc sống đúng nhất và tốt nhất. 
Đó…câu chuyện trên là 1 sự thay đổi rất quyết tâm của mình. Và nó đã mang lại kết quả thật tốt. vậy nên Liên cũng hi vọng là sau cuộc thi này Liên sẽ thay đổi hơn về cách suy nghĩ, sự cố gắng và tự tin mà cuộc thi đã mang lại cho Liên.

10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: Quan niệm “sống là không chờ đợi”. 
Với câu nói trên thực ra sẽ có 2 mặt để chúng ta phân tích. Mặt đúng khi chúng ta biết sự chờ đợi đó là vô ích. Còn mặt sai là khi chúng ta biết rằng sự chờ đợi ấy sẽ mang lại điều tốt và cần thiết cho chính ta và mọi người xung quanh.  Bởi lẽ đôi khi chờ đợi lại là 1 điều hạnh phúc, 1 niềm vui và cảm xúc lạ đối với ai đó. Còn với em, em luốn giữ quan điểm “Sống là phải hết mình và chớp lấy cơ hội.”
Lời cuối Liên xin chúc cuộc thi được thành công tốt đẹp

---------------------------------------

Bùi Thu Hương

1. Hãy thuyết phục chúng tôi bạn xứng đáng trở thành Hoa khôi Miss B-Beauties 2012?

Trả lời: Đến với cuộc thi miss BB ai cũng mong mình là người chiến thắng được mọi người công nhận và tỏa sáng trên sân khấu của bb năm 2012. vè em cũng không ngoại lệ.. tuy nhiên giải thưởng k pải là điều em mong muốn nhất ở cuộc thi này.. điều e mong muốn nhất là được là 1 trong những thành viên của bb được tham gia các hoạt đọng quần chúng do bb tổ chức. được cọ sát và gần gũi hơn với mọi người và có nhiều bạn bè và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn qua cuộc thi.. và e không có lời nào để thuyết phục BGK rằng mình xứng đáng nhận ngôi vị hoa khôi năm này. vì e thấy ở bản thân mình còn nhiều thiếu sót và dĩ nhiên không ai hoàn hảo hết. và e thấy các bạn thí sinh đều rất xinh đẹp và tài năng.với em ai cũng đều xứng  đáng đạt danh hiệu là hoa khôi của BB.

2. Lý do gì để bạn chọn phần thi Best Interview mà ko phải là Best Introduction?

Trả lời: với lý do rất đơn giản để em chọn phần thi BEST INTERVIEW là e đã cố gắng để chuẩn bị cho phần BEST INTRODUCTION nhưng mọi thứ đều không ủng hộ cho em nên em đã chuyển sang phần thi  BEST INTERVIEW  ạ

3. Cuộc thi Miss B-Beauties 2012 đã đi được ¾ chặng đường. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé? Những điều gì bạn đã đạt được và điều gì bạn chưa đạt được trong cuộc thi này? 

Trả lời: cho đến bây giờ khi đã trải qua các vòng thi ảnh với nhiều tiêu chí và nội dung khac nhau. e thấy bản thân mình tuy đã cố gắng hết mình nhưng vẫn chưa đạt tới đỉnh cao của thế giới model mà chỉ mới chạm nhẹ vào vỏ ngoài của nó. để có thể đi sâu hơn nữa e cần pải ham học hỏi,tìm tòi, và có nhiều hiểu biết,kinh nghiệm để có thể đứng vững trên con đường nghệ thuật mà e đang theo đuổi.không có con đường nào trải đầy hoa hồng và trên con đường đi tới thành công của miss bb năm nay cũng vậy.. e thấy bản thân mình còn phải nỗ lực nữa để có 1 thành công cho ngày mai.. bước đi chập chững đầu tiên của e tại sân khấu của miss BB và e mong những bước tiếp theo em đi sẽ tự tin và vững chắc hơn nhờ sân chơi thú vị mà BB mang lại cho em.

4. Những lời nhận xét của Hội đồng BGK giúp ích gì cho bạn không? Bạn ấn tượng với nhận xét của vị GK nào nhất? Vì sao?

Trả lời: những lời nhận xét của BTC  qua mỗi vòng thi là điều e quan tâm nhất và mong đợi nhất trong nhưng đêm chung kết phần thi phụ.. e hồi hộp mong đợi ràng các tiền bối đi trước nói gì và nhận xét gì trong mỗi bài thi của e.. điều gi e làm tốt điều gì e chưa làm được. những lời nhận xét đó co ý nghiã  quan trọng với em. giúp e biết được  mình cần phải sửa chữa ở đâu làm ntn để khiến những bức hình hoàn hảo hơn. và e ấn tượng nhất với nhận xét của BGK  trong bài thi sexy của em.'' Bộ ảnh đạt về độ sexy. Tuy nhiên tấm đầu tiên làm lộ khuyết điểm của em, nhìn khá... đẫy đà. Shot hình có quá nhiều tấm nằm nên làm cho shot hình của em bị nhàn nhạt. Tuy nhiên e vẫn rất sexy" em ấn tượng với nhận xết này bởi vì nó đã cho e thấy được khuyết điểm của e khi chụp hình trong khi đó ở ngoài đời em không có đẫy đà như thế ạ...hihi

5. Cuộc thi HH Thế giới 2012 đã kết thúc với sự lên ngôi của HH nước chủ nhà Trung Quốc. Dư luận đang phản đối sự lên ngôi của cô gái trẻ Vu Văn Hà. Ý kiến của bạn về sự kiện này?

Trả lời: theo em nghĩ mỗi người đều có quan niệm về sắc đẹp khác nhau.. có thể người khác thấy hoa hậu này xứng đáng nhận vương niệm hơn hoa hậu kia.. có những người đồng tình có những người không đồng tình với sự lên ngôi của hoa hậu Trung Quốc...và mọi thứ đều có lý do của nó.nhưng chúng ta không thể đem sắc đẹp và tài năng của mỗi người cũng như hoa hậu các nước ra cân đo đong đếm được..sự đăng quang của hoa hậu Trung Quốc đã được công nhận tuy nhiên vẫn còn một số không đồng tình với kết quả này. nhưng em nghĩ rằng thời gian sẽ chứng minh tất cả. 


6. “Sắc đẹp phải gắn liền với một trái tim nhân hậu, khi đó sắc đẹp mới thật sự tỏa sáng”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này? Bạn đã làm được gì cho cộng đồng chưa?

Trả lời: em đồng tinh vơi ý kiến trên của ban tổ chức.. dù ở đâu ,trong hoàn cảnh gì. như thế nào thì mỗi con người chúng ta cũng phải đặt cái "Tâm" lên hàng đầu.và e tin trong sâu thẳm mỗi con người đều tồn tại cái "Tâm". tuy nhiên xã hội luôn muôn màu muôn vẻ. có nhưng người do cuộc sông mưu sinh, do xã hội xô đẩy ,hay do đồng tiền khiến con người họ bị tha hóa.
dẫn tới những hành vi trái với pháp luật.đó là một phần. hay do ích kỉ tham vọng khiến nhiều người trở nên tàn nhẫn với bản thân và mọi người....hay nhiều yếu tố khác nữa khiến họ không còn là chính họ..Và nhan sắc tuyệt thế giai nhân mà không có tấm lòng nhân hậu chỉ biết nghĩ cho bản thân sống ích kỉ thì cũng không nói lên điều gì. như ông cha ta thường nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". dù vẻ ngoài sáng sủa xinh đẹp như 1 nàng tiên mà thâm tâm tối đen như mực có tài mà không có đức thì cũng bỏ đi. nên e mong các miss BB nói riêng và mọi người nói chung phải luôn luôn có tấm lòng nhân hậu. bao dung ,che chở, giúp đỡ những ai kém may măn hơn mình.. vì 1 VIỆT NAM tốt đẹp ,1 đất nươc văn minh, những con người lịch sự .mỗi cá nhân hay tập thể đều phải chung tay tạo nên những điều kì diệu.tuy rằng những gì em đã làm hôm qua không nói lên điều gì nhưng em mong rằng những gì em làm mai sau sẽ được mọi người đồng tình va biết tới nhiều hơn



7. Đồng tính là một đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Bạn có bạn thân nào là người đồng tính chưa? Nếu có thì bạn đã chia sẻ những điều gì với họ? Hãy chia sẻ với chúng tôi được chứ.

Trả lời: thế giới đồng tính đang là vấn đề nóng của nước ta hiện nay.em không nghĩ hay đối xử hay phân biệt kì thị gì với thế giới thứ 3 này.vì e nghĩ họ cũng như ta. biết yêu thương và có khi còn yêu mãnh liệt hơn ta nữa. và vấn đề này đã được  một số nước tiên tiến trên thế giới cong nhận sự tồn tại của họ.cho phép họ có nhưng quyền lợi như những người bình thường, và chỉ có 1 số ít phần tử cực đoan chống đối. còn ở nước ta theo em nghĩ, không ai chống đối nhưng cũng chẳng ai công nhận. em nghĩ rằng nhà nước ta cũng nên nghiên cứu và thông qua đạo luật chấp nhận những người đồng tính, mong rằng mọi người cũng suy nghĩ thật đơn giản để tạo cho họ điều kiện hòa nhập với xã hội. vì họ cũng là những con người


8. Sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà là gì nhỉ? Bạn hãy giải thích cho chúng tôi nhé.

Trả lời:theo em nghĩ thé giới đàn ông và thế giới đàn bà là hai thế giới trái ngược nhau. nhưng khi hòa vào là một nó trở thành điều thú vị và kì diệu trong cuojc sống.. với câu hỏi này của BGK e nghĩ cũng không quá khó để giải thích. như chúng ta đã biết dần ông và đàn bà khong chỉ khác về phần thể xác những bộ phận trên cơ thể. mà cái khác nhau quan trọng và pức tạp hơn ở tâm hồn mỗi cá thể cũng như sự khác biệt của 2 thế giới này...
 để hiểu hơn về thế giới đàn ông hay dần bà. trước tiên ta cần hiểu về một con người cụ thể đã... nhưng con người ta như 1 mớ bòng bong hỗn hợp nên quá khó để hiểu êt về một ai đó

9. Cuộc sống cần sự thay đổi. Bạn đã thay đổi như thế nào để cuộc sống của bạn có ý nghĩa và tốt đẹp hơn???

Trả lời: đúng vậy.. cuộc sống này cần có những thay đổi cho xã hội tốt đẹp hơn nhưng mỗi 1 con người nên có  sự thay đổi nhất định. dù sống ở bất cứ đâu, làm việc gì, sống trong xã hội như thế nào, nhưng hãy cứ là chính mình. sống đúng nghĩa là người dân VIỆT... dù có hòa nhập nhưng không hòa tan theo hướng tiêu cực hóa... mà hãy hội nhâp để học hỏi ở người đời những điều hay lẽ phải,những cái tốt đẹp trong cuộc sống.. sự thay đổi ở bản thân em chưa có gì đáng nói.. e sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn. bước chân ra thành thi chốn phồn hoa, hòa nhập với cuộc sống bon chen xối xả của bao người. từ nhưng ngại ngần rụt rè , bỡ ngỡ ...trải qua 3 năm học tập và sinh sống ở chốn hà thành đã giúp em có những thay đổi để nổi bật hơn xưa..những gì e nhận được từ những thay đổi là hiểu biết hơn về 1 con người ,1 xã hội. 1 cộng đồng không đơn giản như e nghĩ, xa rời vòng tay cha mẹ khiến sự thay đổi lớn nhất ở em là tự lập hơn.người lớn hơn.hay 1 vẻ ngoài chững chạc và xinh đẹp hơn. và những cử chỉ hành động khôn khéo hơn.dù là thay đổi trong hay ngoài thì em vẫn là em là HƯƠNG của một ngày mới tốt đẹp hơn..


10. Giới trẻ hiện này quan niệm “sống là không chờ đợi”. Quan niệm của bạn?

Trả lời: " sống là không chờ đợi" của giới trẻ hiện nay theo em chưa hoàn toàn là đúng.
như bài thơ vội vàng của Xuân Diệu... cái sống vội vàng ở đây là cái sống đúng. sống nhanh sống không uổng phí tuổi thanh xuân
sống với bao màu sắc thú vị của cuộc sống. nhưng sống pải có ý nghĩa với đời.
nhưng giới trẻ hiện này có nhiều người hiểu sai ý nghĩa của câu nói sống là không chờ đợi
cuộc sống khong bao giờ chờ đợi ta thay đổi
 thời gian không bao giờ dừng lại để ta sử chữa những sai lầm. nhưng cuộc sống lai cho ta cơ hội để làm lại bản thân 
cho nhưng ai đi lầm đường lạc lối.
mõi chúng ta hãy sống đúng sống thật sống vơi nhưng ý nghĩa lớn lao.
 sống vì 1 ngày mai tươi sáng 1 cuộc sống tốt đẹp
 chứ đừng sống phí hoài tuổi trẻ...sống sai lêch đạo đức với con người và xã hội
hãy sống với chính mình và xã hội tốt đẹp hơn



--------------------------------------------------------



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts